Chọn trang sức cưới bohemian cho nàng dâu cá tính

18:00, 27/10/2019 bởi: Phong Linh
 0 bình luận  0 love

Bạn muốn đám cưới phá cách, không còn rập khuôn truyền thống? Trang sức cưới bohemian có thể là điều bạn đang tìm kiếm.

Mời bạn cùng Marry lướt qua những thiết kế trang sức cưới bohemian phóng khoáng và hoang dại, lựa chọn tuyệt hảo cho cô dâu hiện đại và cá tính.

Phong cách bohemian phóng khoáng, bụi bặm luôn được lòng các cô gái. Không chỉ chiếc váy maxi tha thướt, tua rua xinh xắn hay họa tiết thổ cẩm rực rỡ, bohemian còn làm các nàng mê mẩn với nhiều món phụ kiện, trang sức cưới độc đáo, cá tính.

Dù trang sức cưới bohemian chủ yếu được làm từ vàng, bạch kim, bạc, pha lê… nhưng chất liệu quen thuộc không hề làm mất đi nét phóng khoáng, hoang dại đặc trưng của phong cách boho. Trang sức được thiết kế với màu sắc tự nhiên,

Bạn có thể tạo nét phóng khoáng nhờ vòng tay, vòng cổ, hoa tai to bản, băng đô hoặc cài tóc bằng vải… Mỗi dạng phụ kiện lại có nhiều cách thiết kế, phối hợp khác nhau.

Temperley Bridal Fall 2019: Nàng dâu Boho phóng khoáng và lãng mạn
Temperley Bridal Fall 2019: Nàng dâu Boho phóng khoáng và lãng mạn
Trong những năm gần đây, đám cưới theo phong cách Boho dần chiếm trọn trái tim của cô dâu yêu...

Nhẫn và vòng tay

Nhẫn và vòng tay là phụ kiện không thể thiếu trong phong cách boho. Trong ngày cưới, cô dâu thường hạn chế chọn phụ kiện nhẫn, một chiếc vòng tay nhiều màu rực rỡ từ đá và kim loại hoặc dây da lộn là lựa chọn tuyệt nhất.

Dây chuyền

Dây chuyền nhiều tầng, đính đá và mang hoa văn đặc trưng là đặc điểm nhận dạng của phong cách boho. Phá cách hơn, nàng có thể thử chọn choker bí ẩn để thu hút mọi ánh nhìn vào phần cổ quyến rũ.

Hoa tai

Hoa tai to bản, mô phỏng chiếc dreamcatcher, lông vũ mềm mại hay các họa tiết tự nhiên như hoa lá sẽ tạo điểm nhấn xinh xắn cho nàng.

Cài tóc

Những cô gái yêu bohemian thường không tạo kiểu tóc cưới cầu kỳ mà thường để tóc xõa tung, bông xù hoặc tết tóc đơn giản. Đôi khi các nàng còn điểm xuyết những lọn tóc tết nho nhỏ sau sóng tóc mềm mại, bồng bềnh. Thế nên với các nàng, phụ kiện tóc cưới gần như không thế thiếu.

Nếu bạn đã chọn dây chuyền, vòng tay thì phụ kiện tóc tốt nhất là một vòng hoa ngọt ngào. Ngược lại, cài tóc với những viên đá màu lấp lánh sẽ tạo điểm nhấn cho tổng thể mộc mạc.

>>> Xem thêm: Nhẫn cưới trơn 2019: Đơn giản, sang trọng và bền vững

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất