Trang trí tiệc cưới tông đỏ đen sang trọng

16:59, 03/12/2015 bởi: Brides
 1 bình luận  1 love

Công ty MT Flowers với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm gần 15 năm trong ngành hoa tươi TPHCM sẽ đáp ứng yêu cầu của bạn hoàn hảo.

mt-flower---red--nikko---bàn-tiệc2-

Tình yêu hoa hồng là cảm hứng chủ đạo cho tác phẩm tiệc cưới lần này tại Nikko Hotel. Cô dâu Việt với chàng rể người nước ngoài đã đem đến cho toàn đội MT Flowers một thử thách tuyệt với. Lãng mạn như hoa hồng và ngọt ngào như kẹo.

Không gian tiệc đa dạng với những chiếc bàn chữ nhật dài và bàn tròn. Ngoài phần bình hoa cao trên mỗi bàn, những chi tiết cũng được chú ý bố trí như quà cảm ơn khách mời, những chú bướm được cắt bằng hoa văn cách điệu, những dải ruy ban trên ghế.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

mt-flower---red--nikko---bàn-tiệc- mt-flower---red--nikko---bàn-tiệc3-

Trang trí lối đi sân khấu, ngoài những cụm hoa hồng và nến được đặt dọc lối đi, hai bên thảm còn được trải dài rất nhiều cánh hoa hồng. Đúng tinh thần “Hoa trên lối em đi”.

mt-flower---red--nikko---catwalk2

mt-flower---red--nikko---catwalk3

mt-flower---red--nikko---catwalki

Đặc biệt, cô dâu và chú rể còn muốn đặt một quầy kẹo trong tiệc cưới của mình. Đây là nét đáng yêu và ngọt ngào của tiệc cưới.

mt-flower---red--nikko---candy-bar2.

mt-flower---red--nikko---candy-bar4

mt-flower---red--nikko---candy-barh-

Những khoảnh khắc được ghi lại trong buổi chụp hình cưới cũng được trang trí để khách mời có thể cùng thưởng thức. Bàn đón khách được trang trí đơn giản nhưng không mất đi tính sang trọng.

mt-flower---red--nikko---bàn-đón-khách-

mt-flower---red--nikko---bàn-đón-khách2-

mt-flower---red--nikko---bàn-đón-khách3-

Cuối cùng là chiếc bánh cưới trắng muốt với dải hoa hồng uốn quanh mềm mại và tổng thể phần trang trí sân khấu, nơi mà cô dâu – chú rể ra mắt hai họ và khách mời.

mt-flower---red--nikko---sân-khấu

mt-flower---red--nikko---bánh-cưới2

Một tiệc cưới hoàn hảo không thể thiếu được sự chăm chút và tỉ mỉ từng chi tiết. MT Flowers wedding & event luôn nỗ lực mỗi ngày để hoàn thiện khả năng phục vụ cho khách hàng.

MT FLOWER

Address: 221D Hoàng Văn Thụ P.8, Q. Phú Nhuận

Email: [email protected][email protected]

FB: MT Flowers – MT Flowers Event

Tel: 0973 455 454 – 0936 705 500 – 0938687177

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất