Trang trí phòng cưới đơn giản mang cảm hứng châu Âu

18:17, 21/04/2017 bởi: Thanh Trà
 2 bình luận  0 love

Chỉ với vài thao tác nhỏ, cách trang trí phòng cưới đơn giản mang cảm hứng châu Âu sẽ giúp đêm tân hôn của hai bạn thêm ngọt ngào và lãng mạn.

Nếu là người yêu thích phong cách trẻ trung, hiện đại thì bạn sẽ không muốn bỏ qua cách trang trí phòng trở nên độc đáo đầy ấn tượng như thế này.

Dù nghe có vẻ phức tạp và tốn nhiều công sức, kỳ thực việc trang trí phòng cưới đơn giản hơn bạn tưởng rất nhiều. Để có thể tự tay tạo nên cho mình không gian đêm tân hôn lãng mạn mang phong cách châu Âu cổ điển, bạn chỉ cần bám sát trình tự chuẩn bị sau:

  • Lên ý tưởng theme cưới (màu sắc, vật dụng trang trí mang phong cách nào? Có dùng hương liệu không và mùi gì? Dùng hoa nào để bày biện trong phòng? Có treo tên vợ chồng không và font chữ/độ to nhỏ ra sao?…). Với phòng cưới phong cách châu Âu, những món trang trí nên có là hoa hồng Tây, nến, đèn ngủ chụp và bộ chai + ly vang
  • Tạo danh sách chi tiết những vật dụng cần mua và đặt làm, càng cụ thể càng tốt. Với những món đồ phải đặt (như tên vợ chồng, khăn xếp hình chim uyên ương…) bạn nên liên hệ đặt trước tối thiểu một tháng trước đêm tân hôn.
  • Chuẩn bị mua đầy đủ các vật dụng trang trí trước đêm tân hôn tối thiểu một tuần
  • Chuẩn bị trang trí phòng cưới trước ít đêm tân hôn ít nhất 2 ngày

Bạn có thể tham khảo một số mẫu trang trí phòng cưới đơn giản mang hơi hướng châu Âu do Marry chọn lọc để có thêm cảm hứng sáng tạo nhé!

>>> Xem thêm: 10 bí quyết giúp cặp đôi tận hưởng trọn vẹn đêm tân hôn

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất