Trang điểm cô dâu tại nhà: Ánh nhũ cho tiệc đêm

14:35, 16/03/2015 bởi: Hailey Hoàng
 5 bình luận  3 love

Ánh nhũ luôn có sức mê hoặc kỳ lạ trong nghệ thuật trang điểm, đặc biệt là trang điểm cô dâu tại nhà. Từ ánh mắt, bờ môi đến đôi gò má lấp lánh, những hạt nhũ mịn giúp các cô dâu tỏa sáng một cách diệu kỳ, thu hút được sự chú ý từ mọi ánh nhìn

Không chỉ chứa dưỡng chất giúp làm sáng da tương tự như mỹ phẩm dưỡng, nhiều loại mỹ phẩm trang điểm còn chứa bột ngọc trai, công nghệ khuếch tán ánh sáng… giúp làn da thêm sáng ngời ngay khi sử dụng. Ngoài ra, khi trang điểm cô dâu tại nhà, sản phẩm chứa ánh nhũ nhẹ sẽ ngay lập tức mang lại vẻ rạng rỡ cho cô dâu, tuy nhiên nên dùng có chừng mực tức là chỉ dùng một hoặc hai sản phẩm nhũ cho toàn khuôn mặt từ những gợi ý sau:

1/ Trang điểm cô dâu nổi bật với kem lót ánh nhũ

Kem lót ánh nhũ ngọc trai là một trong những món mỹ phẩm trang điểm bạn cần phải có vì khả năng bắt sáng giúp làm đều màu và sáng mịn da một cách “kín đáo” và tự nhiên. Một số kem lót còn được bổ sung sắc tố tím, xanh… giúp hiệu chỉnh màu da quá tái, vàng hay mẩn đỏ.

Trang điểm cô dâu tại nhà sử dụng kem lót ánh nhủ

Sử dụng kem lót có ánh nhũ khiến bạn nổi bật hơn trong tiệc cưới

2/ Rạng rỡ phấn má ngọc trai

Bạn cần quan tâm phấn nhũ cho gò má, phần cao nhất của khuôn mặt, nơi tiếp nhận ánh sáng đầu tiên giúp tôn sáng cho toàn gương mặt. Phấn má thường có nhũ nhẹ, nhưng bạn có thể dùng loại siêu mịn với độ nhũ cao để tạo hiệu ứng đôi má bóng khỏe.

Trang điểm cô dâu tại nhà với phấn má hồng ánh nhũ

Phấn má hồng có ánh nhũ sẽ giúp bạn quyến rũ hơn trong trang phục cô dâu

3/ Trang điểm mắt cô dâu sắc sảo

Kẻ mắt ánh nhũ không phải là loại mỹ phẩm trang điểm dễ dùng. Nếu lạm dụng quá nhiều đôi mắt sẽ trở nên nhạt nhòa. Bạn chỉ nên dùng nó làm điểm nhấn khóe mắt hoặc viền trên đường kẻ mắt không nhũ. Đặc biệt, hạn chế dùng kẻ mắt nhũ cho viền mắt dưới.

Trang điểm cô dâu tại nhà với phấn mắt có ánh nhủ

Sử dụng các loại phấn có ánh nhũ cho mắt khiến bạn trẻ trung hơn trong tiệc cưới

4/ Bí quyết trang điểm cho đôi môi gợi cảm

Bạn có thể dùng son môi ánh nhũ trong bất cứ dịp nào. Để lên màu son chuẩn, bạn có thể thoa son lì trước khi dùng son nhũ. Son càng nhiều nhũ càng dễ làm cho gương mặt nhợt nhạt, vì vậy bạn nên trang điểm mắt với tông màu sậm hơn và dùng thêm viền mắt. Nếu muốn đôi môi bóng mượt và gợi cảm, bạn có thể dùng son bóng ánh nhũ phủ ngoài lớp son sáp hoặc dùng một mình.

Trang điểm cô dâu tại nhà với son môi ánh nhũ

Trang điểm cô dâu với son môi ánh nhũ dành cho các cô dâu trẻ trung, năng động

5/ Phấn highlight hoàn thiện vẻ đẹp cho cô dâu

Dùng phấn highlight, phấn hoàn thiện là một nghệ thuật trong trang điểm cô dâu tại nhà. Các loại phấn này thường có ánh nhũ nhẹ, dùng ở bước trang điểm cuối cùng, sau khi đã dùng phấn phủ và trang điểm hoàn tất các phần trên gương mặt. Tùy loại nhũ, bạn có thể phủ phấn đều khắp mặt hoặc nhấn phần trán phía trên chân mày, phía trên gò má, đầu mũi, phần nhân trung sát viền môi trên và cằm.

Trang điểm cô dâu tại nhà với phấn highlight có ánh nhũ

Cách tạo khối cho gương mặt khi make up

Bí quyết trang điểm cô dâu tại nhà thêm rạng rỡ:

1. Son môi màu đỏ là cứu cánh tuyệt vời cho làn da xỉn màu. Ngay cả khi không trang điểm hoặc trang điểm nhẹ, một làn môi sắc đỏ tươi nổi bật cũng có thể ngay lập tức khỏa lấp hiệu nghiệm những khiếm khuyết trên da, cho khuôn mặt sáng bừng rạng rỡ.

2.Không chỉ gương mặt mà những vùng da khác cũng cần được chăm sóc nhũ để nổi bật hài hòa với gương mặt. Để thêm phần quyến rũ, bạn nên thoa phấn nhũ ở những vùng da hở trên trang phục như vai, khe ngực, lưng… Nếu không thích dùng phấn, các loại dưỡng thể ánh nhũ cung cấp cho bạn lựa chọn tuyệt vời giúp làn da ẩm mịn và tỏa sáng dưới ánh đèn.

Gia Anh

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất