Trang điểm cô dâu tối giản

16:18, 30/09/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 1 bình luận  0 love

Phong cách trang điểm tối giản ngày càng được cô dâu hiện đại ưa thích bởi nó không làm mất đi sự nổi bật mà ngược lại, làm sáng lên vẻ đẹp thiên phú của mỗi cô dâu, để họ tỏa sáng trong ngày trọng đại của mình

Phong cách trang điểm tối giản ngày càng được cô dâu hiện đại ưa thích bởi nó không làm mất đi sự nổi bật mà ngược lại, làm sáng lên vẻ đẹp thiên phú của mỗi cô dâu, để họ tỏa sáng trong ngày trọng đại của mình

Theo chuyên gia trang điểm Khải Thiên, trang điểm cô dâu và làm tóc cưới theo phong cách nhẹ nhàng, tự nhiên đang là khuynh hướng được ưa chuộng vì đó là cách tốt nhất để tôn lên vẻ đẹp trong ngày cưới. Để thành công với phong cách trang điểm cô dâu tối giản, một số lời khuyên dưới đây từ các chuyên gia trang điểm Khải Thiên và Hồ Khanh sẽ rất hữu ích cho bạn.

Lớp nền tự nhiên

-Chuyên gia Khải Thiên: Để có được lớp nền hoàn hảo và tự nhiên, bạn  dùng một lớp kem nền (foundation) thật mỏng. Sau đó, thêm một chút phấn phủ và phấn  highlight ở vùng chữ T (trán và mũi).

-Chuyên gia Hồ Khanh: Để có được gương mặt nhẹ nhàng, thanh thoát, đối với phấn nền cho trang điểm cô dâu tối giản, bạn  nên chọn  phấn nền hợp với tông màu da tự nhiên.

Trang điểm cộ dâu tối giản 1

Chuyên gia Khải Thiên cũng tư vấn, bạn có thể sử dụng thêm kem che khuyết điểm (concealer) nhưng chỉ duy nhất cho những điểm trên gương mặt mà kem nền chưa thể che phủ

Đôi mắt đẹp chân phương nhất

-Chuyên gia Khải Thiên: Dùng những màu tươi tắn cho phấn mắt như màu tím lavender dịu dàng  hoặc hồng tươi tắn để khoe vẻ đẹp của cửa sổ tâm hồn. Sử dụng kẻ mắt dạng chì cho mắt thêm sắc sảo nhưng không kém phần tự nhiên. Công thêm đôi hàng mi cong vút là đã trang điểm xong cho đôi mắt.

-Chuyên gia Hồ Khanh:  Theo xu hướng năm nay, lông mày được vẽ theo khuôn tự nhiên sẵn có của cô dâu. Tuy nhiên, khác với các năm trước, lông mi sẽ được gắn tự nhiên để tạo sự nhẹ nhàng và long lanh cho đôi mắt. Cuối cùng, dùng mascara chải đều cho mi trên và dưới để hoàn tất phần trang điểm mắt.

Trang điểm cộ dâu tối giản 2

Chuyên gia Hồ Khanh dự đoán những gam màu mắt theo phong cách tự nhiên, trẻ trung và năng động như tông màu nâu và màu da sẽ lên ngôi

Son môi và má hồng để hoàn thiện vẻ đẹp

-Chuyên gia Khải Thiên: Son môi màu hồng sẽ là sự kết hợp hoàn hảo cho phong cách trang điểm cô dâu dịu nhẹ, tinh tế này! Đừng quên một chút phấn hồng để cho đôi má cô dâu thêm ửng hồng tươi tắn nhé.

-Chuyên gia Hồ Khanh: Son môi  màu đỏ dành cho những cô dâu có đôi môi gợi cảm và gam màu cam hồng dành cho những cô dâu có đôi môi duyên dáng, dễ thương. Phấn má gam màu hồng cam trẻ trung là sự lựa chọn hoàn hảo cho kiểu trang điểm cô dâu tối giản này.

Trang điểm cộ dâu tối giản 3

Để có thể được tư vấn và trực tiếp thể nghiệm những bí quyết này, bạn có thể đến trực tiếp gặp các chuyên gia:

Make up-Hair & Bridal Khải Thiên

524/18 Nguyễn Đình Chiểu, P.4, Q.3, TP.HCM

ĐT:  0966 735 456 – 0974 00 11 80

Website: makeupkhaithien.com

Studio Hồ Khanh

201 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3.

ĐT : (08) 3839 0798 – 0903 72 59 71 – 0903 72 59 72

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất