Top những mặt nạ ngủ ” cực phẩm”, “đáng đồng tiền bát gạo” được hội chị em mê tít

18:02, 19/09/2018 bởi: Mộc Trà
 0 bình luận  0 love

Nếu là tín đồ yêu làm đẹp thì chắc chắn bạn chẳng còn xa lạ gì với bước dưỡng da ‘huyền thoại’ được thực hiện ngay trước khi đi ngủ mà các cô gái ngày nay đều thuộc nằm lòng, đặc biệt phái nữ tại Hàn lại rất ưa chuộng.

Mặt nạ ngủ là mặt nạ dạng kem mà chúng ta dùng vào buổi tối trước khi đi ngủ, và để nó trên da qua đêm mà không rửa ngay đi sau 15-20 phút trên da như các loại mặt nạ thông thường.

Mặt nạ ngủ thường được giới thiệu là có khả năng bổ sung nhiều vitamin dưỡng chất hơn hẳn các loại mặt nạ thông thường, đồng thời tích hợp nhiều công dụng chuyên sâu như dưỡng trắng da, tái tạo bề mặt da, trị trâm nám, cấp nước… Sau đây, là những loại mặt nạ ngủ được hội chị em đánh giá cao về chất lượng lẫn giá cả mà bạn nên thử để cải thiện cho da.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

A’PIEU GOODNIGHT WATER SLEEPING MASK – 150.000VND

Mặt nạ này hiện là một trong những sản phẩm được các tín đồ skincare xứ Hàn yêu thích, bởi không chỉ phát huy công dụng dưỡng trắng da chuyên sâu vào ban đêm, mà còn có khả năng tạo cảm giác thư giãn, hồi phục làn da mệt mỏi sau một ngày làm việc căng thẳng, hứa hẹn sẽ không làm các nàng phải thất vọng.

Những mặt nạ ngủ cực phẩm, đáng đồng tiền bát gạo

Không chỉ có mức giá hợp lý, mà đây còn là sản phẩm chứa thành phần gồm collagen thủy phân vừa giữ ẩm vừa giúp da duy trì sự đàn hồi làm chị em thích thú. 

>> Có thể bạn quan tâm: Bí quyết chống lão hóa dành cho những nàng trên 25 tuổi

Những mặt nạ ngủ cực phẩm, đáng đồng tiền bát gạo

Cấp nước ngon lành là vậy, tuy nhiên theo như một số ý kiến thì sản phẩm này sẽ phù hợp hơn với các nàng da khô hay sử dụng trong thời tiết lạnh sẽ hợp hơn. 

Innisfree Green tea sleeping pack – 255.000VND

 

Nhắc đến loại mặt nạ ngủ này là nghĩ ngay đến trà xanh. Đây cũng chính là một trong những sản phẩm rất được yêu thích của hãng này. Trong thành phần chủ yếu là trà xanh (chiếm 73.3%) – một chất nổi tiếng với khả năng chống oxy hóa và làm sáng tông da.

Những mặt nạ ngủ cực phẩm, đáng đồng tiền bát gạo

Thành phần với rất nhiều những chất hấp dẫn: Niacinamide, Betaine cùng các loại chiết xuất thảo mộc, với kết cấu khá cô đặc nhưng lại dễ tán. Sản phẩm hứa hẹn mang lại cho bạn làn da căng bóng và tràn sức sống.

Những mặt nạ ngủ cực phẩm, đáng đồng tiền bát gạo

HOLIKA HOLIKA WINE THERAPY SLEEPING MASK – 230.000VND

Là một trong những sản phẩm tiên phong của trào lưu mặt nạ ngủ. Dù hiện nay có rất nhiều loại mặt nạ ngủ ra đời, nhưng với sản phẩm này các bạn gái luôn ưu tiên lựa chọn hơn hết nhờ chất lượng và giá cả hợp lý. 

Những mặt nạ ngủ cực phẩm, đáng đồng tiền bát gạo

Điểm sáng trong thành phần chính là chiết xuất rượu vang, giúp chống lão hóa cực mạnh và làm da rạng rỡ hơn. Tuy nhiên, các nàng sợ cồn hay có làn da quá nhạy cảm sẽ phải cân nhắc kĩ khi quyết định tậu em này về. Bên cạnh đó, kết cấu khi thoa lên da thấm khá nhanh, nên bạn sẽ không lo bị rít da nhé!

Những mặt nạ ngủ cực phẩm, đáng đồng tiền bát gạo

TONYMOLY BANANA SLEEPING PACK – 180.000VND

Sản phẩm này có thiết kế khá lạ mắt, không những thế hương thơm cũng rất dễ chịu. Nói chung là bao bì xinh lắm, nhìn là mê ngay. Thành phần được chiết xuất từ chuối sáp, sáp ong và cả betaine có lợi cho da, vì thế chất kem khá đặc. Các nàng da dầu có vẻ sẽ khó hòa hợp với em. Tuy nhiên, nếu là cô nàng da khô hay phải ở trong môi trường máy lạnh nhiều, thì đây là lựa chọn khá hợp lý. 

Những mặt nạ ngủ cực phẩm, đáng đồng tiền bát gạo

Buổi sáng ngủ dậy, chỉ cần rửa sơ cùng nước, làn da của chúng mình sẽ căng mọng hơn hẳn với em chuối này.

Những mặt nạ ngủ cực phẩm, đáng đồng tiền bát gạo

Theo nhiều chia sẻ, sản phẩm giúp da giữ nước, có độ đàn hồi tốt và se khít lỗ chân lông.

Etude House – Bubble Tee Sleeping Pack – 200.000VND

Thiết kế như những ly trà sữa đáng yêu, mặt nạ trà sữa trân châu này thu hút được khá nhiều sự chú ý của phái đẹp. Như các loại mặt nạ ngủ khác, mặt nạ trà sữa có kết cấu dạng thạch và mỗi loại là 1 màu, 1 mùi cùng công dụng khác nhau.

Những mặt nạ ngủ cực phẩm, đáng đồng tiền bát gạo

Những mặt nạ ngủ cực phẩm, đáng đồng tiền bát gạo

Mặt nạ trà sữa có kết cấu dạng thạch.

Bộ mặt nạ bao gồm 3 loại “trà sữa”, loại màu nâu được chiết xuất các thành phần dưỡng da từ lá trà đen dành cho da thường, lọ màu hồng từ trái dâu dành cho da khô và màu xanh từ trà xanh dành cho da dầu. 

Những mặt nạ ngủ cực phẩm, đáng đồng tiền bát gạo

Sáng mịn hay se lỗ chân lông là điều bạn chưa thấy ngay trong thời gian ngắn dùng, nhưng da căng mịn và đầy sức sống sau mỗi giấc ngủ thì bạn sẽ cảm nhận được ngay từ lần đầu tiên. 

Tony Moly – Pure Farm Pig Collagen Sleeping Pack – 200.000VND

Mặt nạ này chứa đến 10,000ppm collagen. Thành phần được chiết xuất từ bì heo, hạt macca, trà xanh, bạc hà,… Trong đó da heo được biết đến là nguồn cấp collagen dồi dào, rất lành tính với làn da con người rất dễ hấp thu lượng collagen này. Hương thơm lại rất dễ chịu cùng cảm giác mát lạnh mỗi khi thoa lên da. Sản phẩm này được các bạn gái khuyên dùng vì hầu như là phù hợp với mọi loại da. Nếu sử dụng thường xuyên để có một làn da tươi trẻ, mịn màng và căng tràn sức sống.

Những mặt nạ ngủ cực phẩm, đáng đồng tiền bát gạo

Sản phẩm giúp da dễ dàng hấp thụ các dưỡng chất khác, đồng thời đem lại làn da căng mịn không bị chảy xệ. 

Những mặt nạ ngủ cực phẩm, đáng đồng tiền bát gạo

Ngoài ra sản phẩm còn chứa các chiết xuất thảo mộc khác giúp bổ sung dưỡng chất và độ ẩm cho da, làn da của bạn sẽ được nuôi dưỡng và nâng niu tối đa.

Các bạn biết không, vào ban đêm khi ngủ thì đó cũng là lúc làn da của chúng mình có khả năng hấp thụ dưỡng chất một cách dễ dàng nhất. Đó chính là một trong những lí do mà mặt nạ ngủ ra đời. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không sắm cho mình loại mặt nạ thích hợp nhất, sử dụng thường xuyên thì da bạn sẽ "lão hóa ngược" luôn đấy.

Bestie

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất