Trang điểm cho cô dâu da dầu

16:39, 28/05/2013 bởi: Marry
 1 bình luận  0 love

Cô dâu có làn da dầu thường khó trang điểm hơn trong ngày cưới. Các bạn hãy tham khảo những bí quyết sau đây để giúp bạn trang điểm thật đẹp nhé!

1. Chăm sóc kỹ làn da trước ngày cưới

– Không nên phó mặc làn da cho đến ngày cưới. Trước đó, bạn cần áp dụng phương pháp chăm sóc da phù hợp giúp cải thiện làn da nhờn, nhiều mụn, lỗ chân lông to.

– Hàng ngày bạn nên kiên trì dùng sữa rửa mặt và nước hoa hồng giúp se khít lỗ chân lông.

– Tự đắp mặt nạ kiềm dầu cho làn da. Các loại mặt nạ như lòng trắng trứng, mặt nạ mật ong + chanh, mặt nạ cà chua… có tác dụng tốt cho làn da dầu.

– Một tuần nên tẩy tế bào chết một lần giúp làn da tươi sáng hơn.

2. Cách trang điểm cho cô dâu da dầu

Chọn kem dưỡng và phấn nền chuyên dụng. Cô dâu nên bôi một lớp kem lót trên nền da mặt đã được rửa sạch để kem thẩm thấu vào da trước khi đánh phấn khoảng 15 phút. Nên sử dụng kem dưỡng không dầu. Phủ phấn nền chuyên dụng cho da dầu, tốt nhất nên chọn phấn dạng nước để không bít lỗ chân lông. Tất cả các lớp nên tán thật mỏng, vừa đủ phủ bề mặt da.

Kem che khuyết điểm. Nhược điểm lớn nhất của cô dâu da dầu là bị thâm, đỏ do mụn trứng cá, đồng thời lỗ chân lông to. Để cô dâu có làn da trắng đều và mịn nên dùng loại kem che khuyết điểm dành riêng cho da nhờn.

Dùng phấn phủ dạng bột nén. Phấn phủ dạng bột nén giúp kiểm soát lượng dầu tiết ra tốt hơn những loại khác. Ngoài phấn phủ dạng bột nén, gần đây các chuyên gia trang điểm cũng đang áp dụng loại phấn tinh chất khoáng dạng bột. Ngoài việc hạn chế lượng dầu tiết ra, phấn tinh chất khoáng làm làn da tươi sáng tự nhiên.

Chọn loại chổi cán dài, lông mịn, bông khi trang điểm. Loại này giúp các hạt phấn được tán đều, bám tự nhiên trên da và không bị bết hay vón cục.

Điều cuối cùng, cô dâu nhớ mang theo giấy thấm dầu và thấm khi cần thiết để lớp dầu không làm trôi phấn trang điểm.

Mộc Miên

Ảnh: weddiingentire.com, styleonsite.com

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất