Trang trí giường cưới thế nào để “thăng hoa” đêm tân hôn?

09:27, 31/08/2017 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  1 love

Chuẩn bị phòng tân hôn mà cụ thể là trang trí giường cưới luôn được các cặp đôi đặc biệt quan tâm khi cưới. Để có một đêm tân hôn “thăng hoa” ngây ngất chắc đáng nhớ bạn chắc chắn không thể thiếu một chiếc giường cưới hoàn hảo.

Giường cưới là trung tâm của căn phòng, là nơi mở đầu cho cuộc sống hôn nhân ngọt ngào phía trước nên rất cần được chăm chút. Bạn nên tìm hiểu để chọn cách trang trí giường cưới sao cho đêm tân hôn thêm phần nồng nàn lãng mạn.

1. Chọn tông màu giường cưới nhẹ nhàng

Giường cưới là điểm nhấn, là nơi thu hút ánh nhìn đầu tiên trong căn phòng cưới nên thường được trang trí kì công nhất. Màu sắc giường cưới còn tùy thuộc tông màu chủ đạo, theme cưới của hai bạn. Nên chọn những gam màu nhẹ nhàng như hồng phấn, màu kem, xanh nhạt… để tạo cảm giác thư thái, dễ chịu.

Trang trí giường cưới: Tone màu nhẹ nhàng

Bạn nên tránh chọn các tông màu quá nổi bật hoặc trang trí với quá nhiều hoa văn phức tạp không có điểm nhấn. Phong cách trang trí này dễ gây rối mắt, khó chịu, ảnh hưởng đến tâm lý của cả hai bạn.

2. Các phụ kiện trang trí giường cưới thường gặp

Hoa tươi

Để trang trí phòng tân hôn, bạn nên chọn hoa thật thay vì hoa khô hay hoa giả nhé. Hoa thật luôn hấp dẫn nhờ hương thơm và màu sắc tự nhiên. Loài hoa phổ biến nhất chính là hoa hồng – vốn tượng trưng cho tình yêu ngọt ngào, hạnh phúc.

Trang trí giường cưới: rải hoaTrang trí giường cưới: Hoa hồng

Ngoài ra bạn có thể chọn hoa tùy theo ý thích như hoa nhài hay mẫu đơn, hướng dương… miễn cả hai bạn đều yêu thích và cảm thấy thoải mái với sắc hoa này là được. Bạn có thể cắm hoa trong bình, dùng hoa xếp thành hình trên giường hay đơn giản là thả tung các cánh hoa rơi tự do trong phòng.

Nến

Nến dường như là phụ kiện trang trí không thể thiếu trong bất kì căn phòng tân hôn nào. Ánh nến lung linh, ấm áp lại dịu dàng luôn tạo cảm giác dễ chịu và lãng mạn khó cưỡng. Bạn có thể xếp nến dọc lối đi, nơi bàn trang điểm, ở bên bồn tắm hoặc cạnh giường theo bất kì ý tưởng nào bạn cho là ý nghĩa và thú vị.

 

Trang trí giường cưới: Nến

Bóng bay

Trang trí phòng tân hôn bằng bóng bay cũng là lựa chọn bay bổng cho nhiều cặp đôi. Bóng bay đặt trên giường, trang trí nơi rèm cửa, thả bồng bềnh trên trần và sàn nhà… đều giúp không gian căn phòng trở nên nhẹ nhàng hơn hẳn. Lưu ý một chút là không nên thả quá nhiều bóng bay để tránh cảm giác ngộp, vướng víu bạn nhé.

Trang trí giường cưới với bóng bay

Tinh dầu

Tinh dầu là trợ thủ đắc lực giúp bạn có một đêm tân hôn ngọt ngào như ý. Mùi hương một số loại tinh dầu như oải hương, hoa nhài, hoa hồng ngoài tác dụng giảm căng thẳng còn giúp kích thích cảm giác hưng phấn.

Trang trí giường cưới: đèn xông tinh dầu

Xếp khăn tắm

Những cặp thiên nga xinh đẹp gấp bằng khăn là phụ kiện trang trí rất thường thấy khi trang trí giường đêm tân hôn. Cách gấp thiên nga này tương đối đơn giản, bạn có thể tìm được rất nhiều hướng dẫn chi tiết từ Internet.

Trang trí giường cưới: Gấp thiên nga

3. Một số lưu ý khác khi trang trí giường cưới

Bên cạnh màu sắc hay phụ kiện trang trí là một vài điểm cặp đôi cần chú ý:

  • Vị trí kê giường cưới hợp phong thủy
  • Theo quan niệm người xưa, người trải ga giường nên là phụ nữ có cuộc sống gia đình hạnh phúc viên mãn
  • Không nên đặt gương lớn ở đầu giường hoặc đối diện giường cưới
  • Không nên đặt khung ảnh to trong căn phòng hẹp để tránh tạo cảm giác bí bách
  • Kiêng kỵ các đồ vật bị hỏng, thực vật có gai, đồ sắc nhọn, hình ảnh người khác trong phòng tân hôn
Những điều không thể thiếu khi chuẩn bị phòng tân hôn
Những điều không thể thiếu khi chuẩn bị phòng tân hôn
Bạn có biết rằng hồng là màu sắc người ta tránh dùng cho phòng tân hôn? Và còn nhiều điều thú vị...

Marry chúc bạn chọn được phong cách trang trí giường cưới thích hợp và có một đêm tân hôn ngọt ngào lãng mạn nhé!

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất