Trăng mật tháng 4-2017, tour du lịch nào thú vị?

13:59, 07/03/2017 bởi: Thanh Ngọc
 0 bình luận  0 love

Tour du lịch hè nhưng chưa phải chịu đựng thời tiết nóng bức, tháng tư là lựa chọn tuyệt vời. Tuần trăng mật trong tháng tư vì thế cũng ngọt ngào, lãng mạn hơn.

Rất nhiều tour du lịch thú vị chờ đợi bạn và một nửa của mình trong tháng 4 này. Khởi đầu mùa hè, thời tiết lý tưởng là “bạn đồng hành” cho bạn trong chuyến du lịch trăng mật này.

Sapa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Sapa là một trong những địa điểm du lịch lý tưởng trong tháng 4. Với hệ thống cáp treo hiện đại, thời gian chinh phục đỉnh Fansipan từ 2 ngày xuống chỉ còn… 15 phút.

cap treo Sapa

Cáp treo Sapa đưa bạn đến với thành phố trên mây

Du lịch Sapa trong tháng 4 thời tiết đẹp, trời mát mẻ đặc biệt đây là thời điểm ruộng bậc thang vào mùa nước đổ khiến cho quang cảnh trở nên thi vị hơn. Và đây cũng là mùa nở của rất nhiều loài hoa đẹp

Ruộng bậc thang Sapa

Ruộng bậc thang Sapa mùa nước đổ trông như những bảng màu đẹp mắt

Bên cạnh đi cáp treo khám phá đỉnh Fansipan, các bạn có thể chiêm ngưỡng phong cảnh hùng vĩ của tứ đại đỉnh đèo của Tây Bắc: Lao Chải, Tả Van, đèo Ô Quy Hồ hay những bản làng đậm chất dân tộc như Tả Phìn.

Festival nghề truyền thống Huế tại đất cố đô

Tháng 4 cũng là thời điểm đẹp nhất du lịch Huế, thời tiết ấm áp với bầu trời trong xanh, khác hẳn không gian thâm trầm với mưa dài nhiều ngày trong mùa thu hay mùa xuân. Không gian mang đậm nét văn hóa cổ kính.

Tour du lịch tham quan Đại Nội, lăng vua Gia Long, Minh Mạng, Thiệu Trị, Tự Đức, Dục Đức, Đồng Khánh; chùa thiên mụ; bãi biển Lăng Cô…là những địa điểm tham quan nổi tiếng ở Huế. Các bạn có thể thưởng thức những món ăn ngon nổi tiếng xứ Huế như: Cơm hến, bún bò Huế, bánh canh, bánh khoái, bánh nậm bò…để hiểu rõ hơn về nền ẩm thực độc đáo nơi đây.

Cố đô Huế

Lăng tẩm miếu mạo tại Huế thu hút đông đảo khách tham quan hàng năm

Tháng tư năm nay đến Huế, các bạn còn có cơ hội được tham gia Festival nghề truyền thống Huế năm 2017 độc đáo, hấp dẫn diễn ra từ 28/4 đến 2/5.

Festival nghề truyền thống Huế

Festival nghề truyền thống Huế với nhiều trải nghiệm cuộc sống thi vị tại đất cố đô

Đến Hạ Long thưởng thức lễ hội Carnaval

Vịnh Hạ Long là danh thắng quốc gia được xếp hạng từ năm 1962. Nổi tiếng là nơi có cảnh đẹp thiên nhiên kỳ thú, với gần 2000 đảo lô nhô trên mặt biển, nổi tiếng nhất là các hòn Lư Hương, Gà Chọi, Cánh Buồm, Mâm Xôi, đảo Ngọc Vừng, Ti Tốp, Tuần Châu.

Đến với Hạ Long, vợ chồng bạn không thể bỏ qua tour du lịch khám phá di sản thế giới bằng thuyền, khám phá hang Sửng Sốt, phơi nắng trên bãi tắm Quan Lạn, bãi Tuần Châu. Khám phá thế giới ẩm thực đặc sắc với nhiều hải sản tươi sống…

Vịnh Hạ Long
Tuần Du lịch Hạ Long – Quảng Ninh 2017 sẽ diễn ra vào cuối tháng 4, đầu tháng 5 tới, gồm 9 chương trình, sự kiện tiêu biểu như: Hội chợ OCOP hè, lễ hội đường phố “Chào hè rực rỡ”, Giải bóng chuyền bãi biển nữ Châu Á Tuần Châu – Hạ Long, Giải quần vợt tỉnh và Giải thể thao chào mừng Tuần Du lịch diễn ra trên địa bàn TP Hạ Long; Khai mạc Tuần lễ du lịch Móng Cái, lễ hội phố đi bộ, lễ hội phố ẩm thực diễn ra tại TP Móng Cái.
Carnaval Hạ Long
Không thể bỏ qua tour du lịch Đà Nẵng ngắm Lễ hội pháo hoa
Đà Nẵng là thành phố đáng sống nhất tại Việt Nam, điều này đã được nhiều người khẳng định. Thành phố này có rất nhiều điểm du lịch lý thú như Bà Nà, bán đảo Sơn Trà, Hội An…Trong tháng 4 tới tháng 6, sự kiện Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng là điểm nhấn bạn không thể bỏ qua.
Du lịch Đà Nắng

Hội An thâm trầm và cổ kính tại Đà Nẵng thích hợp cho chuyến du lịch trăng mật lãng mạn

Năm nay, ngoài 8 đêm trình diễn pháo hoa sẽ có thêm nhiều hoạt động bên lề đặc sắc như Lễ hội Carnival đường phố vào mỗi thứ sáu hàng tuần, Lễ hội ẩm thực quốc tế Ngũ hành lồng ghép với hoạt động lễ hội văn hóa Chăm diễn ra liên tục với 5 khu ẩm thực tương ứng 5 yếu tố Kim – Mộc – Thủy – Hỏa – Thổ… Lần đầu tiên, Việt Nam có một lễ hội kéo dài suốt một mùa hè
Các bạn quan tâm xin theo dõi lịch bắn pháo hoa
  • Ngày 30/04/2017 (Hỏa): Đội Việt Nam và  Đội Áo
  • Ngày 20/05/2017 (Thổ): Đội Thụy Sĩ và Đội Nhật Bản
  • Ngày 27/05/2017(Kim):  Đội Trung Quốc và Đội Anh Quốc
  • Ngày 03/06/2017(Thủy): Đội Úc và Đội Ý
  • Ngày 24/06/2017(Mộc): Chung kết & Bế Mạc
lễ hội pháo hoa

Lễ hội pháo hoa Đà Nẵng là điểm nhấn du lịch trong tháng 4 này.

Thành phố biển Nha Trang

Nha Trang – một trong những vịnh biển đẹp nhất trên thế giới, với hàng trăm hòn đảo lớn nhỏ tuyệt đẹp. Vinpearl Land, đảo Hòn Mun, Hòn Tằm, Vịnh Ninh Vân, Viện Hải dương học Nha Trang, Tháp Bà Ponagar,…là những điểm đến hàng đầu ở Nha Trang.

Nha trang

Tour du lịch Nha Trang gắn liền với biển xanh cát trắng, bầu trời trong xanh vòi vọi.

Hàng năm vào ngày 20-3 âm lịch (nhằm ngày 16/4– 19/4/2017) lễ hội Tháp Bà sẽ diễn ra tại di tích lịch sử – văn hóa quốc gia Tháp Bà Pônagar, trên đồi Cù Lao, thuộc phường Vĩnh Phước, thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Đây là lễ hội dân gian lớn nhất trong năm ở tỉnh Khánh Hòa. Du lịch kết hợp với những trải nghiệm cùng người dân địa phương trong lễ hội này thật sự là kỷ niệm độc đáo khó quên của những cặp đôi mới cưới

 lễ hội Tháp Bà

Đi du lịch trăng mật trong tháng 4, bạn đừng quên tham gia lễ hội Tháp Bà Ponaga

Ngoài ra, du lịch Nha Trang bạn còn được thưởng thức những món ăn ngon nổi tiếng như: Các loại hải sản tươi sống, bún chả, bún sứa, nem Ninh Hòa, bánh ướt, bánh căn…

Đảo Phú Quốc

Phú Quốc là một điểm đến du lịch rất thú vị trong tháng 4. Đây là khoảng thời gian Phú Quốc đẹp nhất, từ cảnh vật thiên nhiên đến khí hậu.

Trực thuộc tỉnh Kiên Giang, Phú Quốc được mệnh danh là Đảo Ngọc. Phú Quốc thực sự là thiên đường cho những người yêu biển. Biển ở đây xanh và trong vắt. Thị trấn Dương Đông là nơi tập trung dân cư sầm uất nhất trên đảo Phú Quốc, đặc biệt là khu chợ đêm nằm gần Dinh Cậu. Ngoài ra, làng chài Hàm Ninh, Gành Dầu và quần đảo An Thới cũng là những địa điểm tham quan tuyệt vời khi du lịch Phú Quốc.

Đảo Phú Quốc

Xuân Quý

Chọn điểm du lịch trăng mật theo tháng: tháng 1 - 4
Chọn điểm du lịch trăng mật theo tháng: tháng 1 - 4
Du lịch trăng mật vừa giúp các cặp đôi tận hưởng khoảnh khắc đầu tiên của đời sống hôn nhân, vừa...
From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất