Trăng mật ở thành phố sương mù London – Nước Anh

23:56, 06/04/2014 bởi: Phạm Thanh Hảo
 4 bình luận  0 love

Du lịch trăng mật tại châu Âu là ước mơ của không ít cặp đôi. Nếu được, hãy đến thành phố sương mù London. Nơi này “hớp hồn” khách viếng thăm bởi vẻ đẹp cổ kính, uy nghi của các công trình kiến trúc lịch sử.

Trăng mật ở thành phố sương mù London - Nước Anh

London cũng là trung tâm văn hóa bậc nhất châu Âu với vô số bảo tàng từ nghệ thuật đến lịch sử, khoa học. Nơi này còn là thiên đường thời trang cho các tín đồ mua sắm. Hãy cùng điểm qua một vài địa điểm nổi bật không thể bỏ lỡ nếu bạn có dịp đặt chân đến thành phố xinh đẹp này.
Ngoài các công trình kiến trúc, các bảo tàng, bạn có thể ghé chân qua các công viên xanh của London, thong thả ngắm nhìn lá vàng mùa thu hay đắm mình trong những cơn gió mát mẻ mùa hạ như công viên xanh (Green Park), công viên Hyde, vườn Kensington. Buổi tối, bạn có thể đi dọc bên bờ sông Thames, thưởng thức các món ăn của các nhà hàng ven sông hay thả mình thư thái theo âm nhạc phố phường, len lỏi qua những con phố nhỏ hay các cửa hàng hoa xinh xắn.

Trăng mật thanh bình ở Lào
Trăng mật ở thành phố sương mù London - Nước Anh
Thưởng ngoạn cảnh đẹp Luzon trong tuần trăng mật
From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất