trang trí gia tiên – tông hồng dâu

15:59, 19/10/2019 bởi: huỳnh thị phương dung
 0 bình luận  0 love

Trang Trí Gia Tiên Bmt- An Nhiên Wedding chính là cái tên rất đáng để bạn tham khảo. Nơi đây chuyên nhận: • Trang trí nhà cưới, trang trí bàn gia tiên, trang trí bàn hai họ (bàn gia tộc) • Nhận đặt kết mâm quả đám cưới, đám hỏi bao gồm: trầu cau , rồng phượng, bánh phu thê, bánh kem ,xôi gà, heo quay, bánh hỏi. • Cho thuê rạp cưới, bàn ghế chén bát, cho thuê cổng hoa cưới. • Chuyên trang trí phòng tân hôn, trang trí thôi nôi sinh nhật, nấu ăn liên hoan hội nghị tiệc cưới,đội ngũ bưng bê mâm ngũ quả, …… tại TP Buôn Ma Thuột , tỉnh Đăk Lắk.

AN NHIÊN WEDDING
Phải làm gì khi ngày vui của cả cuộc đời đang đến gần mà mọi thứ bạn chuẩn bị vẫn chưa đâu vào đâu? Nhất là buổi tiệc cưới tiếp đãi quan khách, phải làm sao thật đẹp, phải làm sao thật ấn tượng, và kèm với đó chi phí không quá đắt đỏ? Người ta bảo “tiền nào của nấy”, âu cũng đúng, nhưng chỉ đúng một phần, đôi khi không phải lúc nào cũng bỏ một lượng lớn kinh phí mà nhận lại được một sản phẩm như ý muốn, trong trường hợp nếu bạn chọn nhầm đơn vị không uy tín.

Và để tránh khỏi điều không mong muốn ấy, mình xin gợi ý cho bạn tìm đến Dịch vụ trang trí tiệc cưới của An Nhiên Wedding, cũng là một trong những dịch vụ trang trí tiệc cưới đẹp và uy tín nhất tại Buôn Ma Thuột hiện nay.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Những sản phẩm đã từng được thực hiện An Nhiên Wedding, không ai có thể ngó lơ bởi vẻ đẹp sang trọng và đầy quý phái, từ chiếc cổng hoa, những tấm rèm, cho đến từng chiếc bàn, chiếc ghế, mọi thứ đều được trang hoàng vô cùng đẹp mắt. Tùy vào sở thích của mỗi gia đình, Sang Sang decor, sẽ chọn các tông màu chủ đạo và tiến hành lên ý tưởng trang trí sao cho thật nổi bật, khiến quan khách phải trầm trồ, và dù ở xa hay đến gần thì tiệc cưới của gia đình cũng là tâm điểm của mọi sự chú ý.

Từ giá cả cho đến chất lượng dịch vụ, An Nhiên Wedding luôn đưa ra nhiều mẫu mã đa dạng về màu sắc, kiểu dáng giúp các bạn trang trí một đám cưới thật đẹp theo sở thích của mình để đám cưới của bạn thật ý nghĩa và ấn tượng.

Hơn cả một buổi tiệc đám cưới, cái mà An Nhiên Wedding muốn ghi lại là nụ cười hạnh phúc và niềm vui của cô dâu, chú rể, những khoảnh khắc xúc động của lứa đôi ngày tân hôn.

Hãy để Dịch vụ trang trí tiệc cưới An Nhiên Wedding ghi dấu câu chuyện tình ngọt ngào của bạn bằng một lễ cưới lãng mạn cùng những trải nghiệm đầy ý nghĩa, là bước tiếp nối cho những ngày tháng hạnh phúc lứa đôi cuộc đời!

MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 09 Y Moan Ênuôl, Tân Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột
Điện thoại: 093 546 75 60 ( zalo/fb )
Fanpage: https://www.facebook.com/trangtrigiatien.daklak/
hoặc https://www.facebook.com/dichvutrangtricuoihoibmt/
Web: https://dichvucuoihoibmt.com/
Google: https://g.page/dichvutrangtricuoihoibmt?share

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất