Trăng mật hoàn hảo kể cả khi bạn không là trinh nữ

10:29, 21/05/2014 bởi: CARMEN8X
 3 bình luận  2 love

Không có vấn đề gì, cũng không phải là một cam kết với người phối ngẫu nếu bạn không còn là một cô dâu trinh trắng. Bởi vì thời đại mới, hai bạn có thể đã từng rất nồng nhiệt trong quá khứ. Điều này khiến cho một số cặp vợ chồng lo ngại rằng tuần trăng mật của họ sẽ không được đặc biệt. Đừng lo lắng – đó vẫn là một đêm đặc biệt, ngay cả khi đó là lần quan hệ thứ n.

Kiêng cữ thật lâu trước đám cưới

Để làm cho tuần trăng mật lẫn đêm tân hôn của bạn thêm đặc biệt, hãy kiêng cữ trong một thời gian dài trước khi đám cưới. Thời gian lý tưởng để “cấm vận nhau” này có lẽ là một tháng, nhưng nếu bạn không chịu nổi thì có thể một hoặc hai tuần cũng vừa đủ. Nó là một thời gian dài cho một số người phải chờ đợi trong háo hức. Tình dục cũng như món ăn, sẽ thật ngon, thật hấp dẫn cho những kẻ đói khát. Tất cả sẽ thật sự ngọt ngào, thơm ngon, hấp dẫn nếu bạn biết kiên nhẫn đợi chờ.

Trăng mật hoàn hảo 5

Để kiêng cữ tuyệt đối, bạn cần làm gì? Để giảm thiểu sự cám dỗ và những cơ hội để “thưởng thức” nhau đồng nghĩa với việc không được ngủ với nhau. Dù nhớ nhung thật nhiều thì cũng không được ngủ chung giường. Nếu gặp nhau, hãy chỉ tặng nhau những nụ hôn sâu để duy trì cảm xúc rộn ràng là đủ. Thật khó để giải thích cho những người chưa bao giờ thực hiện điều này nhưng nó hoàn toàn có giá trị. Bạn hãy thử để biết giá trị của sự chờ đợi và một cơn “đói sex” dài lâu nó có ý nghĩa như thế nào.

Tặng nhau những món ăn ưa thích đêm tân hôn

Ngày thường, hai bạn cứ gặp nhau là đã lao vào nhau, vần vũ cho đến khi xong việc. Nhưng trăng mật thì khác, phải có chút gì đó mật ngọt thật sự chứ nhỉ? Nếu phá cách một chút với chút thực phẩm ngọt như chocolate, mứt trái cây… thì sao nhỉ? Nếu người ấy của bạn là một người nghiện chocolate thì nên mua ít nhất bốn loại khác nhau để cùng thưởng thức trong đêm tân hôn. Hơn thế nữa, hãy massage người ấy của bạn thích để thư giãn. Thực phẩm và việc xoa bóp, tương tác da thịt tạo nên cao trào của cuộc yêu đấy! Không tin bạn cứ thử!

trang-mat-hoan-hao-khi-khong-la-trinh-nu

Khám phá nhau ở một góc độ khác

Món ăn sex trước đó quá cũ? Hãy khám phá nhau ở góc độ và cấp độ khác. Bởi vì mỗi người đều là kho tài nguyên vô tận cần khám phá. Học hỏi, chia sẻ với nhau để làm sâu sắc thêm sự hiểu biết của nhau chứ không chỉ đơn thuần là quan hệ tình dục thông thường. Hãy “yêu” và nhìn nhau ở góc độ bạn đời thay vì bạn tình, bạn sẽ thấy tình yêu và trách nhiệm nằm chung trong đó.

10 điều cặp đôi mới cưới nên biết (P1)
10 điều cặp đôi mới cưới nên biết (P1)
Dù năm đầu tiên của hôn nhân không chỉ toàn những điều ngọt ngào, thì đây vẫn có thể là năm đẹp...

Thư giãn tuyệt đối

Bạn cũng có thể làm cho tuần trăng mật thêm phần đặc biệt bằng cách cho phép mình thực sự thư giãn và tận hưởng nhau mà không có sự hạn chế của cuộc sống hàng ngày . Hãy dành toàn bộ thời gian tập trung vào việc làm hài lòng nhau. Đưa nhau đến spa để có một ngày thư giãn cùng nhau, chơi chung một môn thể thao với nhau, cùng đi xem một vở kịch hay một bộ phim mà cả hai bạn muốn xem, hay nói cách khác chỉ tập trung vào những điều thú vị trong cuộc sống. Sau đó, sex theo cách mà cả hai muốn.

Trăng mật hoàn hào 2

Chẳng cần đến Hawaii

Việc tận hưởng cảm giác thăng hoa hoàn toàn không phải trên một chiếc giường đẹp, một vùng đất thiên đường như Hawaii, Bermuda, Paris hay bất cứ nơi nào khác. Đối với hầu hết các cặp vợ chồng, cách tận hưởng thực chất là biết sáng tạo những trò chơi trong phòng ngủ của bạn. Sự thú vị và hạnh phúc đôi khi sẽ diễn ra trong bồn tắm, nhà bếp hoặc thậm chí là chiếc bàn làm việc đầy giấy tờ tài liệu lộn xộn, lung tung.

Không nhất thiết cứ là trinh nữ: Điểm mấu chốt là bạn không cần phải là một trinh nữ. Bạn phải mừng vì mình không còn là trinh nữ, chẳng còn căng thẳng đau đớn, hồi hộp, thay vào đó bạn sẽ thoải mái tận hưởng cảm xúc với chồng. Việc hai vợ chồng cần làm là kiểm tra việc cách âm thật tốt. Bởi vì hẳn là bạn không muốn hàng xóm nghe tiếng rên của bạn đâu phải không? Tuần trăng mật chính là để khám phá đối tác của bạn cả về tinh thần và thể chất. Nhưng ngay cả khi bạn đã ở bên nhau một thời gian dài thì hai bạn vẫn còn nhiều điều để học ở nhau và vẫn có thể làm cho tuần trăng mật của bạn thật sự vô cùng đặc biệt.

HoaiBC

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất