Top Xu hướng Áo cưới Hot nhất Mùa Cưới 2020 (P.4)

17:01, 21/02/2020 bởi: Meerameerafashionconcept
 0 bình luận  16 love

Hôm nay, mời các nàng dâu tương lai cùng Meera Meera Fashion Concept tiếp tục khám phá những xu hướng Thời Trang Cưới hot nhất Mùa Cưới 2020 nhé!

du bao xu huong ao cuoi dep 2020

Cô dâu 2020 sẽ có thêm rất nhiều lựa chọn tuyệt vời với Áo cưới đính Lông vũ "chanh sả", nổi loạn cá tính nhưng vẫn sang trọng cùng Áo cưới màu Đen, đài cát kiêu sa với Áo cưới Cape, thanh lịch trang trọng với Phụ kiện Găng tay Cưới, hay hoá thân thành Nữ hoàng Gợi cảm với Áo cưới Xuyên thấu Gần-như-Khoả-thân!?

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

 

xưởng may áo cưới cao cấp TP HCM-Sài Gòn

Theo chiều kim đồng hồ từ trái sang: Zuhair Murad Bridal Spring 2020; Naeem Khan Bridal Spring 2020; Oscar de la Renta Bridal Spring 2020; Balmain Resort 2020; Ralph & Russo Fall 2019 Couture

  • ÁO CƯỚI ĐÍNH ĐẦY LÔNG VŨ

Từ áo cưới công chúa đính đầy lông vũ cho đến váy minis dress nhỏ nhắn sang trọng, những chiếc lông vũ nhẹ nhàng thanh tao góp phần tạo thêm nét quyến rũ và nữ tính cho bất kỳ kiểu dáng áo cưới nào trong lễ cưới, bữa tối tổng duyệt hay tiệc after party. Xu hướng tuyệt vời này đã đổ bộ lên hầu khắp các sàn diễn và không có dấu hiệu hạ nhiệt, dường như tất cả các Nhà thiết kế (NTK) đều có cùng một thông điệp: đừng nên bỏ qua xu hướng bật nhất Mùa Cưới 2020 này.

Mùa Cưới 2020, xu hướng lông vũ trở nên "chanh sả" và "chặt chém" hơn bao giờ hết. 

 

dự báo xu hướng áo cưới hot 2020 bridal trends

Theo chiều kim đồng hồ từ trái sang: Ralph & Russo Fall 2019 Couture; Victoria Beckham Resort 2020; Chanel Cruise 2020; Aje Resort 2020; Carolina Herrera Resort 2020

xu hướng áo cưới hot nhất mùa cưới 2020

Áo cưới/ Wedding dress: Meera Meera Fashion Concept

top xu hướng áo cưới hot nhất mùa cưới 2020

Áo cưới/ Wedding dress: Meera Meera Fashion Concept

  • MA THUẬT ĐEN

Hãy gác lại bất kỳ ý nghĩa tiêu cực nào về màu đen dùng cho áo cưới và tin chúng tôi đi – đây là xu hướng sang trọng đến ấn tượng! Cho dù đó chỉ là một vài nét chấm phá màu đen lên chiếc váy cưới trắng hoặc một cái nhìn đen từ đầu đến chân đầy táo bạo, đừng ngần ngại thêm sắc thái ma thuật khó cưỡng này vào tủ đồ cưới của bạn. Trang phục cưới màu đen tạo nên một tuyên bố mạnh mẽ và tinh tế vượt thời gian, cho dù bạn sử dụng tông màu đen ở thắt lưng, như một điểm nhấn trang trí, hay thậm chí sáng tạo nhiều hơn lên chiếc váy cưới trắng đơn thuần của mình.

Hãy cùng tham khảo 2 mẫu áo cưới đen cực kì ấn tượng đến từ Thương hiệu Cưới Cao cấp Meera Meera Fashion Concept: Chiếc áo cưới đuôi cá đen từ đầu đến chân với phần tay capelet xếp 2 tầng cùng phần xẻ tà độc đáo, phối hợp với hoa nổi 3D màu trắng tinh khiết trên ngực; hoặc bạn cũng có thể chọn cho mình chiếc áo cưới ôm dáng cut-out ấn tượng ở 1/3 phần ngực-eo-tay áo, phối thắt lưng đen tinh tế cùng chi tiết đính kết thủ công đẹp khó cưỡng.

 

xu hướng áo cưới hot nhất mùa cưới 2020

Theo chiều kim đồng hồ từ trái sang: Elie Saab Resort 2020; Ralph & Russo Fall 2019 Couture; Monique Lhuillier Spring 2020; Zuhair Murad Bridal Spring 2020

  • HIỆU ỨNG "SIÊU ANH HÙNG"

Áo choàng (Cape) có thể không đột phá trong thế giới Thời Trang Cưới, nhưng Mùa Cưới 2020 đánh dấu bước chuyển mình ngoạn mục của những chiếc áo cưới cape. Áo choàng có cổ được trang trí bằng ren xuất hiện trong tất cả các bộ sưu tập Xuân Hè 2020, đặc biệt là những chiếc áo có thêm một lớp layer tinh tế để che phủ nhiều hơn và tạo nên một kiểu dáng mới làm nổi bật chiếc váy cưới bên trong.

Cho dù áo choàng của bạn có tay áo hay không, đây vẫn là cách ấn tượng nhất (và là một trong những cách sang trọng nhất) để tạo nên nét quyến rũ e ấp cho cô dâu hiện đại.

 

xu huong ao cuoi hot nhat mua cuoi 2020

Theo chiều kim đồng hồ từ trái sang: Naeem Khan Bridal Spring 2020; Lein Spring 2020; Reem Acra Bridal Spring 2020

áo cưới Meera Meera Bridal xu hướng áo cưới hot nhất mùa cưới 2020

Áo cưới/ Wedding dress: Meera Meera Fashion Concept

  • PHỤ KIỆN GĂNG TAY CƯỚI

Không chỉ phù hợp với một quý cô cổ điển, phụ kiện vượt thời gian này còn mang lại cảm giác vương giả và thời đại, nhưng bằng cách nào đó Găng tay Cưới hot trở lại vào Mùa Cưới 2020 với một diện mạo siêu hiện đại. 

Cho dù bằng vải satin hoặc ren lưới sang trọng, chấm bi hay in hoa, dài đến khuỷu tay hoặc vòng cổ tay, găng tay làm tăng thêm vẻ đẹp của chiếc áo cưới hơn bất kỳ phụ kiện nào. Găng tay trở nên phá cách hơn nhưng vẫn giữ được nét truyền thống, tạo ra sự cân bằng vừa phải. 

 

top xu hướng áo cưới hot nhất mùa cưới 2020

Theo chiều kim đồng hồ từ trái sang: Maison Francesco Scognamiglio Fall 2019 Couture; Zuhair Murad Bridal Spring 2020; Costarellos Bridal Spring 2020; Alon Livne Bridal Spring 2020

xu hướng áo cưới hot nhất mùa cưới 2020

Áo cưới/ Wedding dress: Meera Meera Fashion Concept

  • ÁO CƯỚI XUYÊN THẤU SIÊU GỢI CẢM

Váy cưới Xuyên Thấu dường như chưa bao giờ có dấu hiệu hạ nhiệt. Xu hướng gợi cảm này trong Mùa Cưới 2020 có nhiều thay đổi mới với các chi tiết như ren, đính kết hạt đá được che phủ toàn thân váy nhưng vẫn để lại ít nhiều khoảng hở đủ để làm khơi gợi ánh nhìn, nhưng vẫn vô cùng tinh tế. Từ váy cưới dài quét đất, tay dài, xếp tầng cho đến kĩ thuật thêu và đính kết, phong cách này đưa sức hút gợi cảm của cô dâu gần-như-khỏa-thân lên một tầm cao hoàn toàn mới.
 

Meera Meera Fashion Concept mang đến Mùa Cưới 2020 chiếc váy cưới đuôi cá tay phồng tuyệt đẹp, cô dâu có thể tự tin khoe đôi gò bông đảo của mình với phần ngực xuyên thấu được đính kết công phu tỉ mỉ nhưng vẫn quyến rũ tuyệt đối thiêu đốt mọi ánh nhìn.

 

                                      – from Meera Meera with Love –

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất