Trấn Thành – Hari Won sẽ diện 2 bộ cánh tuyệt đẹp trong hôn lễ

01:31, 21/12/2016 bởi: Thanh Ngọc
 3 bình luận  4 love

Hình ảnh về buổi thử đồ của cặp đôi hot nhất showbiz Việt hiện nay: Trấn Thành _ Hari Won cho thấy buổi lễ kết hôn của hai người chắc chắn sẽ là “đám cưới của năm”. Hóng quá đi thôi!

Chỉ tuần sau thôi, cặp đôi Trấn Thành – Hari Won sẽ chính thức tay trong tay trở thành đôi vợ chồng, đánh tan mọi nghi ngờ về tình cảm mà cả hai phải chịu từ trước đến nay. Tranh thủ buổi thử đồ cưới tại studio của NTK Chung Thanh Phong, cả hai có buổi chụp ảnh vui nhộn cùng êkip, ghi lại hành trình tiến tới hôn nhân của mình.

Đám cưới Trấn Thành - Hari Won

Cả hai chăm chú theo dõi bảng phác hoạ trang phục cưới theo gợi ý của NTK Chung Thanh Phong

Đám cưới Trấn Thành - Hari Won

Không quên tranh thủ nhí nhố cùng nhà thiết kế trẻ. Cặp đôi này đúng là tươi không cần tưới

Cùng với bộ váy cưới bồng bềnh xoè rộng rò rỉ trong loạt hình trước đó, Marry có thể dự đoán Hari Won đã chọn cho mình hai bộ váy cưới tuyệt đẹp dáng phồng công chúa và dáng đuôi cá. Màu trắng tinh khôi của hai bộ váy cưới rất phù hợp với style thời trang nhẹ nhàng nữ tính của Hari Won

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Đám cưới Trấn Thành

Bộ váy cưới đuôi cá tha thướt sang trọng, với các hoạ tiết đính nổi rực rỡ giúp Hari Won nổi bật và giữ được vẻ tinh tế, kín đáo.

Đám cưới Trấn Thành

 

Đám cưới Trấn Thành - Hari Won

Cả hai không ngừng dành cho nhau ánh mắt trìu mến và nụ cười rạng rỡ.

Trấn Thành cũng đã chọn cho mình 2 bộ vest chú rể phom dáng trẻ trung, hiện đại. Cả hai hứa hẹn sẽ vô cùng nổi bật trong ngày vui trọng đại, với số lượng khách mời hạn chế, hẳn sẽ rất ấm áp và thân tình. Không biết chàng MC có khiếu gây hài nhất làng showbiz Việt có tiết mục gì ấn tượng cho quan khách không ta?

Trấn Thành thử đồ cưới \

Trấn Thành thử đồ cưới

Trấn Thành sẽ là chú rể sang trọng trong thiết kế vest có hoạ tiết sọc dọc thanh nhã và sang trọng của NTK Chung Thanh Phong.

Đám cưới Trấn Thành - Hari Won

From Marry with



Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất