Trăng mật lên rừng xuống biển Quảng Bình

22:49, 06/04/2014 bởi: Phạm Thanh Hảo
 2 bình luận  0 love

Quảng Bình nổi tiếng gần xa với di sản Phong Nha – Kẻ Bàng, với bãi biển Nhật Lệ xanh biếc và người dân hiếu khách. Nếu không có thật nhiều thời gian, Quảng Bình sẽ là một điểm đến trăng mật thú vị cho các cặp đôi đi khoảng 3 – 4 ngày.

Trăng mật lên rừng xuống biển Quảng Bình

Đến Quảng Bình, bạn có thể chọn nghỉ đêm tại thành phố Đồng Hới, từ đây đi các điểm xung quanh đều có các phương tiện phù hợp. Ở Đồng Hới, bạn có thể tắm biển Nhật Lệ, nước biển xanh và bờ cát trắng. Bạn cũng có thể thuê xe máy hoặc đi xe buýt sang bãi biển Đá Nhảy – một bãi biển vẫn còn hoang sơ chưa khai thác với cát trắng một bên và một bên là bãi đá xếp chồng lên nhau rất kỳ thú.Ghé tới Quảng Bình, ít ai lại không tham quan động Phong Nha và động Thiên Đường với nhiều cảnh sắc lạ lẫm, kỳ thú.
Ngoài đồ hải sản rất tươi ngon, bạn còn có thể thưởng thức các món ăn đặc sản Quảng Bình ở thành phố Đồng Hới như cháo bánh canh, bánh bột lọc, bánh xèo, khoai deo, đẻn biển…
Với một khoảng thời gian hợp lý, Quảng Bình thực sự là lựa chọn lí tưởng cho các cặp đôi, bạn có thể lên rừng xuống biển và ăn các loại đặc sản cùng lúc. Người dân Quảng Bình cũng rất hiếu khách và thân thiện

Trải nghiệm trăng mật phượt ở Phú Yên
Trăng mật lên rừng xuống biển Quảng Bình
Du ngoạn thiên đường Hawaii
From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất