Trải nghiệm phong cách spa đương đại tại Tp.HCM

14:06, 02/04/2014 bởi: Phạm Thanh Hảo
 0 bình luận  0 love

Crystal Spa được quản lý bởi arom:D Academy, một trong những học viện spa đoạt giải thưởng thế giới lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, tọa lạc tại lầu 3, Khách sạn Tân Sơn Nhất

Crystal Spa được quản lý bởi arom:D Academy, một trong những học viện spa đoạt giải thưởng thế giới lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, tọa lạc tại lầu 3, Khách sạn Tân Sơn Nhất

crystal-spa-khai-truong-tai-saigon-3
Crystal Spa có khuôn viên rộng hơn 1200 m2 với sứ mệnh mang đến cho khách hàng một giải pháp trị liệu tối ưu, giúp cân bằng cảm xúc theo phương pháp trị liệu hiệu quả nhất. Phương pháp trị liệu bởi arom:D được cấu thành trên cơ sở 7 yếu tố cảm xúc đem đến cho khách hàng một trải nghiệm hoàn hảo giúp phục hồi năng lượng và vẻ đẹp cho cơ thể.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Crystal Spa
Chỉ cần đặt chân đến tiền sảnh của Crystal Spa bạn có thể cảm nhân được ngay không gian thoải mái cùng với sự ân cần chào đó, dẫn dắt bạn vào thế giới thư giãn và sang trọng. Bạn sẽ được thăng hoa trong không gian có âm hưởng của hương hoa thiên nhiên trên nền nhạc du dương, khơi nguồn cho sự thư giãn tuyệt đối. Thiết kế riêng biệt với các khu vực dành riêng như foot-massage, beauty salon, VIP room, Jacuzzi; steam; sauna dành cho cả Nam và Nữ, locker và phòng thay đồ sang trọng, phòng relax lớn và lộng lẫy… tất cả hòa quyện tạo nên không gian Crystal Spa hiện đại bậc nhất ở Thành phố Hồ Chí Minh.

Crystal Spa khai trương tại SG

Không chỉ dừng lại ở đó, hành trình cảm xúc khi đến với Crystal Spa còn thú vị hơn qua những cung bậc như Dream, Cool, Light, Joy, Awaking , Active, đi kèm các dược liệu cao cấp chiết xuất tinh khiết từ các loại đá quý. Diamond, Amethyst, Sapphire, Jade, citrine, Gold, Pearl, Trumaline và Rubby. Crystal Spa tạo ra từ ý tưởng độc đáo mọi giác quan giúp bạn thư giãn một cách tuyệt đối cũng như tái tạo nguồn năng lượng từ chính bên trong cơ thể của mình. Bên cạnh đó, các chuyên viên tận tâm và lành nghề của chúng tôi sẽ giúp bạn khám phá bí quyết chinh phục vẻ đẹp khỏe mạnh và sự thăng hoa trong thư giãn tuyệt đối sang trọng.

Crystal Spa là spa đoạt giải phong cách spa đương đại đầu tiên trên thế giới, mang đến cho mọi đối tượng khách hàng phong phú, đa quốc gia những phương pháp trị liệu mang đậm dấu ấn riêng. Với ý tưởng từ phương pháp cân bằng cảm xúc và trị liệu bằng thiết kế không gian đặc trưng nhất, cam kết với khách hàng “sự hồi sinh tự nhiên của cảm xúc, năng lượng và sức khỏe”.

Chương trình ưu đãi đặc biệt cho tháng khai trương tại Crystal Spa
Sở hữu gói dịch vụ 10.000.000 đồng chỉ với chi phí 6.000.000 đồng và được tặng kèm 02 túi mỹ phẩm nhập khẩu 100% từ Thái Lan.

Crystal Spa
Lầu 3, Khách sạn 5 sao Tân Sơn Nhất Sài Gòn
202 Hoàng Văn Thụ, Q. Phú Nhuận
Điện thoại: (84-8) 3847 9964

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất