Trang trí đám cưới mùa Giáng sinh và tiệc cuối năm “chất nhất quả đất”

16:00, 22/12/2017 bởi: Phương Quyên
 0 bình luận  0 love

Trong không khí se lạnh của mùa Đông, các cặp đôi chọn phong cách trang trí đám cưới mùa Giáng sinh rộn ràng cho ngày vui của mình. Bạn đã biết chưa?

Tháng 12 về mang theo không khí Giáng sinh và năm mới rộn ràng. Trong khoảng thời gian đẹp nhất trong năm này, những người yêu nhau chọn việc “về chung một nhà”. Nhiều cặp đôi yêu thích phong cách trang trí đám cưới mùa Giáng sinh giúp đám cưới thêm rộn ràng.

Nếu có ý định tổ chức lễ cưới trong ngày lễ Giáng sinh, điều quan trọng bạn cần quan tâm là tìm ra sự cân bằng giữa việc trang trí lễ hội và sự kiện cưới. Bạn hãy mang đến cho khách mời cảm giác dự tiệc cưới tại nhà của ông già Noel.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Sắc màu chủ đạo của Giáng sinh thường là đỏ, trắng và xanh. Đây cũng là những gam màu hoàn hảo để tạo nên một đám cưới đẹp. Những đồ vật trang trí Giáng sinh cũng được dùng trang trí đám cưới một cách tinh tế. Hãy để Marry giúp bạn tạo nên một đám cưới “chất lừ” nhé!

Không gian tiệc cưới lãng mạn, ấm áp

Mùa Đông với những cơn gió se lạnh, không gian buổi tiệc cưới ấm áp sẽ giúp khách mời cảm thấy thoải mái. Bạn có thể trao đổi cùng đơn vị tổ chức tiệc về màu đèn sẽ sử dụng, vật dụng và phong cách trang trí.

Ánh đèn sắc vàng mang đến cảm giác lãng mạn, ấm áp hơn đèn xanh. Bạn có thể yêu cầu thay những chậu hoa trang trí bằng cây thông Noel, giúp không gian thêm sinh động.

Trang trí đám cưới mùa Giáng sinh 3

Cây thông Noel mang đến không gian tiệc cưới vẻ đẹp lộng lẫy nhưng vẫn tràn ngập ấm áp

Hoa trang trí bàn tiệc

Bàn tiệc mùa Giáng sinh sẽ hoàn hảo hơn khi trang trí bằng hoa và phụ kiện màu đỏ. Cô dâu chú rể không cần đặt quá nhiều hoa. Một bàn tiệc với vải trải bàn màu xanh, điểm tô một vài bông hoa đỏ đã đủ tạo nên sự nổi bật. Bạn đừng quên thắp thêm vài ngọn nến, chúng giúp bàn tiệc thêm lung linh và không gian trở nên ấm cúng.

Trang trí đám cưới mùa Giáng sinh 4

Bàn tiệc lộng lẫy nhưng vẫn hài hòa với sắc xanh, đỏ và vàng

Trang trí đám cưới mùa Giáng sinh 5

Trang trí đám cưới mùa Giáng sinh 6

Không gian buổi tiệc cưới thật sự lãng mạn dưới ánh nến lung linh

Quả thông khô – Phụ kiện trang trí hoàn hảo

Quả thông khô là món phụ kiện trang trí hoàn hảo. Chỉ cần vài quả thông nhỏ, một ít cành lá xanh và đôi bàn tay khéo léo bạn có thể tạo ra bó hoa cầm tay độc đáo cho cô dâu.

Quả thông khô còn được “tận dụng” để trang trí ghế ngồi khách mời một cách sinh động. Không gian cưới sẽ tràn ngập trong không khí của Giáng sinh, của mùa Đông.

Trang trí đám cưới mùa Giáng sinh 1

Những bó hoa thông cầm tay độc đáo, xinh đẹp

Trang trí đám cưới mùa Giáng sinh 2

Ghế ngồi của khách mời trở nên sinh động và đẹp hơn với những quả thông khô

Hoa cưới Giáng sinh

Tiệc cưới sẽ bừng sáng hơn khi cô dâu có một bó hoa cầm tay với sắc màu Noel, giúp ngày đông thêm ấm áp. Bó hoa cưới mang không khí Giáng sinh không cầu kỳ như nhiều người nghĩ. Bó hoa cầm tay của cô dâu chỉ cần một vài hoa hồng nhung đỏ, thêm một vài phụ kiện như quả thông, lá thông. Vậy là cô dâu sẽ có một bó hoa đẹp, nổi bật trong ngày cưới.

Trang trí đám cưới mùa Giáng sinh 7

Hoa cưới của cô dâu được tạo nên bởi những cành hồng đỏ thấm xen giữa những bông hoa trắng nhỏ

Trang trí đám cưới mùa Giáng sinh là ý tưởng tuyệt vời. Tuy nhiên bạn nên cẩn thận nếu không muốn buổi tiệc trang trọng của mình trở thành bữa tiệc trong ngày lễ hội nhé!

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất