Tự trang trí đám cưới với backdrop rực rỡ

15:31, 13/02/2014 bởi: Phạm Thanh Hảo
 1 bình luận  0 love

Có hàng ngàn ý tưởng trang trí đám cưới mà bạn có thể tự tay thực hiện. Một trong những góc bạn dễ dàng thể hiện tài năng của mình đó là bàn đặt bánh cưới.

Có hàng ngàn ý tưởng trang trí đám cưới mà bạn có thể tự tay thực hiện. Một trong những góc bạn dễ dàng thể hiện được tài năng của mình đó là bàn đặt bánh cưới. 

Đối với sự kiện trọng đại, nhiều cô dâu chú rể sẽ không chỉ muốn mình là trung tâm bữa tiệc và nhận những lời chúc tụng. Họ muốn tự tay trang trí đám cưới, gói quà, soạn lời dẫn chương trình… Nhưng rất ít cặp đôi có thể thực hiện được những mong muốn này. Trong thực tế, việc tham gia vào một phần nhỏ trong việc trang trí là đã đủ để mang đến rất nhiều trải nghiệm đáng nhớ cho bạn. Backdrop tua rua cho bàn để bánh cưới là một ý tưởng trang trí đám cưới đầy khả thi, đơn giản dành cho bạn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Ưu điểm của loại backdrop này là rất dễ thực hiện, nguyên liệu bằng giấy dễ tìm, chi phí lại không cao. Bạn có thể bắt tay ngay vào việc trang trí đám cưới với những dải màu sắc ấn tượng này.

trang trí đám cưới với backdrop rực rỡ cho bàn bánh ngọt

Loại backdrop bằng giấy tua rua này cực kỳ đơn giản

Nguyên liệu

-Ván ép

-Giấy lụa

-Keo (hồ), kéo

Cách làm

trang trí đám cưới với backdrop rực rỡ

-Bước 1: Xếp đôi giấy lụa và cắt thành các sợi tua rua, chừa 5-6cm tính từ mép trên của mỗi tấm giấy.

trang trí đám cưới với backdrop rực rỡ 2

-Bước 2: Thoa keo vào phần trên cùng của mỗi tấm giấy lụa và dán lên mép trên của ván ép.

trang trí đám cưới với backdrop rực rỡ 3

-Bước 3: Tiếp tục cắt, dán cho đến khi làm đầy bảng ván ép.

Bạn nên chọn 2 – 3 màu giấy lụa khác nhau để tạo ra sự biến hóa đầy cuốn hút của backdrop. Sau 20 phút, bạn đã có một backdrop xinh xắn để trang trí đám cưới của mình. Nếu có thời gian, bạn có thể làm backdrop chính trên sân khấu với cách làm tương tự để tạo ra sự hòa hợp về màu sắc trong toàn bộ bữa tiệc.

trang trí đám cưới với backdrop rực rỡ 4

Trang trí đám cưới với backdrop rực rỡ khiến bữa tiệc sống động hơn hẳn

Bảo Trâm

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất