Trang trí tiệc cưới đẹp theme Santorini mang hơi thở đại dương

09:45, 30/05/2017 bởi: Thanh Trà
 0 bình luận  2 love

Bạn có từng nghĩ đến theme cưới màu xanh da trời pha trắng ngọt ngào như đảo Santorini? Marry xin chia sẻ cách trang trí tiệc cưới đẹp theo ý tưởng ấy.

Bạn có thường về một ngày được đặt chân đến hòn đảo Santorini thơ mộng – niềm tự hào của đất nước Hy Lạp? Những vách đá dựng đứng ôm lấy bờ biển, những tòa tháp với kiến trúc Hy Lạp đặc thù mang hai màu xanh da trời và trắng dịu mát đã làm nên sức hút không thể chối từ cho Santorini. Hòn đảo được mệnh danh là “đảo thiên đường” này mỗi năm đều được hàng ngàn cặp đôi tin chọn làm nơi chụp ảnh cưới ngoại cảnh và du lịch trăng mật. Có những cặp còn tổ chức hôn lễ và trang trí tiệc cưới ngay tại Santorini dù chi phí không hề “dễ chịu”.

trang trí tiệc cưới theme santorini cổng cưới

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

trang trí tiệc cưới đẹp theme santorini 1

Đảo Santorini với hai tông màu xanh da trời và trắng pha trộn hài hòa là điểm tổ chức hôn lễ và du lịch trăng mật trong mơ của nhiều cặp đôi trên thế giới

Dành cho những đôi uyên ương yêu thích “đảo thiên đường” nhưng chưa thể với tới ngay lúc này, Marry xin chia sẻ một số gợi ý trang trí tiệc cưới đẹp theme Santorini trắng xanh để giúp bạn hoàn thành phần nào ước nguyện.

1. Chọn váy cưới phong cách Hy Lạp cổ điển

Khi lấy theme cưới mô phỏng vẻ đẹp của đảo Santorini, chiếc váy cô dâu tốt nhất nên mang hình bóng Hy Lạp cổ điển. Trên thực tế, thiết kế thời trang mang màu sắc thần thoại cũng luôn là nguồn cảm hứng bất tận của các nàng dâu trong hàng trăm năm qua. Đặc trưng nổi bật nhất của phong cách này là lãng mạn, thướt tha và quý phái với đường nét không quá cầu kỳ. Trên phông trắng – xanh, bạn nên chọn màu váy tương đồng để tạo ấn tượng “ton-sur-ton”.

trang trí tiệc cưới đẹp theme santorini đầm cưới 2 trang trí tiệc cưới đẹp theme santorini đầm cưới 3

2. Chọn hoa cưới phong vị châu Âu nhẹ nhàng

trang trí tiệc cưới theme santorini hoa cưới trang trí tiệc cưới theme santorini hoa cưới 2

Hoa cầm tay cô dâu trên theme màu dịu mát nên có phong vị nhẹ nhàng, toát lên hơi thở mùa Hè. Những màu nên được ưu ái là hồng và vàng nhạt, trắng, xanh thiên thanh, xanh cobalt, xanh lá cây. Hoa trang trí tiệc cưới cũng nên được tổ chức đồng bộ. Hoa hồng, cẩm chướng và lá nguyệt quế là những lựa chọn hàng đầu cho theme cưới này.

Trang trí bàn tiệc cưới với hoa cỏ mùa Hè đẹp như
Trang trí bàn tiệc cưới với hoa cỏ mùa Hè đẹp như "Cổ tích"
Trang trí bàn tiệc cưới với những loài hoa biểu tượng của mùa Xuân Hè sẽ mang đến cho hôn lễ của...

3. Trang trí bàn tiệc cưới phong cách Santorini

trang trí tiệc cưới theme santorini trang trí bàn tiệc cưới

Không nghi ngờ gì nữa, bàn tiệc trong đám cưới kiểu Santorini cần gợi lên ấn tượng hoàng gia quý phái của châu Âu thời trung cổ. Dụng cụ ăn bằng kim loại khắc hoa văn cầu kỳ, loạt đế nến thon gọn chất liệu đồng hoặc inox, khăn trải bàn trắng sạch và bộ ly vang sang trọng là lựa chọn lý tưởng nhất để trưng bày trên bàn tiệc của theme cưới này.

4. Chọn trang sức cưới màu đại dương

trang trí tiệc cưới theme santorini giày cưới trang trí tiệc cưới theme santorini giày cưới 2 trang trí tiệc cưới theme santorini trang sức cưới

Tất nhiên hôn lễ mang hơi thở biển đảo thì cũng cần bộ phụ kiện và trang sức cưới có màu biểu trưng cho đại dương. Đó có thể là những viên ngọc màu xanh thuộc dòng Sapphire, Tanzanite, TopazBlu, Aquamarine… lấp lánh trên cổ và cánh tay. Đó cũng có thể là đôi giày cao gót nữ tính với tông xanh cobalt hoặc navy để tôn lên chủ đề biển đảo của đám cưới.

5. Thiệp cưới tông trắng – xanh dịu mát

trang trí tiệc cưới theme santorini thiệp cưới trang trí tiệc cưới theme santorini thiệp cưới 2

Cuối cùng, bộ đôi màu xanh da trời – trắng cũng có thể tô điểm hoàn hảo cho những chiếc thiệp mời đám cưới mùa Hè. Với họa tiết cỏ cây Địa Trung Hải hoặc sóng biển cách điệu trên nền xanh mát, bạn có thể mang đến cho các vị khách quý cảm xúc Santorini tức thì.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất