Trang phục đẹp cho phù dâu nhí

16:02, 11/12/2014 bởi: CARMEN8X
 9 bình luận  1 love

Với cô dâu phương Tây, việc xuất hiện đội hình phù dâu nhí trong đám cưới là chuyện rất bình thường, nhưng với cô dâu Việt Nam việc này còn khá mới mẻ. Tuy nhiên, sao bạn không thử thay đổi và làm mới đám cưới của mình thêm phần độc đáo?

Phù dâu nhí thực chất chính là các cô bé Flower girls theo cách gọi của người Anh. Nếu như với các cô phù dâu lớn, vai trò chính là hỗ trợ một số công việc cho cô dâu chú rể trong đám cưới thì phù dâu nhí chỉ làm những việc vô cùng đơn giãn góp vui cho buổi lễ cũng như làm đẹp đội hình. Chủ yếu các bé sẽ làm người dẫn đường cho hai nhân vật chính tiến đến lễ đài, hoặc cầm giỏ hoa, gối nhẫn, nâng đuôi váy cưới… Ngoài ra với các bé có năng khiếu múa hát, một vài tiết mục văn nghệ sẽ góp phần làm cho lễ cưới thêm rộn ràng vui tươi.

trang phuc dep cho phu dau nhi

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Việc chọn lựa phù dâu nhí chủ yếu theo hai cách. Nhanh nhất là chọn ngay các bé gái bé trai trong gia đình. Có thể là 1,2 hay 3 bé đều được. Các bé đã quen thuộc với cô dâu chú rể nên việc phối hợp trong đám cưới sẽ ít gặp khó khăn. Nếu không tìm được trong nhà, bạn có thể thông qua dịch vụ để thuê hẳn một đội hình theo ý muốn.

Vì các bé còn khá nhỏ, chủ yếu ở độ tuổi dưới 10 nên bạn phải lo cả vấn đề trang phục cho phù dâu nhí. Marry sẽ gợi ý  một vài mẫu trang phục đẹp cho phù dâu nhí giúp bạn có thêm nhiều lựa chọn

1.Đội hình từ 3 bé trở lên:

Bạn nên cho các bé mặc đồng phục giống nhau hoặc cùng màu nhưng khác kiểu. Sự đồng bộ sẽ làm đội hình thêm ấn tượng.

dam-cuoi-dep-cho-phu-dau-nhi-21

Váy trắng hồng kiểu đầm máu ba-lê

dam-cuoi-dep-cho-phu-dau-nhi-29

Váy trắng theo nhiều kích cỡ

dam-cuoi-dep-cho-phu-dau-nhi-33

Đội hình 4 người với đồng phục giống nhau

2.Đội 2 bé:

Bạn có hai hướng chọn: một đôi hai bé gái hoặc một trai một gái. Đây là đội hình lý tưởng và vô cùng dễ thương. Với cặp đôi bé trai bé gái, một bộ vest và chiếc váy đầm công chúa sẽ là lựa chọn hoàn hảo, còn với hai bé gái, hai chiếc váy cùng màu hay cùng kiểu dáng sẽ tạo vẻ trang trọng.

dam-cuoi-dep-cho-phu-dau-nhi-19

“Cặp đôi hoàn hảo” màu tím

dam-cuoi-dep-cho-phu-dau-nhi-25

Đội hình cực kỳ đáng yêu

dam-cuoi-dep-cho-phu-dau-nhi-28

Hình ảnh thu nhỏ của cô dâu chú rể

3.Chỉ 1 bé trai hoặc gái:

Với chỉ 1 bé phù dâu nhí, việc chọn lựa sẽ không quá khó khăn. Chọn một cô cháu gái, em gái trong nhà là bạn sẽ có ngay phù dâu nhí đáng yêu. Và chỉ một bé nên bạn không cần lo lắng về trang phục vì bé có thể mặc bất cứ đồ nào, miễn là không quá tương phản với cô dâu.

dam-cuoi-dep-cho-phu-dau-nhi-20

dam-cuoi-dep-cho-phu-dau-nhi-22

dam-cuoi-dep-cho-phu-dau-nhi-23

dam-cuoi-dep-cho-phu-dau-nhi-26

dam-cuoi-dep-cho-phu-dau-nhi-30

dam-cuoi-dep-cho-phu-dau-nhi-31

dam-cuoi-dep-cho-phu-dau-nhi-32

dam-cuoi-dep-cho-phu-dau-nhi-34

Màu sắc luôn được các bé yêu thích là trắng, hồng và trắng kem. Ngoài ra, khi chọn trang phục cho phù dâu nhí bạn cũng nên tham khảo sở thích của bé để tránh tình trạng bé không thích bộ váy bạn chọn sẽ làm ảnh hưởng tinh thần, trạng thái tâm lý của bé trong đám cưới, mọi việc sẽ không còn suôn sẻ.

Minh Minh

 

 

 

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất