Trang điểm cô dâu xuân – hè 2014

11:10, 28/05/2014 bởi: CARMEN8X
 3 bình luận  5 love

Bám sát xu hướng thời trang 2014, xu hướng trang điểm cô dâu xuân hè cũng ưa chuộng màu môi hồng Berry dịu ngọt, mắt xanh sâu thẳm, lớp trang điểm “trong suốt” tự nhiên…

Xu hướng trang điểm cô dâu 2014 với son môi hồng dịu ngọt

Không còn màu đỏ mê đắm của mùa thu – đông 2013, xu hướng trang điểm cô dâu xuân – hè 2014 lại nghiêng về màu hồng Berry ngọt ngào. Ai có thể cưỡng lại một nụ hôn say sưa nhất trên đôi môi căng mọng này cơ chứ!

Xu hướng trang điểm cô dâu xuân hè 25

Xu hướng trang điểm cô dâu 2014 với son cam nóng bỏng

Bên cạnh màu hồng dịu ngọt, xu hướng trang điểm cô dâu mùa xuân – hè 2014 còn có thêm một sự lựa chọn mạnh mẽ hơn với màu cam nóng bỏng và tinh nghịch. Màu son môi này đặc biệt phù hợp với cô dâu ưa thích phong cách Bohemian đấy nhé!

Xu hướng trang điểm cô dâu 24

Xu hướng trang điểm cô dâu 2014 với mắt xanh sâu thẳm

Màu xanh Dazzling Blue và Placid Blue lên ngôi trong năm 2014, kéo theo xu hướng trang điểm cô dâu với đôi mắt xanh thẳm trở lại. Màu mắt này giúp đôi mắt của bạn to hơn, sâu hơn và dĩ nhiên là ấn tượng hơn rất nhiều.

Trang diem co dau mat xanh

Xu hướng trang điểm cô dâu 2014 với mắt mèo sắc sảo

Từ khi xuất hiện đến nay, phong cách trang điểm mắt mèo sắc sảo chưa bao giờ bị mờ nhạt. Thêm chút đường nét cho đôi mắt của bạn, khuôn mặt bỗng nhiên sáng bừng và thu hút không ngờ. Tuy nhiên, với những cô dâu có khuôn mặt góc cạnh và sắc sảo, nên cân nhắc việc lựa chọn phong cách trang điểm này nhé, hoặc bạn vẫn có thể kẻ viền mắt, nhưng đừng đá cong phần đuôi mắt quá sẽ khiến khuôn mặt bị “dữ” đấy.

trang diem co dau mat meo

Xu hướng trang điểm cô dâu 2014 trong suốt và tự nhiên

Ngoài những chi tiết như mắt, môi… thì về tổng thể, phong cách trang điểm cô dâu năm 2014 được nhiều cô dâu lựa chọn nhất, có thể vẫn là phong cách trang điểm nhẹ nhàng, “trong suốt” và tự nhiên với lớp nền hoàn hảo, một chút điểm nhấn ở mắt và son môi tông màu hồng hoặc màu nude thanh lịch, dịu dàng.

Xu hướng trang điểm cô dâu 17

Xu hướng trang điểm cô dâu 2014 với kiểu tóc bím

“Mốt” tóc bím được dự báo sẽ làm “khuynh đảo” mùa cưới xuân – hè 2014. Bạn có thể bím cả mái tóc, bím một nửa rồi buông xõa, bím vấn thành vòng… Dù là kiểu dáng nào đi nữa, đây vẫn là kiểu tóc vừa đảm bảo nét sang trọng, thanh lịch, vừa trẻ trung hơn so với kiểu tóc bới cầu kỳ.

Xu hướng trang điểm cô dâu 22

Thụy Vũ

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất