Trăng mật lạ lẫm ở kỳ quan Angkor

09:09, 01/06/2013 bởi: Marry
 0 bình luận  0 love

Khu quần thể Angkor nằm tại thành phố Siem Reap, thành phố du lịch lớn nhất Campuchia. Đây là một địa điểm du lịch trăng mật khá thú vị cho những cặp đôi muốn một chuyến du lịch nước ngoài ít tiền.

Từ thành phố Hồ Chí Minh, bạn có thể bay hoặc đi xe buýt tới Siem Reap. Bạn có thể mua vé của các hãng xe lớn của Việt Nam hay Campuchia ở khu đường Phạm Ngũ Lão và khởi hành hàng ngày vào khoảng 6h sáng. Nếu đi xe buýt, bạn sẽ phải mất khoảng 10 tiếng.

Khi tới Siem Reap, bạn có thể thưởng thức chợ đêm rất nổi tiếng với khăn rằn, đồ trang sức, dịch vụ massage và rất nhiều mặt hàng đặc trưng khác… Sáng hôm sau, bạn bắt đầu khám phá Angkor.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Sau một ngày tham quan Angkor mệt nhoài, bạn có thể tận hưởng dịch vụ massage rất nổi tiếng ở chợ đêm Siem Reap.

Angkor cách Siem Reap chừng 10 phút đi ô-tô. Angkor có hàng chục ngọn tháp lớn nhỏ,  mỗi ngọn tháp là một tác phẩm nghệ thuật kiến trúc độc đáo và đi vào huyền thoại. Tới đây, bạn như bị lạc vào một thế giới cổ đại hàng nghìn năm trước công nguyên với cung điện, đấu trường voi…

Angkor Wat là ngôi đền nổi tiếng nhất, từ đỉnh cao nhất của đền, ta có thể thấy được toàn cảnh khu quần thể rộng mênh mông với các ngôi đền nằm rải rác. Bình minh và hoàng hôn là thời khắc du khách tập trung tham quan nhiều nhất. Vì ngôi đền quay mặt về hướng Tây nên sẽ là thời khắc khu đền tỏa sáng rực rỡ dưới ánh nắng mặt trời.

Sau Angkor Wat, bạn nên ghé tới Angkor Thom – kinh đô cuối cùng của đế chế Angkor. Angkor Thom có hàng nghìn bức tượng Phật khổng lồ với những tâm trạng vui, buồn, suy tư, đau khổ khác nhau.

Còn nếu bạn còn nhớ bộ phim “Bí mật ngôi mộ cổ”, bạn sẽ muốn ghé Ta Phnom để tận mắt đặt chân tới phim trường của bộ phim này.

Sau khi tham quan khu quần thể Angkor, bạn có thể dành buổi chiều tà trên biển Hồ, thăm những ngôi nhà nổi và tận hưởng hoàng hôn trên mặt Biển Hồ rộng lớn. Và nếu bạn không ngại thì nhớ thử các món côn trùng như nhện, bò cạp, dế chiên nổi tiếng ở đây nhé!

Đỗ Hoài

Ảnh: tourdongnama.com, vjtadventure.com

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất