Đời người phụ nữ có lẽ chỉ cần một tấm chồng như vậy, Trấn Thành và những lần lấy thân mình che chở cho Hari Won

11:11, 16/05/2020 bởi: Lê Thuỵ Trang Anh
 0 bình luận  0 love

Dường như từ khi làm vợ Trấn Thành, sự nghiệp của Hari Won ngày càng thăng tiến và hình ảnh của cô ngày càng có giá trị hơn. Tuy nhiên, nếu xét từ góc độ vợ chồng, có lẽ điều lớn lao nhất mà anh đã làm cho vợ mình chính là việc Trấn Thành […]

Dường như từ khi làm vợ Trấn Thành, sự nghiệp của Hari Won ngày càng thăng tiến và hình ảnh của cô ngày càng có giá trị hơn. Tuy nhiên, nếu xét từ góc độ vợ chồng, có lẽ điều lớn lao nhất mà anh đã làm cho vợ mình chính là việc Trấn Thành che chở Hari Won và luôn cho cô ấy cảm giác an toàn.

Từ bị chỉ trích vì mối tình trong quá khứ

Trấn Thành bảo vệ Hari Won không để cô phải đau lòng Marry

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Trước đây, Trấn Thành và Hari Won là một cặp đôi bị dư luận chỉ trích, mỉa mai vì những chuyện trong quá khứ. Nhưng giờ đây khi đã cưới nhau gần 4 năm thì họ lại trở thành hình mẫu của một cặp vợ chồng mà ai cũng ao ước.

Cuộc sống của Hari Won bước sang trang mới đẹp hơn, tươi sáng hơn sau khi kết đôi với Trấn Thành là điều không ai có thể phủ nhận. Nhưng ở khía cạnh là một người phụ nữ, một người vợ thì điều tuyệt vời nhất mà Trấn Thành mang đến cho Hari Won mà ai cũng thấy rõ chính là là sự che chở, bảo vệ cô trước những sóng gió của dư luận.

Chuyện tình của hai người gặp không ít khó khăn bởi công chúng luôn nhớ mãi về mối tình 9 năm của Hari Won và Tiến Đạt. Ngày mới công khai ở bên Trấn Thành, cô đã gặp phải một cơn bão chỉ trích đến từ dư luận, thậm chí là lời khiếm nhã, miệt thị.

Bức tâm thư của Trấn Thành

Trấn Thành đăng tâm thư lên tiếng bảo vệ Hari Won Marry

Không nói về chuyện ai đúng ai sai, nhưng tại thời điểm căng thẳng nhất Trấn Thành đã thực sự “xứng mặt đàn ông” khi đăng tải bức tâm thư để bảo vệ người con gái mình yêu. Nhờ bức thư chạm đến trái tim này mà nhiều người đã thay đổi cái nhìn về tình yêu giữa anh và Hari Won.

“Từ ngày Hari quen tôi, tôi toàn gây ra cho cô ấy quá nhiều rắc rối. Mất quá nhiều: Tiền bạc, show diễn, quảng cáo, hình ảnh đẹp, fan, tình thương của khán giả và cả báo giới. Tôi cảm thấy mình thật tồi tệ. Tất cả chỉ vì một Hari thiên thần lại dại dột đi vướng vào cái gã Trấn Thành ồn ào này – một đứa bị không ít người trong giới hiểu lầm là 1 thằng ngông nghênh, xem trời bằng vung, không coi ai ra gì… 

Con người của tôi, không như anh chị nghĩ đâu. Nhưng, thôi nếu lỡ ghét Trấn Thành rồi, thì ghét mình tôi thôi, Hari vô tội, đừng công kích cô ấy nữa. Hari là người phụ nữ đàng hoàng, tử tế và đạo đức nhất mà tôi đã từng gặp trong đời, tôi thề!

… Tôi không muốn mất đi một người yêu và có thể sẽ là một người vợ!”.

Đến cuộc hôn nhân 4 năm hạnh phúc

Dù đã 4 năm nhưng hôn nhân của hai người vẫn luôn hạnh phúc Marry

Sau này, khi chuyện tình của cặp đôi không còn gây ra nhiều sóng gió và mọi người đã quen với hình ảnh của Hari Won xuất hiện bên cạnh Trấn Thành. Tuy nhiên vẫn không ít người mỉa mai và đàm tiếu cho rằng Hari Won “dựa hơi” chồng để nổi tiếng hơn. Nữ ca sĩ chưa cần phản bác thì Trấn Thành đã lên tiếng trước thay vợ.

Danh hài viết trên trang cá nhân: “Tôi biết chứ, vẫn có người bảo Hari Won dựa hơi Trấn Thành, tôi thật sự không muốn nghe những lời đó. Nó sẽ khiến vợ tôi bị tổn thương còn bản thân tôi cũng chẳng vui vẻ gì”.

Một lần khác vào tháng 7/2019, Trấn Thành cũng từng đăng đàn “dằn mặt” những kẻ luôn công kích, miệt thị Hari Won và gia đình Trấn Thành. Thậm chí người đó còn đưa ra thông tin phản cảm là Hari Won sẽ không thể mang thai vì từng mắc ung thư cổ tử cung.

Trấn Thành nổi giận khi vợ mình bị xúc phạm

Trấn Thành bức xúc: “Khi mình có thái độ với ai thì nói thẳng người đó. Đừng lôi gia đình người ta vào. Họ vô tội và không liên quan. Cái nào ra cái đó. Sòng phẳng và nghĩa khí một chút nào. Phát ra những lời cay nghiệt và nguyền rủa người khác không làm họ tệ hơn mà mang nghiệp vào mình nặng hơn. Vậy thì thốt nó ra để làm gì?

Thay vì quá rảnh rỗi để tổn thương ai đó, hãy dành thời gian cho chính mình để nghĩ cách làm giàu và sống hạnh phúc đi. Vì khi bạn hạnh phúc, bạn sẽ không có thời gian đi làm buồn người khác đâu”.

Mặc dù thời gian cặp đôi này lập gia đình cũng đã gần 4 năm, nhưng Trấn Thành khẳng định anh không muốn hối thúc Hari Won chuyện sinh con trước nhiều lời thúc giục.

Ông xã Hari Won chia sẻ: “Chúng tôi nghĩ như vậy: Sinh con không phải chỉ là sinh ra một đứa bé giống giống mặt mình, vui vui nựng nựng hàng ngày. Sinh con không phải nhiệm vụ để nối dõi tông đường, cũng không phải nhân giống ADN của mình để ra được một đứa chạy vòng vòng cho vui cửa vui nhà, cho có người để ẵm bồng. Đối với tôi, sinh con là tạo ra thêm một con người mới cho hành tinh này – một hành tinh đã có quá nhiều sinh vật”.

Anh cho biết hai vợ chồng muốn để mọi thứ tự nhiên nhưng đồng thời vẫn cần thời gian cho nhau trước khi bước vào chương mới của mối quan hệ.

Trấn Thành luôn bảo vệ vợ trước dư luận soi mói

Ngoài ra, dù đã ở Việt Nam 10 năm nhưng Hari Won vẫn thường xuyên mắc lỗi ngữ pháp hoặc chính tả khi nói trước công chúng hoặc khi viết trạng thái trên mạng xã hội. Những lúc như thế thì Trấn Thành luôn là người “giải” vây cho vợ.

Trấn Thành luôn bảo vệ vợ trước dư luận soi mói Marry

Anh không hề khó chịu mà kiên trì giải thích, sửa lại từ ngữ giúp Hari Won. Chỉ vậy thôi cũng đủ cho thấy anh dành sự quan tâm cho vợ mình nhiều đến thế nào.

Gần đây nhất, Trấn Thành đã có câu trả lời “đi vào lòng người” khi một cư dân mạng bình luận với hàm ý chê bai Hari Won không biết chia sẻ với chồng những công việc gia đình như nấu ăn, bếp núc.

Giữa một loạt bình luận dưới bài đăng, Trấn Thành vẫn lập tức lên tiếng bảo vệ bà xã khi có một bình luận không hay về cô.

Trấn Thành che chở Hari Won trước dư luận soi mói Marry

“Người phụ nữ hạnh phúc nhất là người không cần làm gì cho chồng mà chồng vẫn yêu. Người phụ nữ thông minh là người hiểu rõ chồng mình muốn gì và đáp ứng điều đó một cách khôn ngoan. Biết là bạn có ý tốt nhưng cảm ơn, vì tôi thích chăm sóc và vợ tôi đang làm rất tốt vai trò còn lại”, danh hài phản pháo.

Xem thêm: Món quà kỷ niệm 17 tháng ngày cưới của Trấn Thành, Hari Won

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất