Trăng mật ngọt ngào “ở nhà”

08:25, 22/03/2015 bởi: damcuoi
 1 bình luận  0 love

Trăng mật là thời điểm khá quan trọng. Nó đánh dấu sự nối kết giữa vợ chồng son. Đây cũng là thời gian thư giãn hoàn toàn, tận hưởng những cảm xúc mới mẻ trong cuộc sống vợ chồng. Tuy nhiên, do điều kiện công việc, nhất là điều kiện tại chính giữa “mùa bão giá”, một chuyến trăng mật xa xôi có thể là gánh nặng chi phí. Vậy thì tại sao, vợ chồng son lại không chọn nơi mình gắn bó nhất, thoải mái nhất – nhà mình, để hưởng những giây phút tân hôn ngọt ngào?

Trăng mật quê nhà

“Nhà” không hẳn chỉ không gian nhỏ, che mưa che nắng hàng ngày, nó còn có thể là quê nhà. Chắc hẳn bạn không để ý rằng, nơi chúng ta sinh sống hằng ngày, tưởng chừng như rất quen thuộc lại có những góc riêng, độc đáo, lãng mạn không ngờ. Thường thì, chúng ta ít khi đến những địa điểm du lịch của địa phương mình bởi “bụt nhà không thiêng”. Nhưng hãy thay đổi suy nghĩ ngay bây giờ bạn nhé, bạn có thể bỏ qua rất nhiều điều thú vị bởi sự hời hợt đó. Chẳng cần đi đâu xa, hãy trải nghiệm trăng mật ngay trên chính quê hương của bạn.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

trang-mat-ngot-ngao-o-nha

Đối với những cô vợ trẻ mới về nhà chồng thì đây cũng là dịp chồng giúp vợ làm quen với những nếp sống ở địa phương, giới thiệu sản vật, điểm du lịch nổi tiếng để vợ có thể hòa mình với quê hương của chồng. Đối với người chồng, việc đến một nơi quen thuộc nhưng lại cùng với nửa kia của mình sẽ có cảm xúc và trải nghiệm rất khác. Thêm một kinh nghiệm nữa, thiên nhiên luôn giúp tạo không gian thoải mái cho sự nối kết vợ chồng, còn gì bằng khi đôi bạn đời dắt nhau khám phá đồng ruộng xanh mướt hay dòng sông thơ mộng mà bấy lâu tưởng chừng bị lãng quên bởi vòng quay bận bịu của cuộc sống. Cũng hàng cây đó, cũng tiếng chim nhưng khi hạnh phúc đang tràn trề bỗng dưng chúng trở thành chứng nhân của sự lãng mạn, của tình yêu.

Trăng mật ở chính quê nhà còn giúp vợ chồng trẻ chẳng phải đắn đo suy nghĩ chuyện chặt chém, chi phí đặt đỏ. Đây là lựa chọn rất thích hợp cho vợ chồng son nếu muốn tiết giảm chi phí và chưa có không gian nhà ở riêng biệt.Tự tạo không gian lãng mạn để đem đến niềm vui cho nhau

Xu hướng ảnh cưới hiện đại: Flycam Wedding
Xu hướng ảnh cưới hiện đại: Flycam Wedding
Những bức ảnh cưới của bạn sẽ mang một màu sắc mới, không gian mới đầy ấn tượng và nổi bật hơn...

Trăng mật tổ ấm

Nếu hai bạn đã có không gian riêng cho mình thì trăng mật trong chính tổ ấm sẽ mang đến nhiều điều thú vị. Tưởng tượng mà xem, giữa ánh nến ấm áp lung linh sẽ là một sự thư giãn hoàn toàn, một thế giới chỉ có riêng hai tâm hồn hòa quyện. Chúng ta sẽ chẳng phải bận tâm lên lịch di chuyển nơi này nơi khác, chẳng phải đắn đo chuyện tàu xe, ăn uống, chỉ có nghỉ ngơi, chỉ có lãng mạn. Không chỗ nào tốt bằng tổ ấm của mình, có nghiên cứu chỉ ra rằng, ở nhà mình bạn dễ có giấc ngủ ngon và dài nhất.

trang-mat-ngot-ngao

Trăng mật tổ ấm sẽ rất hoàn hảo nếu hai bạn có sự chuẩn bị chu đáo. Nó tùy thuộc vào kỳ nghỉ ngắn hay dài. Trước tiên, hãy chuẩn bị đầy đủ một thực đơn khoái khẩu cho cả hai người trong suốt kỳ trăng mật, lau dọn và trang trí nhà cửa sẽ tạo thêm hứng thú , thêm một chút mùi hương cho sự hoàn hảo. Sử dụng nến thay cho đèn hoặc chọn đèn vàng sẽ làm cho căn phòng trở nên lung linh, rộng rãi đồng thời giúp bạn hấp dẫn hơn trong mắt nửa kia. Phim ảnh cho kỳ trăng mật, cùng với âm nhạc là không thể thiếu cùng một chút hơi men kích thích.

Sau khi đã chu toàn mọi thứ, hãy tắt điện thoại, máy tính, hủy mọi cuộc hẹn liên quan và ngôi nhà bỗng dưng trở thành thế giới riêng của đôi tình nhân son trẻ. Làm mọi thứ mà bạn thích trong chính ngôi nhà của bạn, tận dụng mọi vị trí, mọi địa điểm gợi cảm hứng. Những bữa ăn đầy lãng mạn sẽ kéo dài vô tận cùng những bộ phim ngọt ngào, những cảm xúc quấn quít sẽ thăng hoa liên tiếp cùng những bản nhạc dịu dàng…

trang-mat-o-nha

Đối với những cặp vợ chồng son sẽ ở cùng gia đình thì việc tạo ra và tận hưởng một không gian trăng mật ngọt ngào cũng không phải là quá khó. Tùy số ngày nghỉ và điều kiện kinh tế, hai bạn có thể thuê một căn phòng trong một khách sạn nào đó và tự tạo cho riêng hai bạn một không gian lãng mạn, hoàn toàn riêng tư.

Một kỳ trăng mật lãng mạn, ngọt ngoài luôn là mong ước của vợ chồng son. Khi đã gắn bó với nhau bằng tình cảm chân thành thì chắc chắn rằng không phải càng đi xa chúng ta càng có kỳ trăng mật hạnh phúc. Khởi đầu cuộc sống vợ chồng bằng những gì quen thuộc, giản dị nhất hẳn rằng cũng là một lựa chọn hợp lý và thú vị phải không?

Khắc Huy

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất