Trang trí phòng cưới bằng bóng bay siêu lãng mạn

10:30, 23/11/2018 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Trang trí phòng cưới bằng bóng bay với đủ kiểu dáng và màu sắc độc đáo, kết hợp với nến, hoa tươi là đôi uyên ương đã có ngay căn phòng tân hôn lãng mạn ngọt ngào.

Phòng tân hôn là không gian riêng của đôi uyên ương sau ngày dài đãi tiệc, là nơi khởi đầu cho giai đoạn mới của tình yêu. Để có một đêm tân hôn đáng nhớ, việc chuẩn bị phòng cưới là một trong các yếu tố quan trọng cần chú tâm. Nếu yêu thích phong cách ngọt ngào, lãng mạn thì trang trí phòng cưới bằng bóng bay sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho hai bạn.

Chọn bóng bay phù hợp

Trên thị trường có rất nhiều loại bóng bay trang trí phòng cưới khác nhau với đủ mọi hình dáng, màu sắc, chất liệu cho bạn tha hồ chọn lựa. Tùy thuộc vào hơi được bơm bên trong. Nếu được bơm khí nhẹ hơn không khí như Heli bóng sẽ bay cao nhưng nếu bơm các loại khí nặng gàn bằng không khí như Nitơ bạn sẽ có những quả bóng lững lờ trôi khắp phòng đấy.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Bạn có thể dùng bóng bay để treo lơ lửng trên trần nhà, cửa sổ, treo bên rèm cửa, khung hình cưới hay đặt xung quanh giường. Những quả bóng bay nhẹ nhàng bồng bềnh sẽ tạo cho chàng và nàng cảm giác thư thái, dễ chịu sau thời gian dài tất bật chuẩn bị cưới hỏi.

Gợi ý cách trang trí phòng cưới với màn khung đẹp tựa cổ tích
Gợi ý cách trang trí phòng cưới với màn khung đẹp tựa cổ tích
Cách trang trí phòng cưới với màn khung đang được nhiều cặp đôi quan tâm nhờ tiết kiệm chi phí,...

Vài lưu ý nhỏ khi trang trí phòng cưới bằng bóng bay

Bạn nên chọn chất liệu dày dặn, tránh bóng bị xẹp, nổ trong quá trình sử dụng; không nên thả quá nhiều bóng trên sàn nhà vì dễ gây vướng khi di chuyển. Ngoài ra, để tránh cảm giác đơn điệu bạn nên kết hợp thêm hoa tươi và nến – vốn là những vật dụng trang trí truyền thống trong bất kì căn phòng tân hôn nào.

Khi trang trí phòng cưới với bóng bay, cặp đôi nên chọn màu sắc phù hợp với theme cưới. Bạn có thể chọn bong bóng thuần một màu như màu hồng nhạt, màu tím, màu đỏ hoặc kết hợp đỏ-trắng, tím-trắng, đỏ-hồng… với hình dạng tròn, oval, hình trái tim…

Bạn nên nhớ chúng ta chỉ cần bóng bay để trang trí trong mỗi đêm tân hôn và sau đó các quả bóng gần như không còn hữu dụng nữa nên không cần đầu tư chọn sản phẩm đắt đỏ. Hiển nhiên ai cũng thích cái đẹp nhưng nếu vì thế mà làm chi phí cưới “đội vốn” quá nhiều thì thực sự không nên.

Trang trí phòng cưới bằng bóng bay là lựa chọn đơn giản vừa lung linh, ấn tượng mà vẫn tiết kiệm thời gian. Nếu được, bạn có thể kết hợp thêm nến, hoa tươi hay một chút mùi hương ngọt ngào để đêm tân hôn thực sự thăng hoa nhé.

>>> Xem thêm: Trang trí phòng cưới đơn giản mang cảm hứng châu Âu

From Marry with
JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất