“Hóa trang” móng tay cực độc trong mùa Halloween 2018

18:00, 23/10/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Halloween sắp đến rồi! Các nàng còn chần chừ gì mà không thử ngay 7 kiểu trang trí móng tay “hot” nhất dịp lễ Hóa Lộ Quỷ năm nay nhỉ!

Halloween là ngày lễ được mọi người mong chờ nhất vào mỗi cuối tháng 10 hằng năm, đặc biệt là ở các nước phương Tây. Trong những năm gần đây, các bạn trẻ Việt Nam cũng đã dành nhiều tình cảm cho lễ hội hóa trang này.

Không chỉ là thời điểm để vui chơi, tụ họp bạn bè, Halloween còn là dịp mà các bạn nam thanh nữ tú có thể trở nên nổi loạn với phong cách độc đáo, “dị” hơn một chút. Khi tham dự một lễ hội Halloween, bạn có thể bắt gặp các kiểu trang phục hóa trang mang màu sắc kinh dị và mới lạ.

Vào lễ hóa trang năm nay, 7 mẫu trang trí móng tay dưới đây sẽ giúp bạn trở nên thật nổi bật và cuốn hút khi tham dự cùng bạn bè đấy!

Móng tay theo phong cách Halloween

Để có được một bộ móng tay “chuẩn” Halloween, các nàng có thể sử dụng các họa tiết như mạng nhện, bí ngô, cánh dơi những bóng ma len lỏi, đầy rùng rợn.

móng tay

Móng tay Snow White

Nếu đang có dự định hóa trang thành nàng Bạch Tuyết xinh đẹp thì bộ móng này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Chỉ đơn giản với hai tông đỏ đen trên nền sơn nhám thời thượng, bạn không chỉ trở thành nàng công chúa xinh đẹp mà còn tạo cho người nhìn một chút cảm giác “dị”, đúng với tinh thần Halloween.

móng tay 1

Móng tay mạng nhện

Trên nền sơn nhũ bạc, từng tấm mạng nhện được vẽ tỉ mỉ trên ngón tay sẽ là mẫu nails hứa hẹn được yêu thích trong mùa Halloween 2018. Tuy đơn giản nhưng mẫu trang trí này có thể theo các cô gái đến các bữa tiệc Halloween với các phong cách khác nhau như từ rùng rợn, kinh dị đến sang trọng, mới lạ.

móng tay 2

Thêm vào đó, nếu muốn tạo một chút cầu kỳ cho kiểu trang trí này, bạn có thể thêm 1 hay 2 móng mỗi bên tay hình chú nhện nhỏ hay đầu lâu xương chéo cá tính.

Chọn màu sơn móng tay cưới may mắn cho 12 chòm sao (1)
Chọn màu sơn móng tay cưới may mắn cho 12 chòm sao (1)
Cùng tìm hiểu cách làm nail bắt mắt, lôi cuốn dựa theo đặc tính của 12 cung hoàng đạo trong ngày...

Trang trí móng tay với bí ngô

Đen – đỏ – cam luôn là là các tông màu chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt trong lễ hội hóa trang Halloween. Vì thế, bạn đừng ngần ngại thử cả ba tông màu này trên bộ móng xinh xắn của mình. Họa tiết trái bí ngô được vẽ theo phong cách rùng rợn cũng là gợi ý ít “lỗi thời” trong mùa Halloween 2018.

móng tay 3

Bộ móng theo phong cách Candy

Nếu không thích phong cách rùng rợn, các nàng có thể thử các kiểu vẽ móng theo phong cách kẹo ngọt. Những họa tiết mặt cười, mặt buồn, mặt hoảng hốt… trên nền sơn đen sẽ giúp bạn tạo được sự khác biệt và dấu ấn riêng với mọi người xung quanh đấy!

móng tay 4

Trang trí theo phong cách “sang chảnh”

Nếu được mời đến những bữa tiệc Halloween ở nơi sang trọng, các nàng có thể chọn tông màu nhũ hay đính chút kim tuyến nhẹ để trang trí cho móng tay vuông của mình. Bí quyết này không chỉ tăng thêm nét quý phái, sang trọng mà còn giúp bạn nổi bật giữa đám đông trong một bữa tiệc vào dịp cuối năm này.

móng tay 5

Móng tay theo phong cách cartoon

Nếu là fan hâm mộ trung thành của những bộ phim hoạt hình, bạn không thể bỏ qua bộ móng thú vị này. Đây cũng là một lựa chọn giúp các nàng thể hiện được nét cá tính và gu thẩm mỹ trong dịp Halloween 2018. Nếu yêu thích bất kỳ nhân vật hoạt họa này, các nàng đừng ngần ngại vẽ lên bộ móng xinh xắn của mình nhé!

móng tay 6

Ngoài những bộ đồ hóa trang độc đáo, trong mùa Halloween này, các cô gái đừng quên tô điểm cho bộ móng nhỏ xinh của mình nhé. 7 mẫu nails ở trên hứa hẹn sẽ giúp bạn trở nên nổi bật và tạo được dấu ấn riêng với mọi người đấy!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất