Trang trí đám cưới với mẫu hình trái tim

10:45, 05/07/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 1 bình luận  0 love

Trong trang trí đám cưới, có rất nhiều hình ảnh, màu sắc được lựa chọn. Vốn là biểu tượng của tình yêu, nên chẳng có gì lạ khi những mẫu hình trái tim rất được ưa chuộng trong trang trí đám cưới. Dưới đây là một số gợi ý dành để thêm niềm hân hoan vào khắp buổi tiệc cưới của bạn

Chi tiết trên bàn tiệc  

Gấp giấy trái tim để đặt mảnh giấy ghi tên khách mời, hay chọn những chiếc muỗng, hoặc một chiếc chai thủy tinh nhỏ xinh, hay chỉ đơn giản là một vòng giấy xếp thành hình biểu tượng của tình yêu xuất hiện trên bàn tiệc, hẳn thực khách của bạn sẽ rất thích thú với những mẫu trang trí này.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Trang tri dam cuoi voi mau hinh trai tim tren ban an

Trang tri dam cuoi voi mau hinh trai tim

Trang tri dam cuoi voi mau hinh trai tim kieu 2

Những món ngọt

Bánh kẹo là thứ không thể thiếu trong ngày cưới. Những món bánh ngọt, cookie hay kẹo hình trái tim sẽ là vật trang trí tuyệt vời cho bất kỳ buổi tiệc nào.

Trang tri dam cuoi voi mau hinh trai tim kieu 3

Nến trái tim

Tiệc đêm sẽ thêm lung linh huyền ảo với ánh nến. Những mẫu nến với khuôn hình tim hoặc được trộn lẫn những mảnh hình tim rất thích hợp để bạn lựa chọn cho tiệc cưới của mình.

Trang tri dam cuoi voi mau hinh trai tim kieu 4

Bàn đón khách

Bàn đón khách với những hình trái tim rực rỡ sắc màu sẽ truyền cảm hứng về ngày vui cho mọi khách mời.

Trang tri dam cuoi voi mau hinh trai tim kieu 5

Marry

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất