Trang điểm cho cô dâu mặt vuông

14:13, 08/05/2013 bởi: Marry
 5 bình luận  0 love

Những cô dâu có gương mặt vuông chữ điền nếu biết trang điểm đúng cách sẽ tạo được sự mềm mại và hài hòa hơn cho khuôn mặt.

1. Đánh sáng nhẹ ở phần gò má

Nguyên tắc cơ bản để che khuyết điểm cho bất cứ khuôn mặt nào là đánh lạc hướng sự chú ý của người nhìn để họ khó nhận ra khuyết điểm của bạn, vì thế với những bạn mặt vuông, chỉ nên đánh sáng nhẹ vùng gò má. Phấn má quá đậm sẽ khiến gương mặt vuông lộ rõ. Hãy chú ý và bạn sẽ nhận ra sự khác biệt với hai cách đánh sáng vùng má này.

2. Dùng kem nền

Việc đánh nền cẩn thận sẽ giúp lớp trang điểm đẹp hơn, và điều này đặc biệt cần với người mặt vuông. Bạn cần đảm bảo rằng lớp kem nền được đánh kỹ, lớp phấn phủ và phấn má được phân bố đều và mịn trên khuôn mặt để bạn có một màu da hài hòa và tự nhiên. Thiếu đi lớp kem nền, lớp trang điểm sẽ khó hài hòa như ý, và những góc cạnh sẽ nổi rõ.

3. Phấn má sáng màu

Một bí quyết nữa dành cho những người có khuôn mặt vuông chính là cách sử dụng phấn má. Hãy sử dụng màu phấn sáng và tự nhiên, chỉ một chút ửng hồng là vừa đủ.

4. Son màu đậm và sáng

Làm nổi bật đôi môi bằng những màu son đậm và tươi sáng như đỏ hoặc hồng sẽ là cách tốt nhằm thu hút sự chú ý của người nhìn, và họ sẽ không để ý đến gương mặt vuông của bạn nữa.

Chỉ một chút ửng hồng là vừa đủ cho cô dâu khuôn mặt chữ điền.

5. Làm nổi bật vùng trán

Bạn có biết mình cần phải nhấn mạnh vùng nào trên khuôn mặt chữ điền? Chính là vùng trán. Bạn nên đánh phấn vùng trán hơi sáng hơn tông màu da thật của mình, việc này sẽ giúp khuôn mặt vuông trông mềm mại hơn.

6. Không đánh phấn má quá cao

Phấn má cao là bí quyết trang điểm khiến gương mặt trông vuông vức hơn, vì thế nó không dành cho những khuông mặt chữ điền đâu nhé! Do vậy, bí quyết tiếp theo chính là đánh phấn má hơi thấp xuống một chút, ngay phần xương gò má nhô ra, gương mặt bạn trông sẽ tròn hơn.

7. Bờ môi căng mọng

Để hướng sự chú ý vào đôi môi thay vì gương mặt vuông của bạn, hãy tăng thêm sự quyến rũ cho bờ môi tươi tắn đầy sức sống bằng một lớp son bóng hay bất cứ loại mỹ phẩm nào khác khiến đôi môi trông nổi bật và gợi cảm hơn.

8. Đánh mắt màu tối

Một đôi mắt hút hồn cũng là cách hay để đánh lạc hướng chú ý khỏi gương mặt vuông. Phấn mắt đậm và đánh mắt màu khói là thích hợp trong trường hợp này. Các màu như đen, tím than hoặc xám có thể được sử dụng cho cả hai kiểu đánh mắt nói trên.

Một đôi mắt hút hồn cũng là cách hay để đánh lạc hướng chú ý khỏi gương mặt vuông.

An Lê

Ảnh: allwomenstalk.com

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất