Trang phục áo dài cho mẹ cô dâu, chú rể trong đám cưới

15:38, 05/06/2014 bởi: CARMEN8X
 1 bình luận  5 love

Trang phục áo dài cho mẹ cô dâu, chú rể trong đám cưới đòi hỏi sự cầu kỳ nhất định nhưng vẫn phải hiện đại, bắt kịp xu hướng thời trang và hài hòa cùng trang phục cưới của cô dâu

Nếu như cô dâu, chú rể là hai nhân vật chính sẽ xuất hiện xuyên suốt lễ cưới, thì các bậc cha mẹ hai bên cũng quan trọng không kém, bởi thời gian hiện diện cũng gần giống với các đôi uyên ương. Các cô dâu khi làm đẹp cho mình cũng nhớ đừng quên hai người phụ nữ đặc biệt không kém sẽ luôn bên cạnh mình trong ngày cưới nha.

Với đám cưới hiện đại, các cô dâu ngày một phóng khoáng và thoải mái hơn thì các bậc phụ huynh cũng thế. Các vị phu nhân không còn gò bó trong những trang phục áo dài truyền thống với các sắc màu tối may từ vài nhung như tím than, đen, xanh đen… Thay vào đó là hình ảnh những người mẹ hiện đại và thời trang với những chiếc áo dài đủ màu sắc, kiểu dáng nhưng vẫn giữ đúng hình tượng và phong cách tuổi trung niên. Nếu cô dâu nào đang phân vân chưa biết lựa chọn áo dài cho mẹ mình và mẹ chồng như thế nào thì cùng tham khảo nhé!

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

1. Áo dài hoa lập thể

Đây là mẫu áo dài nhiều màu sắc được may từ vải phi lụa hoặc satin bóng đầy vẻ rực rỡ. Các cô dâu có thể lựa cho mẹ mình và mẹ chồng những chiếc áo dài kiểu này trong ngày đám hỏi hoặc lễ dạm ngõ ra mắt bởi vẻ đẹp đầy nổi bật của chiếc áo, nhưng lại không quá cầu kỳ.

áo dài cưới cho mẹ cô dâu 4

2. Áo dài ren

Chất liệu ren sang trọng không chỉ được các cô dâu yêu thích mà các quý bà cũng rất ưa chuộng bởi vẻ sang trọng và quý phái. Áo dài ren đem đến một phong cách rất đài các cho mẹ cô dâu và chú rể khi họ cùng hiện diện trên lễ đài hay trong lúc đãi tiệc cưới. Sắc màu tươi tắn như vàng, hồng, tím vẫn rất thích hợp. Còn các màu sắc tối hơn vẫn không thua kém.

ao-dai-cuoi-cho-me-co-dau-05

Áo dài ren phong cách sang trọng với sắc đen quý phái kết hợp voan xếp ply

ao-dai-cuoi-cho-me-co-dau-07

Áo dài ren tay lỡ

ao-dai-cuoi-cho-me-co-dau-08

Áo dài ren cao cấp với hai màu tím và hồng

3. Áo dài kết cườm

Với chất liệu voan hay lụa được in hoa văn nổi bật, chiếc áo dài còn được đính kết thêm các hạt cườm hay pha lê chiếu sáng lấp lánh. Kiểu áo dài này chỉ dành cho các quý phu nhân thích được nổi bật trong tiệc cưới với trang phục cầu kỳ.

ao-dai-cuoi-cho-me-co-dau-09

Với các chất liệu khác nhau, màu sắc khác nhau và kiểu dáng cũng khác nhau, nhưng nhìn chung áo dài hiện đại dành cho mẹ cô dâu, chú rể rất phóng khoáng và không thua kém về mặt thời trang. Các kiểu áo dài cổ thuyền, cổ tim xuất hiện khá nhiều bên cạnh cổ cao truyền thống. Màu sắc và hoa văn vô cùng phong phú sẽ giúp cho tiệc cưới thêm phần ấn tượng. Nhớ đừng quên mua hoặc may những bộ áo dài đẹp nhất dành tặng mẹ mình hoặc mẹ chồng/mẹ vợ khi đám cưới bạn nhé!

IVY

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất