Trang điểm cô dâu: 5 điều cần lưu ý

09:59, 23/06/2014 bởi: CARMEN8X
 4 bình luận  3 love

Trang điểm cô dâu luôn đòi hỏi sự cẩn thận và cầu kỳ nhiều hơn trang điểm đi tiệc bình thường. Vì vậy, nếu muốn tự mình trang điểm vào ngày cưới, các cô dâu cần lưu ý một số điều cơ bản

Bạn có khả năng tự trang điểm cho mình, vì vậy bạn muốn tự làm điều đó trong ngày cưới hoặc lễ đính hôn. Nhưng để có gương mặt hoàn hảo khi trang điểm cô dâu, bạn nên lưu ý 5 điều sau:

1. Không nên lạm dụng quá nhiều kem che khuyết điểm

Kem che khuyết điểm là cứu tinh cho làn da cô dâu, giúp che đi những vết thâm, vết tàn nhang không mong muốn. Tuy nhiên, nếu quá lạm dụng, kem che khuyết điểm quá dày sẽ tạo nên những nếp nhăn khi bạn cười, tạo thành những nếp gấp trên da khiến bạn trông già đi, mất tự nhiên. Bạn chỉ nên dùng một lượng vừa đủ hoặc tìm các loại kem che khuyết điểm thật mỏng vẫn có tác dụng giúp bạn trở nên đẹp không tì vết.

trang điểm cô dâu 3

2. Tạo khối cho gương mặt

Khi đánh má hồng bạn nhớ không nên đánh thành bệt trên gò má hay mặt sẽ không mang lại vẻ đẹp cần có. Cách đánh má hồng là cách dùng cọ tán nhẹ từ dưới xương gò má kéo lên cao và phủ sơ một lớp ở phần xương hàm, trán để tạo khối cho gương mặt thêm nổi bật. Màu phấn má cũng nên là màu hồng nâu, hồng cam. Tránh các màu hồng chói sẽ gây phản tác dụng.

3. Cách dùng cọ mascara

Nếu bạn sử dụng cọ mascara chải không đúng cách, lông mi sẽ bị dính vào nhau và vón cục. Bạn nên kéo nhẹ phần đầu cọ qua thành của cây mascara để giảm bớt phần mascara thừa trước khi đưa lên mi để chải. Có như vậy, lông mi sẽ đều và đẹp.

trang điểm cô dâu 1

4. Giúp son môi giữ màu lâu

Bí quyết để giúp cho màu son được hiện lên môi hoàn hảo và lâu trôi là: Trước khi thoa son, bạn nên đánh một lớp kem nền thật mỏng cho môi. Phần ken nền sẽ làm môi bớt xỉn màu, giúp son được lên màu chuẩn nhất và tạo độ bám kết giúp son lâu phai.

5. Kiểm tra hạn sử dụng của sản phẩm

Phụ nữ thường rất thích mua mỹ phẩm nhưng đôi khi lại không sử dụng thường xuyên. Việc kiểm tra thời hạn của mỹ phẩm trước khi sử dụng sẽ giúp bạn biết được món nào nên dùng, món nào không dùng được nữa, tránh tình trạng vừa gây hại cho da vừa không đẹp khi trang điểm.

IVY

 

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất