Trắc nghiệm thói quen nắm tay hé lộ tính cách: ngón cái trên ngón trỏ bạn có tài lãnh đạo

17:57, 15/09/2020 bởi: Hà Phương
 0 bình luận  0 love

Lâu nay chúng ta vẫn thường nghĩ rằng cách nắm tay của mỗi người là do thói quen của của họ, tuy nhiên, theo một bài trắc nghiệm của người Nhật thì thói quen ấy cũng có thể tiết lộ tính cách bên trong của mỗi người. Theo người Nhật, để khám phá tính cách, […]

Lâu nay chúng ta vẫn thường nghĩ rằng cách nắm tay của mỗi người là do thói quen của của họ, tuy nhiên, theo một bài trắc nghiệm của người Nhật thì thói quen ấy cũng có thể tiết lộ tính cách bên trong của mỗi người.

Theo người Nhật, để khám phá tính cách, tâm lý của chính bản thân mình hoặc giúp hiểu được tính cách của một người nào đó chúng ta có thể nhìn qua thói quen nắm tay của họ (cách “phân tích cú đấm” – Kobushi Shindan). Cùng làm bài trắc nghiệm dưới đây để hiểu hơn về mình và mọi người xung quanh bạn nhé.

Hãy nắm tay lại theo thói quen và xem mình thuộc hình ảnh nào như dưới đây rồi xem đáp án để giúp “giải mã”…

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Thói quen nắm tay cũng có thể tiết lộ chính xác tính cách của bạn

1. Ngón cái nằm dưới các ngón còn lại.

2. Ngón cái nằm trên ngón trỏ và ngón giữa.

3. Ngón cái nằm trên ngón trỏ.

Đáp án

1. Ngón cái nằm dưới các ngón còn lại

Nếu khi nắm tay mà ngón cái nằm dưới các ngón còn lại như trong hình 1 thì điều ấy nói lên rằng là người sở hữu tính cách hướng nội, thích sống nội tâm và thậm chí còn rất khép kín. Cũng vì mang trong mình tính cách như vậy nên bạn rất ít khi mở lòng mình với mọi người, đặc biệt là với những người mới quen. Tuy có ít bạn bè nhưng nếu đã xác định “chơi với họ” thì đấy hoàn toàn là những tình bạn tâm giao rất sâu sắc và bền chặt.

Thói quen nắm tay cũng có thể tiết lộ chính xác tính cách của bạn

Bạn có tính cách hướng nội, nội tâm khép kín.

Cũng vì là một người có xu hướng hướng nội nên ẩn sâu trong tâm hồn bạn vẫn là một người cực kì bình tĩnh và giàu cảm xúc. Với bạn, những xung đột trong cuộc sống hoặc công việc chính là những điều rất chướng tai gai mắt, thế nên ngay cả khi có thể “bùng nổ” mạnh nhất thì bạn vẫn luôn giữ ổn định và cố gắng giấu nhẹm vấn đề ấy vào lòng mình.

2. Ngón cái nằm trên ngón trỏ và ngón giữa

Nếu khi nắm tay lại mà ngón cái nằm trên ngón trỏ và ngón giữa như hình 2 thì điều ấy tiết lộ rằng bạn là người sở hữu tính cách rất dễ thương và tử tế. Cũng vì vậy mà bạn rất dễ được lòng mọi người và luôn được họ quý mến. Ngoài ra, nhờ có ý thức, tự tin và lòng tự trọng cao nên bạn cũng rất dễ thu hút ánh nhìn từ mọi người xung quanh. Tuy là một người có sức sáng tạo rất dồi dào nhưng đôi khi bạn lại khá nhút nhát, nhất là khi phải đối mặt với những vấn đề mới mẻ trong công việc hoặc cuộc sống bởi bạn rất sợ mình phạm phải sai lầm và thất bại.

Thói quen nắm tay cũng có thể tiết lộ chính xác tính cách của bạn

Bạn là người rất sâu sắc, chân thành.

Và tuy là một người rất dễ mở lòng để có thể kết bạn với những người mới quen nhưng thẳm sâu bên trong thâm tâm thì bạn lại có xu hướng chỉ muốn kết thân với những người thường giúp đỡ hoặc hỗ trợ mình. Và cũng nhờ là người rất sâu sắc, chân thành nên bạn rất được bạn bè tin yêu và quý mến.

3. Ngón cái nằm trên ngón trỏ

Nếu khi nắm tay mà ngón cái nằm trên ngón trỏ như trong hình 3 thì điều ấy tiết lộ rằng bạn là một người bẩm sinh đã có tố chất lãnh đạo. Bên cạnh đó, bạn còn là một người rất giỏi “ngụy trang”, bạn thường dùng những mạnh mẽ bên ngoài để che giấu đi những yếu đuối bên trong của mình.

Thói quen nắm tay cũng có thể tiết lộ chính xác tính cách của bạn

Bạn là người hướng thiện và có lòng vị tha.

Trong cuộc sống hay công việc hàng ngày, bạn luôn giúp đỡ mọi người rất nhiệt tình. Bạn sẵn sàng dang tay khi mọi người gặp khó khăn và hết lòng hỗ trợ khi họ cần, thậm chí còn là người có xu hướng “giữa đường thấy chuyện bất bình chẳng tha”. Nhưng có thể cũng vì quá tốt bụng và nhiệt tình như vậy mà bạn lại dễ bị người xấu lợi dụng. Tuy vậy, nhờ mang trong mình tính cách hướng thiện và có lòng vị tha nên dẫu biết bị lợi dụng bạn cũng chẳng mấy quan tâm đến vấn đề này.

Tuy những thông tin trắc nghiệm tính cách như trên chỉ mang tính tham khảo nhưng sự thật là việc hiểu rõ bản thân mình luôn được xem là điều quan trọng nhất đối với cuộc đời của mỗi người. Bởi khi hiểu được những ưu và nhược điểm còn tồn tại bên trong con người mình, bạn sẽ biết cách khắc phục những yếu điểm để giúp hoàn thiện bản thân mình hơn trong công việc lẫn cuộc sống.

Thế nào, bài trắc nghiệm có giúp bạn khám phá ra khía cạnh nào mới về tính cách của mình chưa? Hãy chia sẻ cho chúng tôi nhé!

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất
Marry - loading