Trang điểm mắt cho cô dâu cận thị

12:01, 29/05/2013 bởi: Marry
 3 bình luận  3 love

Đôi mắt thường là mối quan tâm lớn nhất của những cô dâu cận thị. Vì thế, bạn cần bỏ túi một số kinh nghiệm về cách trang điểm mắt khi đeo kính cận hoặc giải pháp đeo kính áp tròng cho ngày cưới nhé.

1.Trang điểm mắt khi đeo kiếng cận

Trang điểm mắt cho cô dâu cận thị

Lưu ý đến cách trang điểm mắt ngay cả khi đeo kiếng

Sự tương đồng giữa màu mắt & gọng kính. Màu trang điểm mắt nên giống với màu gọng kính sẽ tạo cảm giác hài hòa hơn. Bạn có thể chọn màu giống hoặc áp dụng những gam màu như xám, bạc, xanh, vàng và màu be…

Sử dụng kem che khuyết điểm cho khu vực xung quanh mắt. Những người cận thị xung quanh khu vực đeo kính thường có dấu tích của gọng kính tỳ lên. Vì vậy, bạn nên sử dụng một loại sữa hoặc kem che khuyết điểm đặc biệt khi trang điểm mắt.

Sự hài hòa giữa gọng kính và lông mày. Những cặp kính khiến mọi người tập trung chú ý vào cặp lông mày của bạn hơn. Vì vậy, đừng quên chỉnh sửa cho lông mày thật sắc nét. Kẻ đường lông mày mịn, hơi cong sẽ phù hợp với bất kỳ gọng kính nào.

Cẩn thận với mascara. Mascara rất dễ làm cho mắt cảm thấy mệt mỏi hoặc chảy nước. Thuốc nhỏ mắt sẽ giúp bạn đối phó với sự kích thích này. Thậm chí, bạn có thể thử thay thế mascara bằng lông mi nhân tạo có độ dài khác nhau.

Sử dụng phấn trang điểm mắt. Nên dùng phấn mắt sáng màu để làm nổi bật đôi mắt. Phấn mắt ngọc trai đặc biệt hữu dụng giúp đôi mắt rạng rỡ và thêm sức sống.

Chọn kính phù hợp. Hãy chọn khung kính phù hợp với hình dạng của khuôn mặt, kiểu tóc, phong cách của bạn nói chung.

2. Khi cô dâu đeo kính áp tròng

Trang điểm mắt cho cô dâu cận thị

Lựa chọn. Kính áp tròng có nhiều loại, kính dùng 1 lần, 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng, 1 năm. Với các loại kính dùng một lần, sau 1 lần sử dụng tháo kính và bỏ đi. Với những loại kính dùng nhiều lần, bạn cần phải có nước nhỏ mắt (nước mắt nhân tạo) và nước ngâm rửa kính. Vì vậy, các cô dâu thường ưu tiên chọn mua các loại kính dùng một lần vừa tiện lợi lại đảm bảo an toàn.

Sử dụng. Cô dâu nên đeo thử một vài lần trước ngày cưới cho quen. Nếu đeo thấy kính mềm và mỏng, không bị cộm, không khó chịu, không bị mau khô mắt thì có nghĩa là bạn đã chọn được đôi kính hợp với mình. Nếu thấy khó chịu, nên bỏ ra ngâm nước ngay, không nên cố chịu vì nếu khi trang điểm mắt xong, đeo mi giả rồi sẽ rất khó tháo ra. Và bạn cũng cần lưu ý là kính áp tròng sẽ được đeo trước khi trang điểm mắt.

Nguyễn Dinh 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất