Trang điểm cô dâu mang vẻ đẹp mùa xuân

17:11, 10/12/2013 bởi: Phạm Thanh Hảo
 1 bình luận  0 love

Những ý tưởng trang điểm cô dâu cho mùa xuân sắp tới đang xuất hiện ngày càng rõ nét trong các tuần lễ thời trang trên thế giới.

Từ lâu, các sàn diễn luôn là nơi ghi nhận những trào lưu mới và khơi nguồn ý tưởng cho những tín đồ của cái đẹp. Cô dâu nào cũng có thể tìm thấy rất nhiều gợi ý từ đây. Đặc biệt, những ý tưởng trang điểm cô dâu cho mùa xuân sắp tới đang xuất hiện ngày càng rõ nét trong các tuần lễ thời trang trên thế giới.

Đâu là những đường nét sẽ thắp sáng gương mặt của một cô dâu mùa xuân?

Sắc môi hồng

Tô thắm và biến đôi môi thành một trái chín ngọt ngào, màu hồng luôn được tin cẩn trong trang điểm cô dâu để mang lại một vẻ đẹp đầy nữ tính. Có rất nhiều sắc hồng để cô dâu lựa chọn, trong đó màu hồng sen có thể kết hợp với nhiều sắc da khác nhau, và màu hồng đào hiện đang được dự đoán sẽ trở thành một khuynh hướng hot trong năm tới.

Trang điểm cô dâu mùa xuân

Ánh cam rực lửa

Với làn da bánh mật hoặc muốn thắp lên vẻ đẹp khiến người khác tan chảy, màu cam chính là lựa chọn hàng đầu cho các cô dâu. Son môi cam ấm áp được dùng trong trang điểm cô dâu sẽ mang lại một vẻ đẹp nổi bật. Màu cam đặc biệt thích hợp cho những buổi tiệc ban ngày, tiệc cưới ngoài trời. Sắc cam càng trở nên thắm đượm hơn khi kết hợp với phấn má có ánh màu đồng khỏe khoắn.

Trang điểm cô dâu mùa xuân 2

Đôi mắt biếc xanh

Màu xanh da trời và cả xanh lá luôn được ưa chuộng trong trang điểm cô dâu. Những sắc màu có tính kinh điển này tiếp tục là một dòng chảy lớn trong mùa xuân năm 2014. Bạn có thể điều chỉnh sắc độ xanh khác nhau, từ đậm đà để tạo ấn tượng, đến phớt nhẹ cho trang điểm tối giản, hay pha thêm những sắc màu nổi bật để thêm sự trẻ trung.

Trang điểm cô dâu mùa xuân 3

Làn da sáng

Để có một làn da sáng mịn, cô dâu cần phải chăm chút làn da từ khá sớm. Bên cạnh đó, chuyên gia trang điểm sẽ cần thêm sự trợ giúp của các lớp phấn nền, kem che khuyết điểm… Trang điểm cô dâu với làn da sáng màu sẽ tạo ra một vẻ ngoài trẻ trung hơn, thích hợp với không khí vui tươi của ngày cưới.

Trang điểm cô dâu mùa xuân 4

Đôi mắt ánh vàng

Màu vàng ánh kim tạo ra vẻ hiện đại và ấn tượng cho cô dâu. Đây cũng là một trong những khuynh hướng rất nổi bật trên các sàn diễn thời trang gần đây. Tuy nhiên, có một lưu ý khi trang điểm cô dâu với đôi mắt màu vàng ánh kim, đó là nó dễ khiến cô dâu trông đứng tuổi hơn. Vì vậy sắc độ này chỉ thích hợp với những cô dâu thực sự muốn tạo ra một cá tính riêng biệt trong ngày cưới và không kẻ chân mày, vẽ mắt quá đậm.

Trang điểm cô dâu mùa xuân 5

Nàng miêu nữ

Kiểu trang điểm cat-eye vẫn đang tràn ngập khắp các sàn diễn. Và các cô dâu hoàn toàn có thể hóa thân thành nàng miêu nữ kiều diễm với lối vẽ mắt này.

Trang điểm cô dâu mùa xuân 6

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất