Trang điểm cô dâu phong cách ấn tượng, liêu trai

14:52, 26/05/2014 bởi: CARMEN8X
 4 bình luận  4 love

Trang điểm cô dâu phong cách ấn tượng và độc đáo với việc ứng dụng sắc màu hội họa vào nghệ thuật trang điểm cưới đang là khuynh hướng hiện nay. Đây là phong cách trang điểm mới dành cho cô dâu cá tính, hiện đại

Với những phong cách trang điểm cô dâu vô cùng ấn tượng và mới lạ này, các cô dâu sẽ trở nên nổi bật trong tiệc cưới hay trong những bức ảnh cưới sống động.

1. Sắc hồng

Trang điểm cô dâu Marry 10

Phong cách trang điểm ton sur ton với việc phối hợp đồng bộ màu mắt, má hồng và môi. Sắc hồng chủ đạo giúp cô dâu trở nên tươi trẻ và ngây thơ, xinh đẹp. Đây là kiểu trang điểm thích hợp cho cô dâu tuổi 20.

2. Vàng – xanh

Trang điểm cô dâu marrywedidng 3

Sự tương phản được thể hiện rõ nét khi kết hợp hai màu vàng – xanh tạo điểm nhấn cho đôi mắt. Má hồng và son môi sử dụng màu hồng da giúp gương mặt cô dâu trở nên hài hòa. Tương phản, đối lập nhưng vẫn giữ được vẻ đẹp riêng cho cô dâu là yêu cầu đặt ra của phong cách trang điểm này.

3. Xanh biển

Trang điểm cô dâu Marrywedding 5

Sử dụng màu xanh biển phối hợp cùng hồng tím cho trang điểm mắt thể hiện sự lãng mạn. Hai màu xanh – tím được kết hợp một cách khéo léo để gương mặt cô dâu thêm phần nổi bật.

4. Xanh lá – vàng – cam

Trang điểm cô dâu marrywedding 4

3 màu sắc hoàn toàn đối nghịch được kết hợp trong trang điểm cô dâu theo phong cách tương phản. Sắc màu nóng và rực rỡ giúp cô dâu trở nên ấn tượng với vẻ đẹp độc đáo. Son môi được sử dụng là sắc cam ngọt ngào.

5. Sắc cam

Trang điểm cô dâu marrywedding 2

Trang điểm mắt với hai màu cam – xanh lá rất trẻ trung dành cho cô dâu. Màu cam là sắc màu chủ đạo cho mắt và môi thể hiện sự nóng bỏng, vẻ đẹp quyến rũ. Đây là phong cách trang điểm thích hợp với các cô dâu hiện đại, thích sự đột phá, tiên phong.

Bài được thực hiện bởi:

Art Director: Dzũng Yoko – Ảnh: Trọng Đức – Trang điểm: DY

Tóc: Daniel Wong – Người mẫu: Phương Thảo – Trang phục: Võ Công Khanh

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất