Trăng mật tiết kiệm nhưng vẫn ngọt ngào, tại sao không?

14:02, 08/04/2015 bởi: Ran Mori
 5 bình luận  1 love

Rất nhiều bạn đám cưới xong hi vọng có 1 tuần trăng mật ngọt ngào nhưng điều kiện kinh tế lại không cho phép. Đừng lo bạn có thể áp dụng những chiêu dưới đây để có thể có 1 trăng mật ngọt ngào nhưng vẫn siêu tiết kiệm

Vợ chồng nên thảo luận kĩ là nên đi xa hay đi gần. Tâm lí phải thật thoải mái, đi chơi với tâm lí gượng ép sẽ mất ý nghĩa của tuần trăng mật.

1. Chi phí tối đa cho tuần trăng mật:

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Lên kế hoạch để có thể tính toán chi phí để phù hợp nhất, vì không phả vợ chồng mới cưới nào cũng có 1 khoảng tiền đủng dỉnh trong túi.

Lên kinh phí tối đa cho chuyến trăng mật

Lên kinh phí tối đa cho chuyến trăng mật

2. Địa điểm:

Bạn nên chọn những địa điểm yên bình ví dụ như đi biển hoặc lên thảo nguyên. Oử ngoài Bắc thì bạn nên đi những nơi: Hạ Long, đảo Cô Tô ( Quảng Ninh), Cát Bà ( Hải Phòng), Đồ Sơn( Hải Phòng), Tây Thiên ( Vĩnh Phúc), Ba Vì ( Hà Tây)… đó là những nơi thích hợp để bạn đi nghỉ ngơi thật thoải mái mà chi phí thường không cao lắm.

3. Vật dụng: Bạn nên chuẩn bị đồ sẵn ở nhà mang đi có thể vất vả nhưng bạn sẽ tránh được cảnh đi đến đấy thiếu gì mua đó. Vì là những địa điểm du lịch nên giá thường rất cao. Bạn có thể mang đồ ăn và nước uống đi. Cần chovafo 1 túi chung để tiện cho việc đi lại

4. Nhà nghỉ: Nên chọn những nhà nghỉ cách địa điểm du lịch tầm 2-3km sẽ tiết kiệm được một khoản chi phí

5. Máy ảnh: Nhất thiết phải có 1 máy ảnh hoặc điện thoại chụp hình trong hành lí mang theo để 2 bạn có thể lưu giữ lại những hình ảnh của 2 người

Và cuối cùng là xách vali lên và đi thôi

Trăng mật tiết kiệm chi phí

 

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất