Trắng da nhờ sữa tươi và trà xanh

14:27, 16/09/2013 bởi: CARMEN8X
 3 bình luận  10 love

Có rất nhiều cách làm trắng da cho cô dâu bằng sữa tươi, tuy nhiên để không mất quá nhiều thời gian chuẩn bị và phải mua thêm nhiều nguyên liệu khác

Có rất nhiều cách làm trắng da cho cô dâu bằng sữa tươi, tuy nhiên để không mất quá nhiều thời gian chuẩn bị và phải mua thêm nhiều nguyên liệu khác, Marry tư vấn cho bạn những cách đơn giản nhất, tiện dụng nhất mà bạn có thể tự thực hiện tại nhà trước đám cưới.

Trắng da nhờ sữa tươi và trà xanh

Rửa mặt và massage với sữa tươi

Dùng một miếng bông tẩy trang thấm sữa tươi và thoa đều lên mặt, sau đó dùng tay massage nhẹ nhàng khắp mặt, khi thấy sữa khô thì lại thoa thêm lên da mặt. Massage như vậy khoảng 5 phút, sau đó rửa mặt lại bằng nước sạch (chú ý: rửa bằng nước lạnh, không rửa nước nóng sẽ làm giãn lỗ chân lông). Bạn sẽ cảm nhận một làn da trắng mịn màng ngay sau lần sử dụng đầu tiên. Nếu dùng đều đặn, sau 1 tuần bạn sẽ thấy da mặt có sắc diện trắng hồng thật xinh đẹp.

Trắng da nhờ sữa tươi và trà xanh

Mặt nạ sữa tươi

Chỉ cần một chén nhỏ với khoảng 100ml sữa tươi, cho vào 1 miếng mặt nạ giấy vào, để chén sữa tươi trong tủ lạnh (ngăn mát) 15 phút, sau đó đắp lên mặt để khoảng 15 phút hoặc cho tới khi sữa hoàn toàn khô ráo, rửa lại bằng nước lạnh cho thật sạch. 3 lần/tuần bạn sẽ thấy làn da trắng sáng rõ rệt.

Tắm sữa tươi

Ngoài tác dụng làm trắng sáng, mịn màng cho da, sữa tươi còn có công dụng dưỡng ẩm khá cao, vì vậy việc tắm bằng sữa tươi đều đặn trong khoảng 1 tháng bạn sẽ có một làn da khỏe mạnh, trắng mịn và mềm mại.

Lưu ý: Nên sử dụng sữa tươi nguyên chất và không đường.

Trắng da nhờ sữa tươi và trà xanh

Ngoài ra, việc bổ sung cho cơ thể mỗi ngày 1 ly sữa tươi không béo còn tốt cho dạ dày của bạn cũng như hỗ trợ công cuộc làm đẹp bằng cả bên ngoài lẫn bên trong cơ thể.

Trắng da nhờ sữa tươi và trà xanh

 

Với trà xanh, việc  làm đẹp còn đơn giản hơn rất nhiều. Chỉ với 5.000 đồng lá trà, bạn sẽ nấu được một nồi trà xanh to dùng cho 1 ngày làm đẹp hiệu quả. Những tác dụng của trà xanh luôn có lợi cho tất cả mọi người, nhất là phụ nữ: chống thâm da, chống lão hóa, kháng khuẩn, làm trắng và đặc biệt khi uống trà xanh mỗi ngày còn có tác dụng tiêu mỡ, giảm cân.

Trắng da nhờ sữa tươi và trà xanh

Rửa mặt trà xanh

Dùng 1 miếng bông tẩy trang thoa đều nước trà xanh lên mặt khoảng 5 phút, vừa thoa vừa vỗ nhẹ cho tinh chất trong trà thấm đều vào da mặt. Trà xanh có tác dụng kháng khuẩn nên rất hiệu quả khi da bạn bị mụn nhiều, dùng trà xanh rửa mặt sẽ giảm mụn và tránh những tổn thương cho da. Ngoài ra, trà xanh còn có tác dụng làm trắng, da mặt bạn sẽ sáng dần lên thật tự nhiên, không phải lo hậu quả khi sửa dụng sản phẩm có hóa chất.

Trắng da nhờ sữa tươi và trà xanh

Tắm trà xanh

Nếu mỗi ngày bạn tắm trà xanh 1 lần, làn da bạn sẽ hoàn toàn khỏe mạnh, tươi sáng và không bị khô. Ngoài ra, khi tiết trời nóng hoặc ra mồ hôi nhiều, da bạn cũng sẽ không bị hăm hay nổi sảy nếu tắm trà xanh thường xuyên.

Trắng da nhờ sữa tươi và trà xanh

Như vậy, mỗi ngày bạn chỉ dành ra khoảng 15 đến 20 phút cho việc làm đẹp tại nhà, bạn sẽ không phải tốn nhiều tiền hay lo không có giờ đi spa trước ngày cưới. Nếu áp dụng đúng cách, bạn sẽ có một làn da hoàn hảo, sẵn sàng để trang điểm cô dâu thật xinh đẹp.

                                                                                                                            Marry

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất