Tóc cô dâu – Hoa ren cài mái tóc thêm phần xinh yêu

11:14, 14/04/2017 bởi: Erin S.
 1 bình luận  0 love

Cùng lướt qua một vài kiểu tóc cô dâu ấn tượng với điểm nhấn là những đóa hoa rực rỡ làm từ ren giúp tăng phần gợi cảm, quyến rũ cho cô dâu.

Xu hướng trang trí tóc cô dâu với những phụ kiện, trang sức luôn có sức hút đặc biệt với chị em phụ nữ. Không chỉ tô điểm cho mái tóc, mà còn giúp tổng thể trang phục có những điểm nhấn ấn tượng, hài hòa. Hiện nay, ngoài hoa tươi đã quá quen thuộc, các chuyên gia làm tóc còn sử dụng các mẫu ren hoặc hoa giả bằng ren để điểm xuyết thêm cho mái tóc tăng phần lộng lẫy.

Một điều bạn nên lưu ý rằng khi đã chọn kiểu tóc cưới có trang trí hoa, thì tuyệt đối nên tránh kết hợp quá nhiều phụ kiện bởi sẽ làm gương mặt bị rườm rà, tham chi tiết. Ngoài ra,nên lưu ý đến các kiểu tóc cô dâu được bới theo phong cách tối giản hoặc chỉ đơn giản là tết tóc nhẹ nhàng để tạo điểm nhấn là chiếc hoa cài rực rỡ.

>>>>> Xem thêm : 3 xu hướng tóc cô dâu đẹp nổi bật năm 2017

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất