Top 13 mẫu áo dài nam dành cho chú rể hot nhất năm nay

18:02, 20/07/2018 bởi: Trúc Anh
 0 bình luận  0 love

Không chỉ cô dâu, chú rể cũng cần dành nhiều thời gian để lựa chọn trang phục trong ngày cưới. 13 áo dài nam dưới đây sẽ giúp các đấng mày râu tỏa sáng khi sánh bước bên vị thê.

Bên cạnh những bộ vest lịch lãm, áo dài cưới vẫn là một sự lựa chọn hoàn hảo cho tân lang trong ngày trọng đại. Nếu yêu thích nét đẹp truyền thống, tại sao bạn không cùng vị hôn thê chọn áo dài là trang phục chính cho ngày vui của đời mình.

Không giới hạn màu sắc như vest cưới, áo dài cưới nam đa dạng hơn với các tông màu như đỏ, trắng, đen, đỏ, xanh, vàng… Hãy cùng Marry tham khảo những gam màu “hot” nhất trong mùa cưới 2018 nhé.

Màu đỏ truyền thống

Tương tự như áo dài cô dâu, màu đỏ cũng là hình ảnh quen thuộc trong kiểu trang phục này ở cánh mày râu. Bởi theo quan niệm truyền thống, sắc màu rực rỡ này tượng trưng cho những điều may mắn, tốt lành trong cuộc sống hôn nhân.

Chú rể có thể tham khảo những họa tiết rồng phượng với sắc màu nhã nhặn. Điều này sẽ giúp trang phục của bạn hài hòa và thu hút hơn trong ngày trọng đại.

Áo dài nam với sắc trắng thanh lịch

Sắc trắng vốn mang lại cho cho chú rể một chiếc áo dài cưới thanh lịch và sang trọng trong ngày trọng đại. Thêm vào đó, đây cũng là sự lựa chọn yêu thích của những chú rể sở hữu thân hình “cò hương”. Bởi tông màu này sẽ giúp có thể bạn trông đầy đặn và oai vệ hơn trong hôn lễ.

Với tông màu này, bạn có thể chọn những họa tiết thêu dọc thân áo với các tông màu như nhũ vàng, nhũ bạc hay cùng màu với trang phục cô dâu.

Xanh coban thời thượng

Chú rể trong chiếc áo dài màu xanh coban là hình ảnh quen thuộc trong nhiều đám cưới Việt. Bởi tông màu này vốn là sự lựa chọn hoàn hảo cho những chàng yêu thích nét đẹp trẻ trung và cá tính.

9 mẫu áo dài trẻ trung giúp chú rể tỏa sáng trong hôn lễ
9 mẫu áo dài trẻ trung giúp chú rể tỏa sáng trong hôn lễ
Bên cạnh những bộ vest hiện đại, một số chú rể vẫn dành tình cảm đặc biệt cho những mẫu áo dài...

Thêm vào đó, sắc xanh coban thời thượng được các nhà thiết kế ví như một làn gió tươi mát thổi vào thị trường cưới trong những năm gần đây. Khi chọn đây là tông chủ đạo cho trang phục, tân lang sẽ tạo được ấn tượng với các vị khách mời bởi vẻ ngoài thanh lịch, tao nhã của mình.

Sắc vàng rực rỡ

Trong nhiều đám cưới sao Việt, bạn sẽ thấy đa phần các chàng nam chính thường sử dụng sắc vàng trong tà áo dài cưới của mình. Tuy khá kén người mặc nhưng nếu đã hợp, đấng mày râu có thể hoàn toàn tạo được dấu ấn trong lòng các vị khách mời bởi nét năng động, cá tính trong ngày trọng đại.

Ảnh: LAHAVA

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất