Top 5 kiểu váy cưới hàng đầu mà mọi cô dâu đều yêu thích

10:39, 18/03/2020 bởi: Duy Nguyễn
 0 bình luận  0 love

Khi rất nhiều cô dâu chuẩn bị cho ngày cưới của mình, thì việc lựa chọn kiểu váy cưới và thậm chí là kiểu tóc cưới là những thứ luôn được chuẩn bị từ lâu trước ngày cưới. Điều đó cho thấy rằng để tìm kiếm một bộ trang phục phù hợp cho ngày trọng đại […]

Khi rất nhiều cô dâu chuẩn bị cho ngày cưới của mình, thì việc lựa chọn kiểu váy cưới và thậm chí là kiểu tóc cưới là những thứ luôn được chuẩn bị từ lâu trước ngày cưới. Điều đó cho thấy rằng để tìm kiếm một bộ trang phục phù hợp cho ngày trọng đại không phải là việc dễ dàng. Với tất cả các kiểu váy cưới có sẵn, nếu bạn thấy mình không chắc chắn nên bắt đầu từ đâu, hãy xem qua danh sách các kiểu váy cưới hàng đầu dưới đây để đưa ra lựa chọn dễ dàng hơn.

Váy ôm

Còn được gọi là váy ống, chiếc váy vừa vặn và đi theo hình dáng tự nhiên của cơ thể, rủ thẳng từ trên xuống dưới của váy. Nó mang lại vẻ ngoài giản dị và thanh lịch cho cô dâu. Kiểu váy cưới này phù hợp cho cô dâu cao, yêu thích sự tối giản mà không cần phải ngập trong những tầng tầng lớp lớp của các loại váy truyền thống.

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa Tài trợ bởi: JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa

JW Marriott Phu Quoc Emerald Bay Resort & Spa tọa lạc tại Bãi Kem, thuộc thị trấn An Thới, cách sân bay Phú Quốc khoảng 18,3 km và cách thị trấn Dương Đông 28,4km.

Top 5 kiểu váy cưới hàng đầu mà mọi cô dâu đều yêu thích

Sự đơn giản của phong cách này làm cho bạn tăng thêm vẻ đẹp và sang trọng. Kiểu váy ôm này chứng minh rằng đôi khi sự đơn giản lại có tác động mạnh nhất trong ngày cưới của bạn. Với cảm giác hiện đại và làm nổi bật những đường cong gợi cảm, nhiều cô dâu sẽ hài lòng với kiểu váy này vì váy truyền thống.

Váy màu

Đã qua rồi cái thời mà váy cưới cổ điển chỉ có màu trắng . Váy cưới màu, đặc biệt là váy màu đen, đang được chứng minh là đang phổ biến hơn nhiều so với trước đây. Mọi cô dâu đều có chiếc váy mơ ước của mình, nhưng điều tự nhiên là không phải ai cũng muốn một chiếc váy cưới màu trắng. Nếu ước muốn của bạn là một kiểu váy cưới màu xanh, màu sâm banh, đỏ hoặc thậm chí là đen, thì bạn là người may mắn, bởi vì những chiếc váy này đang là xu hướng ngày nay.

Top 5 kiểu váy cưới hàng đầu mà mọi cô dâu đều yêu thích

Một cách tuyệt vời để thể hiện cá tính của bạn là màu sắc, vậy tại sao không làm điều đó trong ngày cưới và với chiếc váy mơ ước của bạn. Một sự thay đổi mới mẻ từ ​​màu trắng truyền thống. Điều hạnh phúc là cô dâu có thể chọn một chiếc váy có màu sắc yêu thích.

Váy phong cách Victoria

Một trong những lựa chọn tốt nhất cho các cô dâu tìm kiếm kiểu váy cưới cho mìnhchính là váy theo phong cách Victoria. Đường viền cổ cao và hoặc vai trần làm cho chúng trở thành những chiếc váy cưới hiện đại nhưng vẫn rất sang trọng. Có rất nhiều kiểu dáng và lựa chọn kiểu váy cưới theo phong cách Victoria, từ váy suông đến tay áo dài, đường viền cổ áo thời trang Victoria với lôn và thậm chí cả những chiếc váy ôm sát. Với sự kết hợp giữa ren và voan, bạn chắc chắn sẽ trở nên thật gợi cảm trong ngày cưới của mình.

Top 5 kiểu váy cưới hàng đầu mà mọi cô dâu đều yêu thích

Rất nhiều nhà thiết kế và nhãn hàng nổi tiếng đã thêm các kiểu váy cưới Victoria vào bộ sưu tập của họ. Cổ cao và chiều dài chạm sàn của chiếc váy giúp các nhà thiết kế có rất nhiều lựa chọn về kiểu dáng và thiết kế với chất liệu vải phẳng để đưa ra những lựa chọn cho cô dâu yêu thích sự lãng mạn.

Váy ren

Ren là loại vải tạo nên sự lãng mạn cho chiếc váy cưới. Bất kể từ đường viền cổ áo, chiều dài hay phong cách tổng thể của hầu hết các kiểu váy cưới, chúng đều trông tuyệt vời khi sử dụng chất liệu ren. Khá nhiều váy cưới hàng đầu có ren, từ váy xếp tầng đến váy tay áo sheer, ren sẽ mang đến cho bạn vẻ ngoài sành điệu trong bất kỳ phong cách nào bạn chọn.

Top 5 kiểu váy cưới hàng đầu mà mọi cô dâu đều yêu thích

Nếu bạn đang tìm kiếm sự thanh lịch thì hãy làm điều đó trong một chiếc váy cưới ren. Với các tùy chọn như ren chấm bi, đến ren đốm, Chantilly, Venetian . Thêm một khía cạnh lãng mạn cho tổng thể đám cưới của bạn với một chiếc váy cưới ren nhé.

Váy xòe

Váy xòe là những chiếc váy cưới không bao giờ lỗi mốt. Phong cách tự nhiên cho trang phục cô dâu, đây là phong cách truyền thống nhất trong tất cả các kiểu váy cưới. Đối với những cô dâu có dáng người thẳng, váy xòe tạo ra ảo giác về hông rộng hơn và mang lại vẻ cổ điển tuyệt đỉnh cho đám cưới.

Top 5 kiểu váy cưới hàng đầu mà mọi cô dâu đều yêu thích

Nếu bạn đang muốn tạo nên sự ấn tượng khó quên cho mọi ánh nhìn, thì có lẽ nên chọn áo bó sát để làm nổi bật những đường nét phía trên của cơ thể bạn. Đây là phong cách tuyệt vời cho một cô dâu mơ về một đám cưới cổ tích. Cổ điển vượt thời gian đó là chiếc váy xòe, toát lên sự sang trọng và rực rỡ mà mọi cô dâu đều hy vọng trong chiếc váy cưới và trong ngày cưới của mình.

From Marry with


Bình luận

0 bình luận
Video mới nhất
Những câu nói hay về tình yêu hay ngôn tình trong cuộc sống hiện nay đã được truyền tải một cách khéo léo qua tác phẩm nghệ thuật – tranh vẽ. Mỗi nét vẽ là sự khắc họa câu chuyện tình yêu chi tiết nhất.
Cộng đồng
Khuyến mãi cưới mới nhất
Từ khóa được quan tâm nhất