Trăng mật hoàn hảo tại “Phòng ngủ quyến rũ nhất thế giới”

16:58, 28/01/2016 bởi: Hailey Hoàng
 1 bình luận  1 love

Nằm trên một trong những vịnh biển đẹp và nổi tiếng nhất Nha Trang, Six Sense Ninh Vân Bay được đánh giá là một trong những thiên đường nghỉ dưỡng, trăng mật xa hoa và đẳng cấp nhất Việt Nam

Six Sense Ninh Vân Bay là một trong những resort 5 sao theo chuẩn quốc tế đầu tiên tại Việt Nam, không chỉ sở hữu vị trí đắc địa cùng kiến trúc, thiết kế, nội thất và dịch vụ đẳng cấp, Six Sense Ninh Vân Bay còn nhận được hàng loạt giải thưởng danh giá và sự tán dương từ khách du lịch trong nước và quốc tế.

thien-duong-trang-mat-six-sense-ninh-van-bay-09

Không những thế, Six Sense Ninh Vân Bay còn là một trong những địa điểm tổ chức tiệc cưới tuyệt vời. Bãi cát trắng trải dài cùng khung cảnh hoang sơ, mộc mạc sẽ mang đến cảm giác lãng mạn và vô cùng đáng nhớ cho bữa tiệc cưới ngoài trời. Dịch vụ tổ chức cưới chuyên nghiệp sẽ giúp đôi uyên ương trải nghiệm trọn vẹn khoảng thời gian hạnh phúc nhất của cuộc đời tại đây.

thien-duong-trang-mat-six-sense-ninh-van-bay-08

thien-duong-trang-mat-six-senses-ninh-van-bay-11

Có lẽ điều khiến các cặp đôi luôn khao khát một lần được đặt chân đến Six Sense chính bởi nơi đây sở hữu “Phòng ngủ quyến rũ nhất thế giới”. Đây là giải thưởng danh giá và uy tín được tổ chức hàng năm với hơn 950 khách sạn và resort được đề cử bởi hơn 20.000 người trên khắp thế giới.

thien-duong-trang-mat-six-sense-ninh-van-bay-01

thien-duong-trang-mat-six-sense-ninh-van-bay-02

thien-duong-trang-mat-six-sense-ninh-van-bay-03

Thiết kế mở độc đáo với không gian hướng biển giúp các cặp đôi tận hưởng được trọn vẹn vẻ đẹp của thiên nhiên. Nội thất được chọn lựa vô cùng tinh tế, kết hợp hài hòa giữa nét hiện đại đầy phong cách và sự mộc mạc, đơn giản.Tổng thể hướng đến sự đẳng cấp và xa hoa nhưng vẫn thoải mái và riêng tư tuyệt đối. Nơi đây thời gian như chậm lại, đôi uyên ương sẽ thật sự cảm nhận trọn vẹn được niềm hạnh phúc ngọt ngào của tuần trăng mật đáng nhớ.

thien-duong-trang-mat-six-sense-ninh-van-bay-04

thien-duong-trang-mat-six-sense-ninh-van-bay-06

Dịch vụ cưới tại Six Sense Ninh Vân Bay

Bạn sẽ được tận hưởng những dịch vụ sang trọng, độc đáo đến từng chi tiết khi tổ chức lễ cưới hay hưởng tuần trăng mật ở Six Sense Ninh Vân Bay

+ Trang trí hoa tươi tại nhà cưới hoặc ngay trên biển, bảng chứng nhận kết hôn bằng da, một chai champagne với canape và các loại nước uống sau hôn lễ.

+ Ngắm hoàng hôn quanh vịnh trên thuyền, có phục vụ ăn nhẹ.

+ Buổi ăn tối hải sản nướng lãng mạn cho hai người do chính đầu bếp của khu nghỉ phục vụ ngay tại biệt thự riêng với một chai champagne.

+ Bánh cưới, hoa cầm tay cho cô dâu và hoa cài áo cho chú rể.

+ Quà tặng đặc biệt dành cho cô dâu và chú rể.

+ Đặt dược thảo ở bồng tắm, một chai champagne lúc đến và một giỏ trái cây tươi đặt trong phòng.

thien-duong-trang-mat-six-sense-ninh-van-bay-10

Tư vấn tổ chức lễ cưới qua số điện thoại:

(058) 3524703 hoặc email: [email protected]

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất