Cặp đôi 9x mách kinh nghiệm du lịch trăng mật tại Thái Lan

08:00, 22/03/2017 bởi: Erin S.
 1 bình luận  0 love

Nếu vợ chồng bạn muốn có chuyến du lịch tuần trăng mật tuyệt vời và ý nghĩa với chi phí tiết kiệm tại Thái Lan, đừng bỏ lỡ kinh nghiệm hữu ích của cặp vợ chồng 9x mới cưới này nhé.

Kinh nghiệm đặt vé máy bay, phòng khách sạn tiết kiệm

Vé máy bay giá rẻ

Các hãng hàng không hầu hết hay tung vé giá rẻ vào vào khung 12h trưa đến 2h chiều. Kinh nghiệm của vợ chồng mình là không nên săn vé tập trung vào 1 hãng. Bạn có thể truy cập website đại lý BestPrice là bên mình hay đặt vé máy bay. Chỉ cần điền thông tin chặng muốn bay và ấn tìm kiếm, hệ thống của họ sẽ tự so sánh giá của tất cả các hãng hàng không và sắp xếp thứ tự chặng bay giá rẻ nhất ở đầu.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Về phòng khách sạn, bạn nên đặt ở vị trí trung tâm để tiện cho việc thăm thú và gần với các phương tiện cộng cộng giúp dễ dàng cho việc di chuyển. Bangkok có hai khu trung tâm chính Pratunam và Sukhumvit. Còn ở Pattaya, chỉ cần tìm khách sạn quanh khu Walking Street là đảm bảo đông vui nhộn nhịp.

Cách lên lịch trình phù hợp

Bangkok- Thái Lan

Hai bạn cần thống nhất chủ đề của chuyến đi là mua sắm, khám phá đền chùa, hay văn hóa-con người,.. Nghỉ dưỡng và khám phá ẩm thực là chủ đề được nhiều cặp đôi ưa chuộng nhất, từ đó bạn sẽ lên lịch trình phù hợp hơn với chuyến đi.

Vợ chồng mình chọn 2 đêm tại Bangkok va 2 đêm Pattaya. Bạn nên chia lịch trình chuyến đi theo các buổi sáng/ chiều/ tối, chứ không nên cố định giờ giấc cho từng hoạt động, vì khi tới nơi, bạn có thể linh hoạt điều chỉnh thời gian tùy điều kiện sức khỏe, thời tiết hoặc hứng thú. Ví vụ ngày đầu nghỉ dưỡng ở Pattaya: buổi sáng thăm quan đảo San Hô và tắm biển, chiều khám phá ẩm thực, tối dạo chơi khu phố Walking Street.

Những hoạt động vui chơi không nên bỏ qua

Khám phá chợ Chatuchak

Nếu bạn nào cũng du lịch như lịch trình 2 đêm Bangkok và 2 đêm ở Pattaya, có thể tham khảo những hoạt động vui chơi của vợ chồng mình. Tại Bangkok: vui chơi kết hợp mua sắm ở Central World và Paragon, thưởng thức buffet lãng mạn trên tòa nhà Baiyoke; khám phá khu phố tàu China town và chợ Chatuchack sắc màu. Ở Pattaya: tắm biển tại đảo San Hô, thưởng thức show ca nhạc của các vũ công chuyển giới, cùng nhâm nhi ly cocktail trong quán bar sôi động ở Walking street…

Cách tạo kỉ niệm ngọt ngào cho chuyến đi

 

Ảnh chụp đôi của hai vợ chồng mình

Có rất nhiều cách để tạo kỉ niệm, dấu ấn ngọt ngào cho kì nghỉ trăng mật đáng nhớ. Bạn có thể tham khảo cách của mình là bí mật tự tay chuẩn bị. Rất đơn giản, bạn chỉ cần ra chuỗi siêu thị 7eleven có ở khắp nơi trên đường phố Thái Lan để mua: dầu hoặc nến thơm, 1 chai vang đỏ và bánh kem. Bên cạnh đó, vợ chồng mình lên concept để chụp bộ ảnh đôi cùng nhau. Các bối cảnh phù hợp nhất cho chụp ảnh đôi: trung tâm thương mại Central World, cảnh rực rỡ khu phố tàu vào buổi tối, quán café, hoặc dọc bờ biển Pattaya.

Để chuẩn bị cho chuyến đi, chúng mình phải lên kế hoạch và đặt dịch vụ từ trước tầm 2 tháng. Vì vậy nếu cặp đôi nào không có nhiều thời gian chuẩn bị, lời khuyên là nên đặt tour free & easy gồm vé máy bay và phòng khách sạn, hoặc đặt tour có lịch trình thiết kế sẵn. Đừng bỏ qua ưu đãi của bên BestPrice nhé, họ đang có ưu đãi COMBO quà tặng cho khách đặt tour du lịch Thái Lan: tặng 2 đêm khách sạn 4*, tặng bữa buffet tại tòa nhà 86 tầng và còn cả miễn phí 60 phút massage Thái.

Chi tiết xem tại: https://www.bestprice.vn/ hoặc sđt của chị nhân viên tư vấn tên Hằng mà mình hay liên hệ: 0936.179.428 .

From Marry with
Nhận ngay báo giá Sheraton Grand Danang Resort Tài trợ bởi: Sheraton Grand Danang Resort

Ballroom diện tích 1.267m2 và bờ biển cát trắng hoang sơ, phong cảnh thoáng đãng cho một đám cưới ngoài trời bên bờ biển.




Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất