Xu hướng trang trí sân khấu đám cưới mới nhất 2017

17:00, 01/08/2017 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Sân khấu là nơi diễn ra tất cả các hoạt động, nghi lễ cưới của cô dâu chú rể và hai họ. Do đó trang trí sân khấu đám cưới là một trong những mối bận tâm của cặp đôi.

Nếu vẫn chưa biết chọn phong cách nào, bạn hãy cùng tham khảo 3 xu hướng trang trí sân khấu đám cưới “hot” sau đây nhé.

Phong cách cưới Rustic: Mộc mạc, giản dị

Càng đơn giản càng đẹp – đó là nguyên tắc của tiệc cưới Rustic. Phong cách trang trí này thể hiện tinh thần lãng mạn của những người thành thị tinh tế, yêu thích sự yên bình, sống gần gũi và chan hòa với thiên nhiên. Gam màu chủ đạo 2016 – Greenery tiếp tục “hot” trong năm 2017 – 2018 và liên tục được nhiều cặp đôi ưu ái khi trang trí sân khấu đám cưới.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

trang trí sân khấu đám cưới

cách trang trí sân khấu đám cưới

Cách trang trí sân khấu đám cưới bằng hoa giấy

Trang trí hoa giấy có nhiều ưu điểm vượt trội và được rất được các chủ tiệc yêu thích. Hoa giấy đa dạng về kiểu dáng, màu sắc, kích cỡ bạn có thể thoải mái sáng tạo ra những mẫu hoa như ý thích hay gợi nhớ một kỉ niệm nào đó giữa hai người.

trang trí sân khấu đám cưới bằng hoa giấy

Nhờ dễ vận chuyển, bảo quản so với hoa thật, hoa giấy còn được sử dụng để trang trí cổng hoa cưới, sảnh đón khách, trang trí tại nhà.

trang trí sân khấu đám cưới

trang trí sân khấu đám cưới

Phong cách trang trí lễ cưới với hoa treo

Hoa treo là hướng trang trí khá mới và đang dần trở nên phổ biến ở Việt Nam. Chính nhờ điều này, bạn có thể tưởng tượng được rằng quan khách đến tham dự đám cưới của mình sẽ ngạc nhiên và cảm thấy thú vị đến thế nào với không gian ngập tràn hoa treo phải không?

Tiếp nối hạnh phúc tình yêu tại sự kiện Phúc Vị Uyên Ương lần thứ 2
Tiếp nối hạnh phúc tình yêu tại sự kiện Phúc Vị Uyên Ương lần thứ 2
Phúc Vị Uyên Ương - chuỗi sự kiện cưới quy mô và đẳng cấp do Trung tâm Tổ chức Tiệc cưới Queen...

Một thiên đường với những dải hoa rủ duyên dáng, yểu điệu, thùy mị bên cạnh âm nhạc du dương. Tiệc cưới của bạn sẽ chắc chắn sẽ tạo ấn tượng khó phai trong lòng khách mời.

Tuy nhiên, phong cách trang trí tiệc cưới này tương đối tốn kém cả hoa tươi lẫn thời gian thi công. Nếu yêu thích hoa treo, bạn cần cân nhắc kĩ chi phí đám cưới sao cho hợp lí.

trang trí sân khấu đám cưới

Một lễ cưới xinh đẹp, lưu giữ được những hình ảnh đẹp và ấn tượng là mong muốn của tất cả cô dâu chú rể. Hai bạn hãy cùng trao đổi và thống nhất tinh thần, câu chuyện chủ đạo của đám cưới.

trang trí sân khấu đám cưới

Không quan trọng bạn chọn phong cách trang trí sân khấu nào, chỉ cần điều đó có ý nghĩa riêng và phù hợp với tài chính của mình thì đó chính là hôn lễ đẹp nhất.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất