Trăng mật nhộn nhịp ở Jakarta

23:56, 06/04/2014 bởi: Phạm Thanh Hảo
 3 bình luận  0 love

Thủ đô Jakarta của Indonesia là thành phố tuyệt đẹp được bao quanh bởi những rặng núi bờ biển quyến rũ. Nơi này vừa sôi nổi, hoang sơ, thân thiện, bạn có thể dành thời gian khám phá thành phố thú vị này và vùng phụ cận trong khoảng 3 – 4 ngày.

Trăng mật nhộn nhịp ở Jakarta

Sự hấp dẫn tuyệt vời của Jakarta là những kiến trúc cổ của vương quốc Java xưa xen lẫn với những ngôi nhà cao tầng hiện đại. Thành phố có tới 32 bảo tàng, trong đó có bảo tàng quốc gia – nơi lưu giữ mọi dấu tích của vùng đất từ khảo cổ cho tới di sản văn hóa người Indonesia.

Tháp Monas cao 137m được coi là biểu tượng của Jakarta. Bạn cũng có thể thăm nhà thờ hồi giáo ở quảng trường Merdeka, bảo tàng dệt, phủ tổng thống, lăng tẩm Taman Mini. Về văn hóa, bạn nên ghé qua ngôi chợ chim ở trung tâm thành phố – nơi có đủ loại chim nhiệt đới hay viện bảo tàng Rối…

Muốn tìm hiểu về Hồi giáo, bạn nên ghé qua giáo đường Hồi giáo Istiqlal lớn nhất Đông Nam Á hoặc chọn tới Jakarta vào dịp tháng ăn chay Ramadan.

 

Trăng mật kết hợp mua sắm ở Hongkong
Trăng mật nhộn nhịp ở Jakarta
Trăng mật ở thiên đường đảo Jeju
From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất