Trăng mật ngọt ngào mùa mưa

17:10, 08/08/2014 bởi: Hailey Hoàng
 3 bình luận  2 love

Tuần trăng mật ngọt ngào và lãng mạn mà hai vợ chồng đã lên kế hoạch kĩ càng nay bỗng trở thành thảm họa khi trời mưa như trút nước. Đừng vội buồn phiền nhé vì vẫn còn rất nhiều cách để cứu vãn tuần trăng mật và biến nó trở nên đáng nhớ hơn bao giờ hết.

1. Giấc ngủ sâu và bữa sáng lãng mạn trên giường

Sau khoảng thời gian chuẩn bị lễ cưới mệt nhoài, không gì hạnh phúc hơn khi tận hưởng một giấc ngủ sâu trong vòng tay ấm áp của người yêu thương. Cuộn tròn trong chăn khi bên ngoài đang mưa tầm tã rồi thức dậy với bữa sáng nóng hổi ngay tại giường, còn gì tuyệt vời hơn thế? Tất cả các khách sạn đều có dịch vụ phục vụ bữa sáng ngay tại phòng, chỉ cần gọi điện trước là hai bạn đã có một trải nghiệm vô cùng lãng mạn thường thấy trên phim ảnh.

trăng mật ngọt ngào mùa mưa bão

2. Cùng nhau đi dạo dưới mưa

Nếu chẳng may chuyến giã ngoại của hai bạn bị phá sản bởi cơn mưa bất ngờ? Đừng ngần ngại cầm lấy ngay những chiếc ô màu sắc và cùng nhau dạo bước dưới mưa. Tận hưởng cảnh vật lạ lẫm trong màn mưa, tay trong tay sóng bước cùng những câu chuyện bất tận về đám cưới vừa qua, về những dự định trong tương lai, không khí lạnh sẽ kéo hai trái tim gần nhau hơn nữa.

trăng mật ngọt ngào mùa mưa bão

3. Cà phê ấm nơi quán nhỏ

Sau khi đã thấm lạnh, nơi dừng chân lý tưởng nhất vẫn là một quán cà phê ấm cúng hoặc một quán ăn bên đường. Cùng nhau tiếp tục cuộc trò chuyện còn dang dở bên ly cà phê ấm hay bữa ăn nóng sốt, bạn sẽ thấy cơn mưa kia chẳng còn là vấn đề.

trăng mật ngọt ngào mùa mưa bão

“Thời gian biểu” mẫu cho việc tổ chức tiệc cưới
“Thời gian biểu” mẫu cho việc tổ chức tiệc cưới
Đa phần khi tổ chức tiệc cưới, các đôi uyên ương thường phó thác chuyện thời gian cho đơn vị tổ...

4. Xem phim, đọc sách, nghe nhạc

Xem lại một bộ phim cũ tại rạp chiếu phim địa phương, hay chỉ đơn giản là im lặng bên nhau và đọc sách, nghe nhạc. Cho dù không ai nói một lời thì bạn vẫn có thể cảm nhận được niềm hạnh phúc giản dị khi ở bên nhau.

trăng mật ngọt ngào mùa mưa bão

5. Sex, sex, sex và sex

Sex chắc chắn sẽ là gia vị không thể thiếu trong tuần trăng mật của hai vợ chồng trẻ. Cảm giác khi hai cơ thể ấm nóng hòa quyện trong không khí lạnh lẽo và cơn mưa như trút nước quả thật không còn gì hấp dẫn hơn. Hãy tận dụng khoảng thời gian này để có những phút giây nồng nàn bên nhau bởi sau này chắc chắn hai bạn sẽ không có lại được cảm giác thú vị ấy trong cuộc sống vợ chồng bộn bề nhiều lo toan.

trăng mật ngọt ngào mùa mưa bão

SmileAfri

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất