Trang trí Noel bằng cây thông thật – thú vui mới của hội nhà giàu

19:30, 15/12/2017 bởi: Hiếu
 0 bình luận  0 love

Giáng sinh năm nay, các gia đình Việt đã có thêm một lựa chọn mới để trang trí Noel đó chính là cây thông Noel thật. Tuy mới xuất hiện trên thị trường nhưng cây thông thật đã được rất nhiều gia đình ưa chuộng dù giá cả khá cao.

Những năm đây, các gia đình thường trang trí noel bằng cây thông Giáng sinh, hang đá, vòng lá giả trước cửa nhà chi phí khoảng vài triệu đồng đã là quá sang trọng. Tuy nhiên hiện nay, nhiều gia đình khá giả đã nâng cấp thú vui này cao cấp hơn, đắt đỏ hơn bằng những cây thông thật có giá hàng triệu đến chục triệu đồng.

Từ thông được trồng trong nước giá vài triệu đồng

Giá mềm nhất phải kể đến loại tùng thơm, vạn niêng tùng trồng làm kiểng ở các nhà vườn Sa Đéc, Đà Lạt, hoặc Hà Nội (Mê Linh, Sóc Sơn…) Các loại này cùng là cây lá kim, có ngoại hình tương đồng với thông nên được nhiều nhà vườn tận dụng làm cây kiểng cho các gia đình trang trí Noel.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Vạn niên tùng có ưu điểm dễ trồng, phù hợp nhiều loại khí hậu còn tùng thơm thì rất giống cây thông Noel, lá lại tỏa ra một mùi thơm đặc biệt nên rất được ưa chuộng. Các gia đình có thể chọn mua các loại kiểng này để trang trí Giáng sinh trong phòng khách hoặc phòng làm việc.

trang trí Noel

Cây tùng thơm có hình dáng khá giống cây thông nên được ưa chuộng để trang trí Noel

Tùy kích cỡ, kiểu dáng, tùng thơm có giá từ vài tram ngàn còn vạn niên tùng khoảng vài tram đến vài triệu đồng.

Với cây thông thật hàng trong nước, các gia đình có thể lựa chọn cây thông lá kim được trồng tại các nhà vườn ở Sóc Sơn để trang trí Noel. Các loại thông này cao từ  với mức giá từ 1 triệu đến 3 triệu đồng một cây cao từ 1m đến 1,5m.

Đến cây thông trang trí Noel ngoại nhập giá vài chục triệu đồng

Năm nay, thị trường trang trí Giáng sinh xuất hiện thêm mặt hàng cây thông thật 100% được nhập khẩu từ các nước phương Tây như Thụy Điển, Đan Mạch, Mỹ, New Zealand… Theo các cửa hàng bán thông thật trang trí Noel ở TP.HCM, thì tuy đây là mặt hàng mới nhưng lại được khách hàng rất ưa chuộng.

trang trí Noel 2

Cây thông Noel thật mới nhập về Việt Nam nhưng khá hút hàng dù giá cao

Về giá, theo chị các cửa hàng thì giá cây thông thật cao hay thấp phụ thuộc vào chiều cao, cây càng cao giá càng đắt. Cây thông thật trang trí noel cao 1,2m hiện có giá 1,5 triệu đồng; cây cao 1,8m giá khoảng 3,5 triệu đồng. Cây cao 3,7m giá 15,5 triệu đồng; cây cao từ trên 5 mét giá lên tới trên 20 triệu đồng.

trang trí noel 3

Một số cây thông noel thật có giá đến hơn 20 triệu đồng

Với cây thông này, khách mua hàng được yêu cầu đặt tiền trước khoảng 10 triệu đồng. So với một cây thông nhựa cùng chiều cao (1,8m giá chỉ khoảng 2,7 triệu đồng), thì giá cây thông thật khá cao. Tất cả các loại này khi mưa cũng có những yêu cầu đặt tiền trước khác nhau, từ 500 đến 5 triệu đồng/cây.

Chưa kể phí vận chuyển đến vài triệu đồng nếu là khách hàng ngoại thành hoặc ở tỉnh thành khác. Tuy nhiên các gia đình khá giả vẫn sẵn sang móc hầu bao để rinh cây thông thật về để trang trí Giáng sinh.

trang trí Noel 3

Tuy giá cao nhưng thông Noel thật rất được ưa chuộng

Theo nhận xét của nhiều khách hàng là thông tươi có ưu điểm màu sắc chân thật hơn thông nhựa, cành lá còn tỏa ra hương thơm tự nhiên dễ chịu đặc trưng. Thông thật có màu sắc xanh bóng, hình dáng đẹp cân xứng, tán lá dày, rộng, nhánh cứng, thích hợp cho những vật treo trang trí to lớn.

Khi trang trí Noel bằng thông thật sẽ cảm nhận căn nhà có sinh khí và sức sống hơn thông giả. Cây cũng mang biểu tượng cho sự tài lộc, may mắn trong dịp lễ Giáng sinh và Tết Dương lịch. Khách mua về có thể trang trí nhà Noel được khoảng 6 tuần.

trang trí noel 4

Cây thông mini thật có màu sắc và mùi thơm đặc trưng

Thông mini trang trí Giáng sinh cũng nở rộ

Một cây thông mini có giá khoảng từ 1 triệu đồng. Cây thông có kích thước từ 1m đến 3,5m có giá từ 1,5 triệu đến 15 triệu đồng. Loại này khách hàng dễ dàng có thể mua được tại các cửa hàng bán hoa cao cấp nhập khẩu.

Thêm một lựa chọn mới cho dịp Giáng sinh năm nay nữa là những cây thông Noel kết từ lá tùng tươi kết hợp với hoa tươi như hoa hồng, hoa cúc xanh, hoa baby… Người bán sẽ trang trí thêm các món phụ kiện trang trí Giáng Sinh đặc trưng như quả châu, bông tuyết…

trang trí Noel 9

Cây thông Noel mini rất phù hợp để trang trí Noel trên bàn tiếp khách

Các mẫu này có giá bán từ 500.000 đồng được nhiều người lựa chọn để trang trí Noel cho văn phòng, công sở hay phòng khách gia đình.

Gợi ý váy cưới tông trắng – đỏ cho cô dâu mùa Giáng sinh
Gợi ý váy cưới tông trắng – đỏ cho cô dâu mùa Giáng sinh
Ngày lễ Giáng sinh diễn ra đúng vào dịp cuối năm cũng là thời điểm lý tưởng cho các cặp đôi tiến...

Có thể nói khi kinh tế phát triển, nhu cầu trang trí Noel cũng được nâng cao hơn với các sản phẩm cao cấp chất lượng. Đây là tín hiệu đáng mừng cho xã hội nói chung và kinh tế của các gia đình nói riêng trong những ngày cuối năm.

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất