Trăng mật nên đi đâu?

08:04, 04/04/2015 bởi: Misa
 4 bình luận  0 love

Trước lễ cưới bạn thường phải lên kế hoặc tìm hiểu điểm đi nghỉ tuần trăng mật. Một vài địa điểm sau đây giúp bạn lựa chọn dễ dàng hơn. Và những lưu ý trước khi đi nghỉ tuần trăng mật

Sapa

Tình yêu trọn vẹn, cảm xúc thăng hoa đó là những cảm giác bạn sẽ tận hưởng trong những ngày tuyệt đẹp của tuần trăng mật.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Với điểm đến là Sapa hiện hữu vẻ đẹp trong sương sớm, lúc ẩn lúc hiện vừa thơ mộng, vừa kỳ vỹ. 2 bạn sẽ thăm quan biệt thự thời Pháp cổ kính, ngắm thác Bạc cao trên 100m. Tham gia chợ tình vào thứ 7, tìm hiểu cuộc sống của người H’Mông ở bản Cát cát, leo lên cổng trời, Sân mây, nghi lại bức ảnh thị trấn Sapa chìm trong sương.

Đi đến Sapa bạn có thể đặt vé tầu hoặc vé ô tô. Khách sạn thì giá thường không cao.

Từ Hà nội đi bằng tầu hỏa hoặc bằng ô tô đến thị trấn Lào Cai ( 375 Km) sau đó đi ô tô 35 km.

Khách sạn: Mountain View, Aptit, Cao Nguyên giá dao động khoảng 250.000- 450.000 đ/đêm

Sapa đắm chìm trong sương mù

Sapa đắm chìm trong sương mù

Đảo Cát Bà

Tắm biển Cát cò nơi bãi cát trải nghiêng theo mép nước. Bãi cát Cát tiên như dải lụa vắt qua núi. Bãi Cát cò 3. Ngoài ra bạn có thể thăm thú với làng nghề nuôi cá với người dân hết sức thân thiện.

Đảo cát Bà rất đẹp

Đảo cát Bà rất đẹp

Vịnh Hạ Long

2 bạn sẽ cùng lênh đênh trên mặt biển, với những con sóng vỗ bờ. Cảm giác thật tuyệt vời, viển trong xanh với bãi tắm Titop. Bạn có thể thuê thuyền kayak dạo quanh vòm hang động.

Buổi tối 2 bạn đi dạo mua sắm quang khu chợ Hạ long đón nhận cái gió mát từ biển thổi vào.

Đến Hạ long bạn chỉ có thể đi ô tô đến, khách sạn ở Hạ long cũng nhiều và giá cả phải chăng.

Vịnh Hạ Long

Hội An

Nói đến Hội an có những ngôi nhà cổ, phố vắng, yên tĩnh. Có đèn lồng vào ngày rằm mùng 1 treo dọc con phố nhỏ.

Đà Nẵng

Với chúng tôi thành phố Đà nẵng khá thân thiện. Bác Nguyễn Bá Thanh đã làm thay đổi tư duy của con người Đà nẵng. Từ ông xe ôm cô bán nước chè đều thân thiện với các du khách. Với không gian như ở đây bạn có thể ngắm sông Hàn mộng mơ. Thật tuyệt nếu kỳ nghỉ trăng mật của bạn trùng ngày bắn pháo hoa quốc tế được tổ chức hàng năm tại đây. Bà Nà Hill, đường lên tiên cảnh. Đúng như tên gọi của nó du khách như bạn sẽ được ngắm toàn cảnh núi rừng và thành phố qua ô kính của tháp treo cao nhất Việt Nam.

Bãi biển Đà Nẵng

Nha trang

Nha trang biển gọi. Cái tên hết sức gợi mở. Chỉ có thể là biển với nắng vàng ở đây. Không mộng mơ nhưng Nha trang đem đến đôi tình nhân một không gian mới lạ, bình yên bên người yêu thương.

Thưởng thức các phương pháp massage, bùn khoáng hay treo mình trên cáp Vinpearl Land. Hít thở không khí trong lành mát lạnh tại thác Tà Gụ, thác Yang Bay.

Khách sạn có từ cao cấp đến bình dân tha hồ  bạn lựa chọn.

Bãi biển Nha Trang rất đẹp

Đà lạt

Điều nghĩ đến điểm trăng mật của các đôi uyên ương là Đà lạt. Cho dù nó quá đỗi bình thường nhưng với Đà lạt có điều gì đó thật yên bình, thật thơ mộng. Nhấm nháp ly cafe buổi sáng ngắm Hồ Xuân Hương yên bình, tay trong tay đi trên con phố yên tĩnh ở Đà Lạt khi màn đêm buông xuống trong cái khí trời se lạnh. Một chút áo khoác ngoài che chở cho người bạn đời sẽ làm ta ấm lòng hơn bao giờ hết.

Nắng sớm Đà Lạt

Mũi né

Thiên đường nghỉ dưỡng với các resort. Cùng với đó là các trò chơi hấp dẫn du khách cả người Việt và người nước ngoài.

Mũi né với rặng dừa

Phú Quốc

Chặng bay dài từ Hà nội qua HCM rồi mới đến sân bay Phú quốc. Điều làm tan biến mọi sự mệt mỏi là cảnh vật nơi đây khá đẹp. Những bãi cát phẳng lỳ như chỉ dành cho 2 bạn.

Resort Phú Quốc

Côn Đảo

Phong cảnh và bãi tắm đẹp cũng được chọn là nơi nghỉ dưỡng. Bạn có thể tranh thủ thăm mộ Võ Thị Sáu. Người con gái bất khuất kiên cường.

Resort tại Côn Đảo

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất