Tháng 11, đừng lỡ hẹn với trang sức cưới DOJI

15:00, 06/11/2017 bởi: Thùy Dung
 0 bình luận  0 love

Mơ ước về một ngôi nhà chung, các chàng hãy cùng nắm tay nàng, sẵn sàng bước vào tổ ấm. Những lo toan về chọn nhẫn cưới, nội thất, gia dụng cho căn nhà chung, trang sức cưới DOJI sẽ cùng bạn san sẻ.

Từ 8-11 đến 12-11-2018, tại Hội chợ quốc tế Trang sức Việt Nam, Trang sức cưới DOJI sẽ mang tới cho các bạn trẻ hàng trăm sản phẩm nhẫn đính hôn, nhẫn cưới chất lượng thuộc các Bộ sưu tập “hot” nhất mùa cưới 2017-2018.

Trang sức Cưới DOJI mang tới nhiều hoạt động bán hàng với mức giá không thể tốt hơn, ưu đãi tới 20%, bốc thăm giải thưởng giá trị và game trúng quà hấp dẫn. Chương trình được diễn ra ở Nhà thi đấu Phú Thọ – 221 Lý Thường Kiệt, Q.11,TP.HCM.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

1. Chương trình Ước hẹn gửi trao – Ngọt ngào hạnh phúc

Theo đó, tất cả các cặp đôi mua sắm Trang sức Cưới DOJI trong thời gian diễn ra Hội chợ sẽ nhận ngay một phiếu bốc thăm, dành cơ hội trúng: 01 Giải Nhất, Combo Nội thất và Điện máy trị giá 100 triệu đồng; 01 Giải Nhì: Combo Nội thất và Điện máy trị giá 50 triệu đồng; 02 giải Ba: combo Điện máy trị giá 25 triệu đồng.

đừng lỡ hẹn với trang sức cưới DOJI 1

Các cặp đôi sẽ nhanh chóng biết kết quả bốc thăm vào đêm cuối cùng kết thúc sự kiện, 20h00 ngày 12-11-2017. Cặp đôi trúng giải sẽ sử dụng phiếu trị giá tương ứng với từng giải để mua sắm các sản phẩm Nội thất và Điện máy bất kì, theo nhu cầu riêng của cặp đôi đối với tổ ấm tương lai của mình

2. Cơ hội trúng 25 chỉ vàng 999.9, 05 thẻ ATM Ngân hàng TPBank trị giá 5 triệu đồng trong suốt 5 ngày diễn ra Hội chợ

Ngoài cơ hội trúng giải thưởng các Combo Nội thất và Điện máy kể trên, tất cả các cặp đôi mua Trang sức Cưới DOJI tiếp tục có thêm lá phiếu may mắn, bốc thăm trong cơ cấu giải thưởng chung dành cho toàn bộ các khách hàng mua Trang sức DOJI.

đừng lỡ hẹn với trang sức cưới DOJI 2

Cụ thể giải thưởng được trao mỗi ngày, trong suốt các ngày kể từ 8-11 đến 12-11 gồm: Mỗi ngày có 5 khách hàng may mắn trúng 01 chỉ vàng 999.9 và 1 khách hàng trúng 01 thẻ ATM Ngân hàng TPBank trị giá 5 triệu đồng

3. Tham gia Game “Cầu hôn trong mơ – Trúng nhẫn bất ngờ”

Trang sức DOJI còn dành thêm một thú vị nữa. Tất cả các cặp đôi mua sắm cũng như tham quan gian hàng Trang sức DOJI tại Hội chợ đều có thể tham gia Game Cầu hôn trong mơ – Trúng nhẫn bất ngờvới cách thức rất đơn giản. Chàng trai cùng bạn gái của mình, thực hiện hành động cầu hôn trong khu vực dành riêng cho giấc mơ cầu hôn, chia sẻ hình ảnh trên trang facebook cá nhân của cặp đôi.

đừng lỡ hẹn với trang sức cưới DOJI 3

Chỉ với 10 giây chụp hình và post hình ảnh lãng mạn, đôi bạn đã có lá phiếu may mắn để trở thành một trong 2 chàng trai may mắn sở hữu chiếc nhẫn đính hôn Infinity Love gắn kim cương đặc biệt 99 giác cắt, trị giá 20 triệu đồng. Bằng chiếc nhẫn đính hôn đặc biệt này, chắc chắn các chàng trai sẽ có khoảnh khắc cầu hôn thực sự thiêng liêng với người con gái mình đã chọn

Trang sức DOJI hẹn gặp các cặp đôi từ 8-11 đến 12-11-2017.

Thông tin chi tiết, xin liên hệ:
Địa chỉ: Nhà thi đấu Phú Thọ – 221 Lý Thường Kiệt, Q.11
Hotline: 1800 1168
Website: doji.vn
Facebook: www.facebook.com/doji.trangsuc

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất