Trang điểm cô dâu đẹp như Thủy Tiên

00:35, 26/11/2013 bởi: WeddingMarry
 2 bình luận  0 love

Kiểu trang điểm cô dâu Thuỷ tiên chỉ phù hợp với các loại son môi màu đỏ tươi, hồng tươi hoặc màu cam và đặc biệt phù hợp với những cô dâu có làn da trắng.

1. Thoa son lòng môi

Gần như thoa son lòng môi đã trở thành một kiểu makeup rất đặc trưng của Thủy Tiên. Kiểu trang điểm cô dâu này chỉ phù hợp với các loại son môi màu đỏ tươi, hồng tươi hoặc màu cam và đặc biệt phù hợp với những cô dâu có làn da trắng.

trang điểm cô dâu đẹp như thủy tiên

Thủy Tiên áp dụng thành công kiểu trang điểm này đến mức người ta gọi đây là kiểu “đánh son của Thủy Tiên”. Lối đánh son môi này giúp đôi môi trông căng mọng, gợi cảm và giảm độ dày cho đôi môi.

trang điểm cô dâu đẹp như thủy tiên
Một lớp son bóng sẽ hoàn thiện vẻ đẹp cho cô dâu
2. Kẻ chân mày ngang
Khi trào lưu kẻ chân mày ngang bắt đầu gây sốt thì Thủy Tiên gần như là một trong những người đi tiên phong mang phong cách này ứng dụng từ sân khâu đến đời thường. Trang điểm cô dâu với chân mày ngang giúp cho gương mặt thanh thoát, mềm mại và trông dịu dàng hơn.
trang điểm cô dâu đẹp như Thủy Tiên
Một cặp lông mày ngang, dầy, kéo dài theo chiều ngang của khuôn mặt sẽ là vị cứu tinh cho những gương mặt dài, giúp  gương mặt cân bằng và mềm mại hơn.
trang điểm cô dâu đẹp như Thủy Tiên 2
Với cặp lông mày ngang đuôi vuốt nhọn, Thủy Tiên trông càng sắc sảo, mê hoặc
3. Luôn tươi mới trong cách chọn màu son và kẻ mắt:
Son môi đóng một vai trò quan trọng trong việc hoàn thiện các bước trang điểm cưới. Điều các cô dâu có thể nhìn thấy ở Thủy Tiên là luôn làm mới bản thân bằng những màu môi tươi tắn.
Cô dâu có thể “bắt chước” cách phối hợp của Thủy Tiên bằng cách chọn màu môi sáng và màu mắt nhạt và kẻ eye-liner kéo dài đuôi mắt.
trang điểm cô dâu đẹp như Thủy Tiên 3
Màu son nhạt hồng tím đầy tính lãng mạn phù hợp với cô dâu của những buổi tiệc cưới theo tông màu pastel dịu nhẹ.
trang điểm cô dâu đẹp như Thủy Tiên 4
Màu son sáng và đậm thích hợp với cô dâu yêu thích phong cách vintage
Mách nhỏ một số bí quyết trang điểm cô dâu đẹp:
– Nếu môi bạn hơi mỏng thì bạn nên chọn các màu son nhẹ nhàng, tươi sáng như hồng cam, hồng đào và hồng phớt. Còn nếu bạn sở hữu một đôi môi đầy đặn thì sẽ cực kỳ thích hợp để sử dụng các màu rực rỡ thuộc tone đỏ.

– Chọn màu son phải tương đồng với màu da. Nếu bạn sở hữu một làn da trắng như Thủy Tiên, những màu son thuộc tone hồng như hồng cánh sen, hồng anh đào… nên là ưu tiên hàng đầu khi bạn lựa chọn.

Thảo Kin

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất