Trang trí ăn hỏi và đón dâu tại nhà với ý tưởng tuyệt đẹp

00:32, 21/05/2016 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  1 love

Phong tục cưới hỏi truyền thống của người Việt dù có nhiều biến đổi cũng không thể thiếu đi nghi thức gặp mặt tại nhà và thắp hương gia tiên. Vì vậy, việc trang trí tại nhà để tiếp đón khách mời rất được coi trọng. Làm thế nào để tạo được không khí trang […]

Voan với dịch vụ trang trí nhà cửa, đám hỏi

Phong tục cưới hỏi truyền thống của người Việt dù có nhiều biến đổi cũng không thể thiếu đi nghi thức gặp mặt tại nhà và thắp hương gia tiên. Vì vậy, việc trang trí tại nhà để tiếp đón khách mời rất được coi trọng. Làm thế nào để tạo được không khí trang trọng, truyền thống mà vẫn hiện đại, trẻ trung, phù hợp với chủ đề tổng thể của đám cưới là điều mà bất cứ cặp đôi nào cũng luôn mong muốn? Voan Wedding & Event Consultants cung cấp dịch vụ trang trí ăn hỏi và đón dâu tại nhà với những concept được xây dựng riêng theo ý tưởng của từng đám cưới, đảm bảo được không khí truyền thống mà vẫn độc đáo, mang đậm dấu ấn riêng.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

2

1.The Autumn Vintage Concept – Hơi thở mùa thu ngọt ngào tinh tế.

Concept trang trí ăn hỏi tại nhà cô dâu An Na được lấy ý tưởng từ những ngày mùa thu nhiều nắng, với hơi hướng lãng mạn, lịch lãm. Tông màu vàng trầm dịu dàng kết hợp với lá thường xuân bạc và các loại hoa cao cấp cùng phong cách nhà rạp hoàn toàn khác biệt từ Voan đã đem đến không gian khác lạ cho ngôi nhà. Và điểm nhấn đặc biệt nhất không thể không nhắc đến là những ghế chiavari thanh mảnh và độc đáo.

Voan lễ hỏi mùa thu

Voan lễ hỏi mùa thu vàng

Voan lễ hỏi mùa thu vàng với cổng hoa

2.The Sunny Yellow Concept  – Không gian tươi mới rực sắc hoa.

Voan lựa chọn sắc màu vàng chanh tươi sáng mà vẫn quý phái cho không gian tầng 1 với nhược điểm trần thấp và thiếu ánh sáng, với mong muốn đem lại điểm khởi đầu rực rỡ cho cuộc hôn nhân vẹn tròn trong ngày trọng đại của cô dâu Thùy Dương. Không quá chú trọng vào các tiểu tiết rườm rà, nhằm làm nổi bật sự tự nhiên hài hòa mà tinh tế của hoa tươi cao cấp.

Voan: rực sắc hoa

Voan: rực sắc hoa cổng vào

Voan: rực sắc hoa cổng vào chính

3.The Light Pastel Concept – Nét trang nhã dịu mát cho ngày hè nhiều nắng.

Cổng hoa tươi thiết kế tối giản thay cho khung thép nặng nề, đèn lồng giấy thả như một giải pháp che nắng nhẹ, ghế Chiavari thanh mảnh được trang trí bằng voan hồng bay bổng, tất cả tạo nên một không gian mát mẻ, nhẹ nhàng và lãng mạn cho lễ ăn hỏi của cặp đôi Nhật Minh và Minh Tuấn.

Voan với concept light pastel

Voan với phòng khách màu pastel

Voan với phòng khách màu pastel cổng hoa

Voan với phòng khách màu pastel vòng hoa

4.The Olive Green Concept – Sắc xanh tràn sức sống

Chỉ với yêu cầu lớn nhất từ khách hàng là sự đơn giản, trẻ trung, thanh lịch, cô dâu Hoài An đã nhanh chóng gật đầu khi Voan đưa ra ý tưởng về màu xanh Olive kết hợp với xanh lá, vàng tươi trên tổng hòa phong cách mang hơi hướng Vintage.

Bài toán khó nhất cho đội ngũ của Voan trong việc trang trí đón dâu tại nhà cô dâu Hoài An là diện tích phòng quá khiêm tốn, mà vẫn cần đón được số lượng khách lớn nhất có thể. Sự thanh mảnh của những chiếc ghế Chiavari đã giúp đỡ rất nhiều trong việc xử lý không gian này.

Voan với màu oliu

Voan với màu oliu phòng khách

Voan với màu oliu phòng khách với màn cửa

Voan trang trí màu oliu phòng khách với màn cửa

5.The Summer Blush Pink Concept – Sắc hồng thanh tú trong ngày hè.

Dù mang quốc tịch Mỹ, chú rể Thomas vẫn hào hứng tổ chức và trang trí lễ ăn hỏi (đính hôn) tại nhà mang đậm tính truyền thống với đầy đủ các nghi lễ Việt Nam. Với yêu cầu của khách hàng về một không gian đơn giản, hòa nhã nhưng vẫn đủ trang trọng, giao hòa giữa phong cách Á Đông và nét hiện đại Phương Tây, Voan Wedding & Event Consultants đã xây dựng concept mang sắc hồng phấn dịu dàng, phù hợp với mùa hè nhiệt đới. Đây cũng là 1 trong những tông màu hot nhất cho mùa cưới năm nay.

Voan trang trí sắc hồng

Voan trang trí sắc hồng bàn tiệc

Voan trang trí sắc hồng ghế ngồi

6.The Golden Sunshine Concept – Mặt trời tỏa sáng

Lễ đón dâu của Cô Dâu Hoàng Yến được tổ chức vào dịp cuối năm khi Cô Dâu đang phải xoay  sở tìm ý tưởng độc đáo cho ngày lễ trọng đại của mình. Nhưng thật may mắn, Cô Dâu đã không cần phải làm điều đó vì ý tưởng của Voan Team đã khiến Cô Dâu bị thuyết phục một cách hoàn toàn bằng Concept Golden Sunshine với tông màu chủ đạo là vàng và trắng đã làm nên một ngày trọng đại mà cô dâu và chú rể không thể quên.

Voan trang trí sắc mặt trời

Voan trang trí sắc mặt trời với hoa vàng

Voan trang trí sắc mặt trời với hoa vàng bàn ghế

Voan trang trí sắc mặt trời với hoa vàng cổng

7.The Green Field Concept – Cánh Đồng Xanh Ngập Tràn Nắng.

Đây cũng là một dự án trang trí lễ ăn hỏi tại nhà được Voan thực hiện vào dịp cuối năm. Khi Cô Dâu và Chú Rể đều tất bật với công việc của mình. Họ đã trao cho Voan sự tin tưởng và tình cảm của mình . Chính vì vậy,Voan Team đã làm việc không ngừng nghỉ để có một chủ đề độc đáo Green

Field Concept. Concept lấy màu xanh của lá thường xuân, màu vàng của hoa hồng nhập khẩu và trắng làm chủ đạo đã tạo nên một ngày trọng đại đầy sắc màu và đáng nhớ.

Voan trang trí vàng rực   Voan trang trí vàng rực với cổng hoa

Voan trang trí vàng rực với dãy ghế

 

 

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất