Trăng mật rộn ràng ở Rio De Janeiro

23:58, 06/04/2014 bởi: Phạm Thanh Hảo
 6 bình luận  0 love

Rio De Janeiro là thành phố cùng tên của bang Rio DeJaneiro (Brazil) nơi nổi tiếng với những cảnh biển lãng mạn nhiều lễ hội carnival đặc sắc. Đây cũng là điểm tuyệt vời cho kỳ trăng mật của những đôi vợ chồng vừa mới cưới.

Trăng mật rộn ràng ở Rio De Janeiro

Rio De Janeiro là thành phố cảng, nằm trên một eo biển dọc theo biển Đại tây Dương thuộc vịnh Guanabara. Nơi đây có cảnh biển đẹp tuyệt cũng những khu rừng xanh mướt. Khí hậu của Rio De Janeiro là nhiệt đới gió mùa nên rất ôn hòa và gần gũi với nước ta.
Bên cạnh cảnh đẹp tuyệt vời, Rio De Janeiro còn có tập trung nét văn hóa độc đáo của Brazil với điệu nhảy Samba nổi tiếng và lễ hội Carnival diễn ra thường xuyên trong năm.
Người dân nơi đây rất cởi mở, hiếu khách và vui vẻ. Có lẽ họ luôn sống trong lễ hội và tận hưởng mỹ cảnh trên trần gian nên muốn mang niềm tự hào ấy chia sẻ cùng du khách khắp nơi trên thế giới.

Thiên đường tình yêu Roma
Trăng mật rộn ràng ở Rio De Janeiro
Dong thuyền rong chơi ở Phuket
From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất